Khắc Tiệp về quê cưới vợ, vợ cũ Phan Thanh Bình bị 'lừa dối'?

(Phunutoday) - Trong khi Khắc Tiệp hài hước kiếm tiền về quê cưới vợ thì Thảo Trang, vợ cũ Phan Thanh Bình lại ngậm ngùi 'Đừng dối em'.
Thảo Trang- vợ cũ Phan Thanh Bình \'Đừng dối em...!!! Được không?\'.

Thảo Trang- vợ cũ Phan Thanh Bình \"Đừng dối em...!!! Được không?\".

\'Ông bầu\' Khắc Tiệp hài hước \'Đang suy nghĩ cách kiếm nhiều tiền để về quê cưới vợ\'.

\"Ông bầu\" Khắc Tiệp hài hước \"Đang suy nghĩ cách kiếm nhiều tiền để về quê cưới vợ\".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo \'Cô gái ma kết này chính thức lên 25 tuổi. Tuổi mới hy vọng sẽ có nhiều cột mốc mới mẻ hơn được hoàn thành\'.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo \"Cô gái ma kết này chính thức lên 25 tuổi. Tuổi mới hy vọng sẽ có nhiều cột mốc mới mẻ hơn được hoàn thành\".

Lê Phương khoe con trai Cà Pháo xì tin, kèm dòng chú thích hài hước \'Tình anh bán khế\'.

Lê Phương khoe con trai Cà Pháo xì tin, kèm dòng chú thích hài hước \"Tình anh bán khế\".

Lưu Hương Giang \'Thành quả mỹ mãn luôn đến từ sự chuẩn bị chu đáo!\'.

Lưu Hương Giang \"Thành quả mỹ mãn luôn đến từ sự chuẩn bị chu đáo!\".

Hoa hậu Mai Phương Thúy xinh đẹp và thừa nhận \'Có những nuối tiếc là mãi mãi...\'.

Hoa hậu Mai Phương Thúy xinh đẹp và thừa nhận \"Có những nuối tiếc là mãi mãi...\".

Minh Hằng khoe mái tóc cá tính cùng trang phục sexy, gợi cảm \'Đợp troai thì có gì sai...\'.

Minh Hằng khoe mái tóc cá tính cùng trang phục sexy, gợi cảm \"Đợp troai thì có gì sai...\".

Ngọc Trinh sexy, đọ dáng nhắng nhít cùng một người bạn thân.

Ngọc Trinh sexy, đọ dáng nhắng nhít cùng một người bạn thân.

Đại gia Nguyễn Đức An so sánh \'Đứa trắng, đứa đen, nhìn tay em thì rõ. Thương vợ lắm. Ngày 74\'.

Đại gia Nguyễn Đức An so sánh \"Đứa trắng, đứa đen, nhìn tay em thì rõ. Thương vợ lắm. Ngày 74\".

Quế Vân: \'Chắc anh chưa một lần nghĩ về người bên cạnh anh bấy lâu nay từ khi anh chia tay. Biết anh vẫn còn buồn sau cuộc tình sâu đậm... Mặc cho anh luôn vô tâm em vẫn đợi... Nhiều đêm anh vô tư khóc bên em. Nhưng anh đâu biết em buồn gượng cười che giấu nỗi đau... Người mà anh luôn yêu thương bỗng quay lại... Mang đến một nỗi lo sợ... sợ rằng đã đến lúc xa anh rồi... Hoá ra là tình yêu luôn cố chấp... Cứ hy vọng một ngày người sẽ thấy... Rằng em vẫn không ngừng nhớ anh đêm cũng như ngày... Nếu cam tâm chờ đợi yêu một người hết lòng...Không có nghĩa là điều ngược lại sẽ đến... Trái tim không thể nào rung động khi trói buộc. Dù em quan tâm bao nhiêu anh cũng vậy!\'.

Quế Vân: \"Chắc anh chưa một lần nghĩ về người bên cạnh anh bấy lâu nay từ khi anh chia tay. Biết anh vẫn còn buồn sau cuộc tình sâu đậm... Mặc cho anh luôn vô tâm em vẫn đợi... Nhiều đêm anh vô tư khóc bên em. Nhưng anh đâu biết em buồn gượng cười che giấu nỗi đau... Người mà anh luôn yêu thương bỗng quay lại... Mang đến một nỗi lo sợ... sợ rằng đã đến lúc xa anh rồi... Hoá ra là tình yêu luôn cố chấp... Cứ hy vọng một ngày người sẽ thấy... Rằng em vẫn không ngừng nhớ anh đêm cũng như ngày... Nếu cam tâm chờ đợi yêu một người hết lòng...Không có nghĩa là điều ngược lại sẽ đến... Trái tim không thể nào rung động khi trói buộc. Dù em quan tâm bao nhiêu anh cũng vậy!\".

Thúy Hạnh \'Đi ăn cưới mà vô tình mặc tông xoẹt tông với \'người ấy\' nên xúm lại toe toét chụp hình ngay. Vậy mà có kẻ phá đám, chui cái mặt vào bằng được\'.

Thúy Hạnh \"Đi ăn cưới mà vô tình mặc tông xoẹt tông với \'người ấy\' nên xúm lại toe toét chụp hình ngay. Vậy mà có kẻ phá đám, chui cái mặt vào bằng được\".

Trường Giang \'Showbiz có hai người con gái anh yêu thương, 1 trong số đó là em! Em ơi...có những nỗi niềm ngàn đời sẽ không bao giờ có ai hiểu em được. Cái trần nhà là cái em đối mặt mỗi đêm và cái gối là thứ giúp em lau nước mắt sau mỗi đêm thức dậy! Điều ấy anh trải qua rồi nên thương em lắm. Đừng cố khi quá đau và đừng cười khi không hạnh phúc! Khi hụt hẫng hãy chạy về với anh....em gái yêu!\'.

Trường Giang \"Showbiz có hai người con gái anh yêu thương, 1 trong số đó là em! Em ơi...có những nỗi niềm ngàn đời sẽ không bao giờ có ai hiểu em được. Cái trần nhà là cái em đối mặt mỗi đêm và cái gối là thứ giúp em lau nước mắt sau mỗi đêm thức dậy! Điều ấy anh trải qua rồi nên thương em lắm. Đừng cố khi quá đau và đừng cười khi không hạnh phúc! Khi hụt hẫng hãy chạy về với anh....em gái yêu!\".

Vân Dung hài hước \'Ái chà chà...5 quả chia 4 bạn...chia thế nào nhỉ? chiến thôi\'.

Vân Dung hài hước \"Ái chà chà...5 quả chia 4 bạn...chia thế nào nhỉ? chiến thôi\".

Văn Mai Hương \'Hãy ôm em khi mùa đông giá rét ... Hãy hôn em khi mùa mưa sắp đến ...\'.

Văn Mai Hương \"Hãy ôm em khi mùa đông giá rét ... Hãy hôn em khi mùa mưa sắp đến ...\".

Ngọc Anh