Tưởng có ngày sinh nhật trọn vẹn, Hari Won lại khổ sở “vật vã” vì sự cố nhớ đời

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Hari Won vào cuối ngày sinh nhật khiến fan hâm mộ vừa thương lại vừa buồn cười.

Ngày 22/6 vừa qua là sinh nhật tuổi 35 của nữ ca sĩ Hari Won. Vào ngày đặc biệt, cô nàng không chỉ được FC người hâm mộ tổ chức sớm buổi tiệc sinh nhật hoành tráng tại TP.HCM mà còn được những người bạn tặng quà. Đặc biệt nhất, ông xã Trấn Thành còn chiều vợ đưa đi du lịch tại Vũng Tàu với hội bạn thân thân showbiz.

Empty
Empty
Empty

 Trấn Thành chiều vợ đưa đi du lịch tại Vũng Tàu với hội bạn thân thân showbiz

Trên trang cá nhân Hari Won hạnh phúc chia sẻ những khoảng khắc đáng nhớ bên những người bạn thân yêu. Tưởng chừng một ngày sinh nhật trọn vẹn được khép lại thì nữ ca sĩ bất ngờ thông báo về sự cố “nhớ đời” trong ngày vui của mình.

Empty

Hận đồ ăn sáng. Ăn xong bị đi trên 10 lần", giọng ca gốc Hàn viết trên trang cá nhân.

Có lẽ bà xã của Trấn Thành đã vô tình ăn phải đồ ăn sáng chưa được đảm bảo vệ sinh nên đã xảy ra sự cố trên. Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp showbiz và dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với cảnh khổ sở vật vã này của Hari Won. Thương là thương như vậy nhưng nhiều người không thể nhịn cười với sự cố "để đời". Chắc chắn đây sẽ là sinh nhật vô cùng đáng nhớ của bà xã Trấn Thành.

Empty
Empty
Empty
Empty

Hari Won vui vẻ bên hội bạn thân vào ngày sinh nhật

Sau gần 4 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn mặn nồng như thuở mứi hẹn hò khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Empty

Vợ chồng Hari Won và Trấn Thành

Nữ ca sĩ từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn