4 mỹ nhân lăng xê nhiệt tình gam màu đen - trắng, đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa

08:26, Thứ ba 14/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Để có thêm ý tưởng diện đồ màu đen và trắng trẻ trung sành điệu các nàng có thể học hỏi các cô nàng đình đám sau.

Các món đồn đen - trắng ghi điểm và được yêu thích vì sự trang nhã, thanh lịch, gần như nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Xoay quanh những item tông màu đen và trắng, chị em có thể biến hóa thành các bộ cánh công sở, đi chơi đều đẹp. Chỉ cần kkheos khi lên đồ để ghi điểm phong cách tối đa. Để có thêm ý tưởng diện đồ màu đen và trắng trẻ trung sành điệu các nàng có thể học hỏi các cô nàng đình đám sau.

Đỗ Thị Hà

Màu đen và trắng Đỗ Thị Hà diện với tần suất dày đặc. Lựa chọn thời trang của Đỗ Thị Hà không hề cầu kỳ mà mang tính ứng dụng cao. Những công thức như áo hai dây kết hợp với quần ống suông, áo gile và quần âu, váy hai dây... đảm bảo phong cách. Cô nàng còn khéo léo chọn váy nhấn eo, áo lửng hoặc sơ vin gọn gàng để tôn lên vóc dáng cao ráo, đồng thời tăng điểm sành điệu, chỉn chu cho outfit.

Màu đen và trắng Đỗ Thị Hà diện với tần suất dày đặc.

Màu đen và trắng Đỗ Thị Hà diện với tần suất dày đặc.

Kendall Jenner

Kendall Jenner ăn diện đơn giản với tông màu như đen, trắng hay be. Các màu sắc này  được Kendall Jenner diện thường xuyên, dẫu vậy, phong cách dạo phố của Kendall Jenner vẫn nổi bật và cuốn hút.

Các công thức áo thun trắng và quần màu kem, váy hai dây màu đen hay váy chấm bi ngọt ngào, tươi trẻ. Để tạo điểm nhấn cho các bộ trang phục màu đen và trắng, Kendall Jenner thường đeo kính mắt hoặc diện thắt lưng da.

Kendall Jenner ăn diện đơn giản với tông màu như đen, trắng hay be.

Kendall Jenner ăn diện đơn giản với tông màu như đen, trắng hay be.

Rosé

Rosé dành sự yêu thích nhiều nhất cho trang phục màu đen - trắng nhiều nhất nhóm và diện khá thường xuyên. Style từ đời thường, khi sải bước trên sân bay hay lúc dự sự kiện của Rosé đều được phủ sóng bởi tông màu đen - trắng. Dù là gam màu cơ bản nhưng mỗi lần xuất hiện cô lại mang cảm giác khác hẳn. Cô diện quần ống rộng màu đen phóng khoáng hay bộ suit thanh lịch. Đôi khi, Rosé chọn phong cách ngọt ngào, yêu kiều. Các chị em sẽ tìm thấy chìa khóa giúp nâng tầm phong cách mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Rosé dành sự yêu thích nhiều nhất cho trang phục màu đen - trắng nhiều nhất nhóm

Rosé dành sự yêu thích nhiều nhất cho trang phục màu đen - trắng nhiều nhất nhóm

Phương Khánh

Thời trang của Hoa hậu Phương Khánh đó ưu tiên trang phục mang tông màu đen và trắng. Vào những ngày thời tiết nắng nóng đỉnh điểm, chị em có thể tham khảo các công thức như áo tank top và chân váy lụa, váy hai dây. Những món đồ này khá cơ bản, dễ mix match không chỉ tạo cảm giác nhẹ mát, dễ chịu mà còn giúp người mặc ghi điểm trẻ trung, tinh tế.

Thời trang của Hoa hậu Phương Khánh đó ưu tiên trang phục mang tông màu đen và trắng.

Thời trang của Hoa hậu Phương Khánh đó ưu tiên trang phục mang tông màu đen và trắng.

Khi cần hoàn thiện phong cách tới công sở hoặc đi dự tiệc, chị em đừng bỏ qua công thức váy liền màu đen, set áo blouse và quần âu ống suông... cũng là một gợi ý hoàn hảo. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: