Sau ly hôn chồng đại gia và bị đe dọa nặc danh, Thu Thủy bất ngờ làm điều này cho con trai và mẹ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ly hôn chồng đại gia thì bị đe dọa, Thu Thủy bất ngờ làm ngay điều này cho con trai và mẹ ruột.

thu thuy va con trai (2) Mới đây, nhân dịp nghỉ lễ cũng như tiện việc sang Malaysia biểu diễn, ca sĩ Thu Thủy đã cùng con trai, em trai và mẹ ruột sang đây để đi du lịch.

thu thuy va con trai (4)
Con trai của Thu Thuỷ với chồng cũ sinh hồi 4/2015, đến nay đã được hơn 2 tuổi rưỡi. Nhóc tỳ có khá nhiều nét giống mẹ, đặc biệt là khuôn miệng.  
thu thuy va con trai (5)
Thu Thuỷ cho biết, con trai cô hiếu động nhưng lại rất tình cảm và quấn quýt mẹ. Thu Thuỷ rất có gu ăn mặc nên cô chịu khó chăm chút cho con trai. Cậu bé đã ra dáng fashionista nhí với phong cách mặc sành điệu.  
thu thuy va con trai (9)
 Trước đó, Thu Thủy đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi tiết lộ chuyện đã ly hôn chồng đại gia sau 17 năm bên nhau, trong đó có 3 năm chung sống.
thu thuy va con trai (10)
 Theo đó, cô cho biết sau 17 năm, tình yêu của chồng đối với mình không còn lớn như xưa. Dù cố gắng hết sức nhưng Thu Thủy vẫn không giữ được trái tim của ông xã.
thu thuy va con trai (11)
 Sau khi chia tay, Thu Thủy chọn cuộc sống đơn giản và dành hết thời gian để chăm sóc, ở bên con trai.
thu thuy va con trai (7)
 Tuy nhiên, thời gian gần đây, Thu Thủy nhận được rất nhiều tin nhắn đe dọa khiến cô và gia đình khá hoang mang, lo lắng. Giọng ca Mỗi người một nơi cho biết: "Những lúc con trai bệnh, sốt cao cập nhật liên tục lên Facebook sao không thấy ai hỏi thăm? Còn hăm dọa tôi và mẹ tôi. Làm ơn để mẹ con tôi được yên".
thu thuy va con trai (13)
 Sau khi ly dị, Thu Thủy là người nuôi con trai
thu thuy va con trai (12)
 

Xem thêm: 

1.Sau ly hôn chồng đại gia, Thu Thủy tiết lộ chuyện cô và mẹ ruột bị hăm dọa

2. Sau ồn ào ly hôn, chồng Thu Thủy làm điều này khiến ai cũng bất ngờ!

3. Trong ngày cưới, ông xã Chúng Huyền Thanh bất ngờ tiết lộ sự thật này khiến ai cũng ngạc nhiên

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn