Jennifer Phạm tự hào khoe con gái vừa sinh

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm đã hạ sinh cô công chúa tại một bệnh viện ở Mỹ bằng hình thức sinh thường.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm đã hạ sinh cô công chúa tại một bệnh viện ở Mỹ bằng hình thức sinh thường.

Chia sẻ trên VnExpress, Jennifer Phạm cho biết, cô sinh con gái cách đây vài ngày. Trong những ngày vợ chuẩn bị lâm bồn, Đức Hải sang Mỹ và luôn cận kề vợ để động viên tinh thần cô. Sức khỏe của Jennifer Phạm hiện đã tốt trở lại.

Theo bà mẹ 28 tuổi, con gái cô hay quấy, ít ngủ hơn so với anh trai Bảo Nam lúc mới chào đời nên cô luôn ở trạng thái bận rộn. Lý do để Jennifer Phạm và chồng không thông báo về sự chào đời của công chúa nhỏ trên trang cá nhân vì muốn giữ cho bé sự yên bình ở những ngày đầu tiên.

Hoa hậu cũng tiết lộ, con gái được thừa hưởng vẻ đẹp của cả bố lẫn mẹ nên rất xinh xắn, đáng yêu. Cô bé hay quấy, ít ngủ khiến cả nhà luôn bận rộn tay chân. Riêng Bảo Nam, con trai đầu lòng của Jennifer thì rất thương em gái. Cô tâm sự: "Lúc thấy em khóc nhiều quá, bé Nam hát cho em nghe những bài mà bé tự... sáng tác. Bố mẹ nghe không hiểu bé Nam hát gì. Bây giờ em gái còn nhỏ quá nên bé Nam không dám bế".

Cả hai vợ chồng đã tham khảo và suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định đặt tên cho con gái. Tuy nhiên, người đẹp chưa muốn tiết lộ tên của cô công chúa nhỏ.

Jennifer Phạm và Đức Hải
Jennifer Phạm và Đức Hải


Jennifer Phạm đang trong những ngày nghỉ ngơi dưỡng sức và chăm sóc con nhỏ. Cô sẽ sớm trở lại showbiz.

Tháng 8 tới, cô đảm nhận vai trò người dẫn chương trình trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tổ chức tại Mỹ. Jennifer Phạm cho biết, cô không phải người quá tham công tiếc việc nhưng vì đã nhận lời làm MC cho ông bầu Minh Chánh từ một năm trước nên không muốn thất hứa. Do phải ăn nhiều để có sữa cho con nên Jennifer Phạm đang lo lắng về cân nặng vì chỉ còn ba tuần nữa là cô phải lên sân khấu. Trong thời gian mang bầu, Jennifer đã tăng gần 20 kg.

Được biết, ngày 19/12/2012, Jennifer Phạm lên xe hoa với doanh nhân Đức Hải. Như vậy, Jennifer Phạm Jennifer Phạm đã mang bầu trước khi cưới Đức Hải 1 tháng.

Ngay trong ngày cưới, Jennifer Phạm cũng gặp phải tin đồn mang bầu trước khi cưới. Trong lễ đón dâu, Jennifer Phạm xuất hiện với ngoại hình tròn trịa, gương mặt bầu bĩnh khác hẳn. Trong mỗi bước di chuyển, Jennifer luôn giữ chùm hoa cưới trước bụng. Đặc biệt, vòng 2 của Jennifer Phạm to hơn hẳn mọi khi.

Ở cuộc hôn nhân trước, Jennifer Phạm cũng mang bầu bé Bảo Nam trước khi chính thức về chung một nhà với Quang Dũng.

Hai lần kết hôn Jennifer Phạm đều "ăn cơm trước kẻng". Thế nên có thể hiểu vì sao Jennifer Phạm biến mất khỏi showbiz và liên tục phủ nhận việc mang bầu để không mang tiếng.

 

  • Cam Thảo (Tổng hợp từ VnExpress, Phunutoday)


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn