Khắc Tiệp là "Hotboy già", Diễm Hương tự thừa nhận giống Tây

(Phunutoday) - Trong khi Khắc Tiệp tự thừa nhận mình là "hotboy già" thì Hoa hậu Diễm Hương lại tự hào khi giống Tây.
Khắc Tiệp tự thừa nhận là 'Hotboy già đi xem Fashion Week'.

Khắc Tiệp tự thừa nhận là "Hotboy già đi xem Fashion Week".

Hoa hậu Diễm Hương: 'Anh nhiếp ảnh chộp cho Cá tấm này hỏi: Sao dạo này em giống Tây vậy nè? Em có hay ăn đồ Tây không? Cả nhà thấy sao?'.

Hoa hậu Diễm Hương: "Anh nhiếp ảnh chộp cho Cá tấm này hỏi: Sao dạo này em giống Tây vậy nè? Em có hay ăn đồ Tây không? Cả nhà thấy sao?".

Đặng Thu Thảo khẳng định: 'Lần đầu như lần cuối, mình xin đính chính đây là anh bạn thân, tuyệt đối không phải người yêu đâu nha, quan trọng hơn là ảnh cũng chưa có người yêu'.

Đặng Thu Thảo khẳng định: "Lần đầu như lần cuối, mình xin đính chính đây là anh bạn thân, tuyệt đối không phải người yêu đâu nha, quan trọng hơn là ảnh cũng chưa có người yêu".

Jennifer Phạm khoe vẻ trẻ trung, tươi tắn tuần mới: 'Xin âu lo không về qua đây. Xin thương yêu dâng thành mê say. Xin cho ta nhìn ngắm lung linh từ đáy đôi mắt rất trong. Chúc cả nhà tuần mới tốt đẹp nhé'.

Jennifer Phạm khoe vẻ trẻ trung, tươi tắn tuần mới: "Xin âu lo không về qua đây. Xin thương yêu dâng thành mê say. Xin cho ta nhìn ngắm lung linh từ đáy đôi mắt rất trong. Chúc cả nhà tuần mới tốt đẹp nhé".

Lê Phương: 'Đã quen với những buổi sáng thức dậy thì mẹ đã đi Sài Gòn từ khuya. Anh ấy có thể nói hơn trăm lần một ngày, ngay cả khi đã lim dim mà giật mình là vội vàng nắm lấy tay Mẹ.. Giọng ngái ngủ chỉ một câu: 'Mẹ, sáng mai Mẹ ở nhà dzới ton nha Mẹ!'.

Lê Phương: "Đã quen với những buổi sáng thức dậy thì mẹ đã đi Sài Gòn từ khuya. Anh ấy có thể nói hơn trăm lần một ngày, ngay cả khi đã lim dim mà giật mình là vội vàng nắm lấy tay Mẹ.. Giọng ngái ngủ chỉ một câu: "Mẹ, sáng mai Mẹ ở nhà dzới ton nha Mẹ!".

Linh Chi lộ gương mặt lạnh lùng, biểu cảm cùng áo xuyên thấu cuốn hút và đầy quyến rũ.

Linh Chi lộ gương mặt lạnh lùng, biểu cảm cùng áo xuyên thấu cuốn hút và đầy quyến rũ.

Lưu Hương Giang: 'Trên facebook ai cũng có thể tự do ngôn luận nhưng nghệ sĩ thì chỉ nên chia sẻ những điều tích cực và ý nghĩa'.

Lưu Hương Giang: "Trên facebook ai cũng có thể tự do ngôn luận nhưng nghệ sĩ thì chỉ nên chia sẻ những điều tích cực và ý nghĩa".

Ngọc Trinh biểu lộ gương mặt ngây thơ nhưng lại triết lý sâu xa về tình yêu đáng ngưỡng mộ. Theo đó, Nữ hoàng nội y bày tỏ: 'Nước mắt, vừa phải sẽ nuôi lớn tình yêu nhưng quá nhiều sẽ thành dung dưỡng cho đổ vỡ. Cái gì quá cũng không tốt, nên biết điểm dừng để vẹn toàn tất cả. Tình yêu cũng như thế mà thôi'.

Ngọc Trinh biểu lộ gương mặt ngây thơ nhưng lại triết lý sâu xa về tình yêu đáng ngưỡng mộ. Theo đó, Nữ hoàng nội y bày tỏ: "Nước mắt, vừa phải sẽ nuôi lớn tình yêu nhưng quá nhiều sẽ thành dung dưỡng cho đổ vỡ. Cái gì quá cũng không tốt, nên biết điểm dừng để vẹn toàn tất cả. Tình yêu cũng như thế mà thôi".

Quách Ngọc Ngoan: 'Cuộc sống này tôi đã trải qua bao điều, ông trời đã cho tôi gặp quá nhiều may mắn. Nhưng điều tuyệt vời nhất là tôi đã được gặp gỡ em'.

Quách Ngọc Ngoan: "Cuộc sống này tôi đã trải qua bao điều, ông trời đã cho tôi gặp quá nhiều may mắn. Nhưng điều tuyệt vời nhất là tôi đã được gặp gỡ em".

Quỳnh Chi sành điệu và khoe dáng siêu chuẩn ở 'Osaka sáng sớm'.

Quỳnh Chi sành điệu và khoe dáng siêu chuẩn ở "Osaka sáng sớm".

Thu Minh hào hứng khoe bó hoa to kèm dòng chú thích 'Ngày mới...Tuần mới...Tươi mới........nhé Cả Nhà'.

Thu Minh hào hứng khoe bó hoa to kèm dòng chú thích "Ngày mới...Tuần mới...Tươi mới........nhé Cả Nhà".

Uyên Linh khác lạ trong hình ảnh 'bóng tối'.

Uyên Linh khác lạ trong hình ảnh "bóng tối".

Văn Mai Hương tự nhận là 'bánh bèo' khi buộc nửa tóc và lộ gương mặt thon gọn 'như dao kéo'.

Văn Mai Hương tự nhận là "bánh bèo" khi buộc nửa tóc và lộ gương mặt thon gọn "như dao kéo".

Xuân Bắc điển trai sau khi bị mụn hoành hành.

Xuân Bắc điển trai sau khi bị mụn hoành hành.

Hương Giang