5 công thức diện đồ công sở không lo "già chát" mà còn giúp nàng trẻ ra vài tuổi

08:19, Thứ ba 14/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Muốn trẻ hóa phong cách công sở trong mùa hè này, chị em hãy tham khảo 5 công thức đơn giản sau đây nhé.

Các chị công sở khi chọn đồ thường hướng đến yếu tố hanh lịch, đứng dáng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các nàng phải gắn bó với những món đồ già chát. Thời trang công sở hiện nay chẳng những được "hack" tuổi hiệu quả mà còn toát lên sự tinh tế, chỉn chu. Muốn trẻ hóa phong cách công sở trong mùa hè này, chị em hãy tham khảo 5 công thức đơn giản sau đây nhé. 

Áo blouse trắng và quần jeans xanh

Áo blouse trắng và quần jeans xanh đơn giản nhưng vẫn đủ sức tạo nên bộ trang phục tươi tắn, trẻ trung. Áo blouse trắng và quần jeans xanh còn ghi điểm thanh lịch, mặc đi làm đi chơi đều đẹp. Tuy nhiên, chị em cần sơ vin khi áp dụng công thức áo blouse trắng + quần jeans xanh để đảm bảo sự gọn gàng, chỉn chu. Nên ưu tiên các kiểu giày như sandal quai mảnh hoặc giày mũi nhọn khi hoàn thiện set áo blouse trắng và quần jeans xanh.

Áo blouse trắng và quần jeans xanh đơn giản nhưng vẫn đủ sức tạo nên bộ trang phục tươi tắn, trẻ trung.

Áo blouse trắng và quần jeans xanh đơn giản nhưng vẫn đủ sức tạo nên bộ trang phục tươi tắn, trẻ trung.

Áo sơ mi kẻ sọc và chân váy/quần dài

Áo sơ mi kẻ sọc được yêu thích. Vì nó vốn đã bắt mắt nên chị em hãy kết hợp mẫu áo này cùng quần dài/chân váy trơn màu. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ có sự hài hòa nhưng độ trẻ trung không hề giảm sút. Sơ vin đảm bảo giúp vóc dáng thêm cao ráo, thon gọn và đảm bảo sự chuyên nghiệp cho những bộ cánh công sở.

Áo sơ mi kẻ sọc được yêu thích.

Áo sơ mi kẻ sọc được yêu thích.

Áo sơ mi pastel và quần ống suông

Bên cạnh áo sơ mi trắng cơ bản, nàng công sở hãy lưu ý kiểu áo sơ mi màu pastel đang thịnh hành. Các cô nàng sành điệu thường kết hợp áo sơ mi pastel với quần ống suông để có được những bộ cánh hiện đại, thanh lịch.

Để không khiến set trang phục trở nên rối mắt, chị em hãy chọn túi xách và giày mang tông màu trung tính để thanh lịch và phong cách nhé. 

Nàng công sở hãy lưu ý kiểu áo sơ mi màu pastel đang thịnh hành.

Nàng công sở hãy lưu ý kiểu áo sơ mi màu pastel đang thịnh hành.

Áo dệt kim và quần dài/chân váy trắng

Áo dệt kim như đen, trắng, be hoặc pastel… được nhiều quý cô yêu thích. Dù mang tông màu nào, áo dệt kim cũng có sự trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch. Áo dệt kim kết hợp ăn ý với chân váy suông, quần âu hoặc quần jeans… Mix cùng chân váy hoặc quần dài mang tông màu trắng, chị em sẽ có vẻ ngoài rất tươi trẻ mà không kém phần nữ tính.

Áo dệt kim kết hợp ăn ý với chân váy suông, quần âu hoặc quần jeans…

Áo dệt kim kết hợp ăn ý với chân váy suông, quần âu hoặc quần jeans…

Chân váy sáng màu và áo công sở

Tủ đồ công sở không thể thiếu đi những chiếc chân váy sáng màu. Các phiên bản chân váy màu trắng, pastel hay be sẽ thắp sáng diện mạo và giúp nàng tươi xinh hơn. Các nàng nên ưu tiên áo màu trắng, be hoặc màu pastel. Bên cạnh chân váy bút chì hay chân váy suông trang nhã, chị em đừng bỏ qua chân váy sáng màu, dáng chữ A bay bổng. Mẫu chân váy này đang là xu hướng rất được ưa chuộng.

Tủ đồ công sở không thể thiếu đi những chiếc chân váy sáng màu.

Tủ đồ công sở không thể thiếu đi những chiếc chân váy sáng màu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: