Hoa hậu làng banh nỉ - Tình yêu mới quan trọng !

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cứ mỗi lần xuất hiện trên sân Anna Kournikova lại làm người hâm mộ, đặc biệt là cánh mày râu phải ồ lên trầm trồ trước sắc đẹp quyến rũ “nghiêng nước nghiêng thành” của cô.

Anna Kournikova lại làm người hâm mộ, đặc biệt là cánh mày râu phải ồ lên trầm trồ trước sắc đẹp quyến rũ “nghiêng nước nghiêng thành” của cô.

Mỗi trận tennis của Anna Kournikova bao giờ phái mạnh cũng chiếm đa số trên khán đài. Đơn giản bởi họ mê nhan sắc rực rỡ của tay vợt cao 1m73.

Kournikova và Iglesias đã yêu nhau tròn 10 năm
Kournikova và Iglesias đã yêu nhau tròn 10 năm

oa hậu làng banh nỉ có bài phỏng vấn trên Tạp chí Women’s Health, Anna Kournikova nói rằng hôn nhân không phải là vấn đề quan trọng nhất. Khi mối tình của hoa hậu quần vợt người Nga và chàng ca sĩ Enrique Iglesias này vẫn đang hạnh phúc sau... 10 năm yêu nhau.

 

Không những thế, theo lý giải của Kournikova, tình yêu mới có ý nghĩa với cô thay vì ràng buộc ai đó bằng một cuộc hôn nhân.

chân dài vây quanh theo cái cách đơn giản nhất - chuyện bình thường ấy mà.

Hiện tại, kiều nữ tóc vàng đã có ngót 10 năm hẹn hò, yêu đương với nam ca sĩ nam tính, Enrique Iglesias. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa có ý định tổ chức đám cưới.

 

 

 
 
 
 
 
 
 

 

 

  • Toti

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn