Tổ Tiên nói rằng: 'Bước ra ngoài gặp được 3 thứ, nhất định sẽ phát tài', 3 thứ đó là gì?

11:38, Thứ ba 14/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian, nếu bạn bước ra ngoài mà gặp những thứ này nhất định sẽ phát tài giàu có.

Hòn non bộ phía trước nhà

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, non nước là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp thu hút may mắn và tài vận. Khi bạn thiết kế nguồn nước, nếu có hòn non bộ chảy trước cửa nhà sẽ giúp thúc đẩy sự thịnh vượng, tài lộc dồi dào. Thế nhưng 1 số người quan tâm thắc mắc, chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước và giúp tài lộc chảy vào nhà? Các chuyên gia cho biết, nơi phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn.

Hòn non bộ phía trước nhà

Hòn non bộ phía trước nhà

Gặp một con chim ác khi ra ngoài

Từ xa xưa dân gian đã cho rằng, chim ác là loài chim tốt lành. Vì thế, nếu bạn ra ngoài nhìn thấy chim ác là thì đó là một điều tốt. Ngoài ra, người ta nói rằng khi chim ác hót líu lo thì những điều may mắn tốt lành sẽ đến. Bạn chỉ cần chuẩn bị tinh thần để đón chào những điều may mắn, tài lộc kéo đến mà thôi.

Gặp một con chim ác khi ra ngoài

Gặp một con chim ác khi ra ngoài

Cây xanh

Cây xanh là thứ tượng trưng cho sức sống và hy vọng, cây xanh cũng là biểu tượng của sự sống. Trồng cây xanh quanh nhà tốt cho phong thủ, giúp môi trường sống trong lành, mang lại rất nhiều lợi ích.

Quan niệm phong thủy còn cho rằng, đặt cây xanh ở vị trí trước nhà còn giúp gia chủ đón tài lộc, may mắn theo về. Từ đó sẽ giúp cuộc sống sẽ đầy đủ, ấm no hơn nhiều. Nhưng bạn lưu ý rằng không được để các loại cây có gai như xương rồng, hoặc các loại cây đại kỵ như liễu, mít, dâu tằm…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo