Jennifer Phạm hẹn hò người yêu, Phan Như Thảo mang thai đôi?

(Phunutoday) - Trong khi Jennifer Phạm hẹn hò người yêu đi xem phim thì đại gia Nguyễn Đức An hé lộ bà xã Phan Như Thảo mang thai đôi?
Chồng Phan Như Thảo - Đức An mong cầu bình an đên với người thân \'Cầu cho vợ sức khoẻ và bình yên. Cầu cho Heo Sữa và Boba. Cầu cho gia đình\'.

Chồng Phan Như Thảo - Đức An mong cầu bình an đên với người thân \"Cầu cho vợ sức khoẻ và bình yên. Cầu cho Heo Sữa và Boba. Cầu cho gia đình\".

Jennifer Phạm bật mí niềm vui sau ngày làm việc vất vả \'Sau một ngày làm việc căng thẳng... chuẩn bị hẹn hò xem phim với người yêu thôi\'.

Jennifer Phạm bật mí niềm vui sau ngày làm việc vất vả \"Sau một ngày làm việc căng thẳng... chuẩn bị hẹn hò xem phim với người yêu thôi\".

Hoài Linh selfile tại phim trường \'Sau Tết sức khoẻ dồi dào, năng lựơng tràn trề. Làm việc thôi. Chúc cả nhà đầu tuần vui vẻ\'.

Hoài Linh selfile tại phim trường \"Sau Tết sức khoẻ dồi dào, năng lựơng tràn trề. Làm việc thôi. Chúc cả nhà đầu tuần vui vẻ\".

Khắc Tiệp \'Nhiều khi nhìn vào gương mà k phải mình... Và nhiều lời nói đáng tin nhưng vẫn có thể sai !!!\'.

Khắc Tiệp \"Nhiều khi nhìn vào gương mà k phải mình... Và nhiều lời nói đáng tin nhưng vẫn có thể sai !!!\".

Kỳ Duyên triết lý sự đời \'Khi còn bé chúng ta được dạy đừng tin người lạ, nhưng còn việc ngay cả người quen cũng không nên tin thì lớn lên ta mới học được ...\'.

Kỳ Duyên triết lý sự đời \"Khi còn bé chúng ta được dạy đừng tin người lạ, nhưng còn việc ngay cả người quen cũng không nên tin thì lớn lên ta mới học được ...\".

Nhạc sỹ Đức Huy đến nhà nấu bữa ăn cho MC Kỳ Duyên \'Anh Đức Huy tới nhà để bàn chương trình sắp tới. Trong làng nghệ sỹ, anh Đức Huy là một trong những tay nấu ăn cự phách, nên liền \'lợi dụng\' bắt anh biểu diễn món mà anh gọi là \'beef over here beef over there\' (bò lúc lắc)! Hehehe...\'.

Nhạc sỹ Đức Huy đến nhà nấu bữa ăn cho MC Kỳ Duyên \"Anh Đức Huy tới nhà để bàn chương trình sắp tới. Trong làng nghệ sỹ, anh Đức Huy là một trong những tay nấu ăn cự phách, nên liền \'lợi dụng\' bắt anh biểu diễn món mà anh gọi là \'beef over here beef over there\' (bò lúc lắc)! Hehehe...\".

Ngân Khánh \'Những người phụ nữ sinh tháng 10 thường có một tính cách khá kỳ lạ, họ thể hiện sự mạnh mẽ và độc lập, tuy nhiên họ cũng rất ủy mị, tình cảm. Họ vô cùng thông minh và biết điều gì là không tốt khi mở lòng với mọi người vì thừa biết rằng mọi người có thể lợi dụng nó. Họ rất dễ dàng chinh phục được phái mạnh, do đó thường khiến những phụ nữ khác ghen tị với họ\'.

Ngân Khánh \"Những người phụ nữ sinh tháng 10 thường có một tính cách khá kỳ lạ, họ thể hiện sự mạnh mẽ và độc lập, tuy nhiên họ cũng rất ủy mị, tình cảm. Họ vô cùng thông minh và biết điều gì là không tốt khi mở lòng với mọi người vì thừa biết rằng mọi người có thể lợi dụng nó. Họ rất dễ dàng chinh phục được phái mạnh, do đó thường khiến những phụ nữ khác ghen tị với họ\".

Phạm Hương hào hứng trở lại với công việc sau kỳ nghĩ tết \'Về với công việc thôi....... Tuần mới tốt lành nhé cả nhà....\'.

Phạm Hương hào hứng trở lại với công việc sau kỳ nghĩ tết \"Về với công việc thôi....... Tuần mới tốt lành nhé cả nhà....\".

MC Quỳnh Chi xinh đẹp, dịu dàng và tỏa sáng trong tà áo dài đỏ truyền thống.

MC Quỳnh Chi xinh đẹp, dịu dàng và tỏa sáng trong tà áo dài đỏ truyền thống.

Vợ Phạm Anh Khoa cùng cô bạn thân Tăng Thanh Hà \'gặp gỡ đầu xuân\' ở quán cà phê gia đình.

Vợ Phạm Anh Khoa cùng cô bạn thân Tăng Thanh Hà \"gặp gỡ đầu xuân\" ở quán cà phê gia đình.

Ca sỹ Thanh Thảo \'Thực tế, ta chẳng đi tìm tình yêu. Cái chúng ta tìm kiếm là một người để cùng đi xem vài ba bộ phim, để có chỗ dựa dẫm khi đi tiệc tùng du lịch, không phải một con người hiểu mình từ những tâm tư sâu kín nhất chẳng dễ gì nói ra. Chúng ta có xu hướng chỉ muốn tìm người để cùng trải qua những năm tháng tuổi trẻ để không bị cô đơn, đâu có phải tìm một người để gắn bó và tạo ra những kỷ niệm đẹp?\'.

Ca sỹ Thanh Thảo \"Thực tế, ta chẳng đi tìm tình yêu. Cái chúng ta tìm kiếm là một người để cùng đi xem vài ba bộ phim, để có chỗ dựa dẫm khi đi tiệc tùng du lịch, không phải một con người hiểu mình từ những tâm tư sâu kín nhất chẳng dễ gì nói ra. Chúng ta có xu hướng chỉ muốn tìm người để cùng trải qua những năm tháng tuổi trẻ để không bị cô đơn, đâu có phải tìm một người để gắn bó và tạo ra những kỷ niệm đẹp?\".

Thanh Vân Hugo và con trai selfile tuyệt đẹp trên bờ cát nắng cháy khiến nhiều người phải xuýt xoa, khen ngợi.

Thanh Vân Hugo và con trai selfile tuyệt đẹp trên bờ cát nắng cháy khiến nhiều người phải xuýt xoa, khen ngợi.

Hotgirl Thúy Vi hài hước \'Lướt mấy web thấy bạn này giống mình kinh khủng khiếp, chỉ có cái tóc ngắn thôi... Bà chị thất lạc rồi\'.

Hotgirl Thúy Vi hài hước \"Lướt mấy web thấy bạn này giống mình kinh khủng khiếp, chỉ có cái tóc ngắn thôi... Bà chị thất lạc rồi\".

Hương Giang