Hoàng Thùy Linh đợi người yêu, "tình địch" Midu không tin lời hứa

(Phunutoday) - Trong khi Hoàng Thùy Linh tâm trạng đứng chờ người yêu thì Thúy Vi - "tình địch" Midu lại không tin vào mọi lời hứa.
Hoàng Thùy Linh 'Dáng anh buồn tênh còn quẩn quanh đâu đây. Chỗ hôm nào đợi nhau vẫn đứng đây'.

Hoàng Thùy Linh "Dáng anh buồn tênh còn quẩn quanh đâu đây. Chỗ hôm nào đợi nhau vẫn đứng đây".

Thúy Vi - 'tình địch' Midu thừa nhận 'Thay vì ngồi đó chờ đợi người khác thực hiện lời hứa, thì đứng dậy tự làm mọi thứ sẽ nhanh hơn. Mà lời hứa chỉ là lời hứa chắc gì người ta đã thực hiện cho nên tự thân vận động, không nhất thiết là thất bại hay thành công và hãy nhớ là chúng ta chỉ sống duy nhất một lần...'.

Thúy Vi - "tình địch" Midu thừa nhận "Thay vì ngồi đó chờ đợi người khác thực hiện lời hứa, thì đứng dậy tự làm mọi thứ sẽ nhanh hơn. Mà lời hứa chỉ là lời hứa chắc gì người ta đã thực hiện cho nên tự thân vận động, không nhất thiết là thất bại hay thành công và hãy nhớ là chúng ta chỉ sống duy nhất một lần...".

Đàm Vĩnh Hưng khoe hình ảnh 'già nua' kèm dòng trạng thái 'Minh trót lỡ... thương anh trong hình này rồi! Cả nhà có ủng hộ mình không? Thật ra xã hội mình vẫn còn chưa thoáng như mọi người đang trông mong đâu! Nhưng kệ! Đã đến lúc phải sống cho mình thôi! Ngày hôm nay mình sẽ công khai tất cả! Anh ấy cũng đồng ý rồi! Mình thích những người dám sống và dám đi cùng đường với mình! Người đàn ông này cũng hứa là chỉ yêu mỗi mình thôi! Mong mọi người đừng gato và chiếm đoạt anh ấy của mình nhé'.

Đàm Vĩnh Hưng khoe hình ảnh "già nua" kèm dòng trạng thái "Minh trót lỡ... thương anh trong hình này rồi! Cả nhà có ủng hộ mình không? Thật ra xã hội mình vẫn còn chưa thoáng như mọi người đang trông mong đâu! Nhưng kệ! Đã đến lúc phải sống cho mình thôi! Ngày hôm nay mình sẽ công khai tất cả! Anh ấy cũng đồng ý rồi! Mình thích những người dám sống và dám đi cùng đường với mình! Người đàn ông này cũng hứa là chỉ yêu mỗi mình thôi! Mong mọi người đừng gato và chiếm đoạt anh ấy của mình nhé".

Hồ Ngọc Hà e ấp, 'ngả ngốn' bên nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận.

Hồ Ngọc Hà e ấp, "ngả ngốn" bên nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu thích thú khi được ngâm mình trong 'dòng sông tùm lum màu ở Colombia'.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu thích thú khi được ngâm mình trong "dòng sông tùm lum màu ở Colombia".

MC Huyền Ny hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cưới cách đây 10 năm và hồi tưởng lại những kỉ niệm ngọt ngào với chồng mình.

MC Huyền Ny hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cưới cách đây 10 năm và hồi tưởng lại những kỉ niệm ngọt ngào với chồng mình.

Jennifer Phạm 'Đắn đo quá, có nên nhận lời tham gia thi Bước Nhảy Hoàn Vũ mùa tới này không ta? Nghe đồn là sẽ là mùa cuối của chương trình này đó, các bạn thấy sao?'.

Jennifer Phạm "Đắn đo quá, có nên nhận lời tham gia thi Bước Nhảy Hoàn Vũ mùa tới này không ta? Nghe đồn là sẽ là mùa cuối của chương trình này đó, các bạn thấy sao?".

Khắc Tiệp bày tỏ '10 năm không phải là một chặng đường dài của một đời người nhưng chắc chắn là chặng đường tốt trong thế giới showbiz ... Với anh thì 10 năm chỉ là giai đoạn khởi động cho hành trình vươn đến đích của anh và em... Chúng ta còn chinh phục nhiều hơn thế nữa và những điều kỳ diệu vẫn đang mở ra từ từ!'.

Khắc Tiệp bày tỏ "10 năm không phải là một chặng đường dài của một đời người nhưng chắc chắn là chặng đường tốt trong thế giới showbiz ... Với anh thì 10 năm chỉ là giai đoạn khởi động cho hành trình vươn đến đích của anh và em... Chúng ta còn chinh phục nhiều hơn thế nữa và những điều kỳ diệu vẫn đang mở ra từ từ!".

Lê Thúy miệt mài tập thể dục 'Ráng đi để tối mà catwak em ơi'.

Lê Thúy miệt mài tập thể dục "Ráng đi để tối mà catwak em ơi".

Sau những lùm xùm với Mỹ Tâm, MC Kỳ Duyên hạnh phúc bên bạn trai 'Cám ơn anh lúc nào cũng bên em để cho em một bờ vai che chở. Vì đời vẫn có đôi ta nên đời vẫn đẹp'.

Sau những lùm xùm với Mỹ Tâm, MC Kỳ Duyên hạnh phúc bên bạn trai "Cám ơn anh lúc nào cũng bên em để cho em một bờ vai che chở. Vì đời vẫn có đôi ta nên đời vẫn đẹp".

Midu 'Kết thúc một ngày dài làm việc, nhắm mắt lại ... mai sẽ là một ngày mới! Chúc mọi người ngủ ngon'.

Midu "Kết thúc một ngày dài làm việc, nhắm mắt lại ... mai sẽ là một ngày mới! Chúc mọi người ngủ ngon".

Ngọc Trinh tự tin khoe gương mặt xinh với 'quả kính độc'.

Ngọc Trinh tự tin khoe gương mặt xinh với "quả kính độc".

MC Phan Anh chú thích về khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và ba con: 'Nhà có nhiều Mickey'.

MC Phan Anh chú thích về khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và ba con: "Nhà có nhiều Mickey".

Thanh Vân Hugo trẻ trung, xì tin với gam hồng tím.

Thanh Vân Hugo trẻ trung, xì tin với gam hồng tím.

Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung lủi thủi đi chọn đồ một mình. Nữ ca ỹ trông khá trẻ trung, xinh đẹp.

Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung lủi thủi đi chọn đồ một mình. Nữ ca ỹ trông khá trẻ trung, xinh đẹp.

Hương Giang