iPhone 4 giá rẻ sắp sửa ra mắt

( PHUNUTODAY ) - #160;Một bước tiến đầy khôn ngoan nhằm chen chân vào thị trường phổ thông của Apple.

giá rẻ mới, hiện đang được chế tạo tại phân xưởng ở hàn quốc và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây, song với thế hệ tiếp theo 5 của dòng smartphone đình đám này. apple chưa đưa bình luận chính thức nào thông tin nói trên. 

 

Để hạ thấp giá thành, mẫu iPhone 4 mới sẽ chỉ có 8GB bộ nhớ trong, thay vì 16 hay 32GB như các phiên bản hiện nay. Trên thực tế, ý tưởng tung một thiết bị đã được "hạ cấp" chút ít ra thị trường - cũng đồng nghĩa với việc chi phí được cắt giảm - sánh đôi cùng với một sản phẩm mới không có gì lạ lẫm đối với Apple. Năm ngoái chiếc iPhone 3GS phiên bản 8GB đã được bán với giá chỉ bằng một nửa so với iPhone 4, và sau đó tiếp tục được giảm xuống còn 49$. Chiến lược này tỏ ra khá hiệu quả, khi iPhone 3GS trở thành mẫu điện thoại bán chạy thứ nhì trên thị trường, chỉ xếp sau iPhone 4. Giới chuyên gia cho rằng, "Quả táo" đang cố gắng tranh giành "miếng bánh béo bở" ở những thị trường mới nổi, nơi người tiêu dùng có xu hướng từ bỏ những mẫu điện thoại trung và thấp cấp sang các loại smartphone cao cấp hơn, có giá từ 150 đến 200 USD.

Cũng theo nguồn tin của Reuters, chiếc smartphone đang rất được mong chờ iPhone 5 sẽ sở hữu màn hình lớn hơn của iPhone 4, ăng-ten đã được cải tiến và một camera có độ phân giải lên đến 8 "chấm" sẽ được trang bị. Một trong hai nhân vật bí ẩn còn tiết lộ thêm rằng, hai nhà máy chịu trách nhiệm sản xuất iPhone 5 được yêu cầu chuẩn bị chế tạo với số lượng có thể lên tới 45 triệu thiết bị. Apple đã tiêu thụ được 20,34 triệu chiếc iPhone trong quý II năm nay, và đang có kế hoạch tiến công sang khu vực châu Á nhằm mở rộng thị phần.

  • Tuấn Hải

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn