Khánh Thi bất ngờ lộ 'điểm yếu', Hồ Ngọc Hà hát 'Vợ người ta'

(Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi bất ngờ lộ "điểm yếu" thì Hồ Ngọc Hà lại hát "Vợ người ta" trong trang phục gợi cảm, quyến rũ.
Khánh Thi bất ngờ lộ điểm yếu \'Vào bếp mà chả đâu vào đâu cả. Mình tệ ghê\'.

Khánh Thi bất ngờ lộ điểm yếu \"Vào bếp mà chả đâu vào đâu cả. Mình tệ ghê\".

Hồ Ngọc Hà \'Em Hà hát \'vợ người ta\' mặc đồ \'cô dâu 8 tuổi\' thì sẽ thế nào nhỉ! Mở màn làm nguyên bảng xếp hạng vpop nào\'.

Hồ Ngọc Hà \"Em Hà hát \"vợ người ta\" mặc đồ \"cô dâu 8 tuổi\" thì sẽ thế nào nhỉ! Mở màn làm nguyên bảng xếp hạng vpop nào\".

Angela Phương Trinh làm mặt xấu \'Tạm biệt Đà Lạt mát lạnh và mộng mơ, Trinh về Sài gòn quay phim tiếp đây. Chưa gì đã thấy nhớ không khí nơi đây, đặc biệt là tình cảm của mọi người! Hẹn gặp lại các fan vào lần tới nha!!!\'.

Angela Phương Trinh làm mặt xấu \"Tạm biệt Đà Lạt mát lạnh và mộng mơ, Trinh về Sài gòn quay phim tiếp đây. Chưa gì đã thấy nhớ không khí nơi đây, đặc biệt là tình cảm của mọi người! Hẹn gặp lại các fan vào lần tới nha!!!\".

Á hậu Huyền My đẳng cấp bên siêu xe hạng sang.

Á hậu Huyền My đẳng cấp bên siêu xe hạng sang.

Lưu Thiên Hương trẻ trung và vô cùng quyến rũ. Với hình ảnh này, chẳng ai có thể đoán được độ tuổi chính xác của nhạc sỹ tài năng này.

Lưu Thiên Hương trẻ trung và vô cùng quyến rũ. Với hình ảnh này, chẳng ai có thể đoán được độ tuổi chính xác của nhạc sỹ tài năng này.

Mai Phương Thúy lạ lẫm, biểu cảm gương mặt nghiêm túc khi đeo kính mới. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam tỏ ra tiếc nuối \'Từ ngày làm mất kính hồng không có tâm trạng mua kính mới\'.

Mai Phương Thúy lạ lẫm, biểu cảm gương mặt nghiêm túc khi đeo kính mới. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam tỏ ra tiếc nuối \"Từ ngày làm mất kính hồng không có tâm trạng mua kính mới\".

Minh Hằng dịu dàng, ngọt ngào trong hình ảnh mới với mái tóc tém dễ thương.

Minh Hằng dịu dàng, ngọt ngào trong hình ảnh mới với mái tóc tém dễ thương.

Mỹ Tâm ma mị trong hình ảnh nền đen trắng kèm dòng chú thích \'Cô gái đến từ hôm qua\'.

Mỹ Tâm ma mị trong hình ảnh nền đen trắng kèm dòng chú thích \"Cô gái đến từ hôm qua\".

Ngọc Trinh thừa nhận \'Thà bị ghét bởi chính con người thật của mình còn hơn được yêu quý vì những gì mình bịa ra\'.

Ngọc Trinh thừa nhận \"Thà bị ghét bởi chính con người thật của mình còn hơn được yêu quý vì những gì mình bịa ra\".

Phạm Hương dịu dàng, nhẹ nhàng với buổi sáng trong lành.

Phạm Hương dịu dàng, nhẹ nhàng với buổi sáng trong lành.

Phan Hiển \'Hai mẹ con ngủ ngon quá, không nỡ đánh thức dậy. Sau cả một thời gian vất vả giờ mới được ngủ như vậy\'.

Phan Hiển \"Hai mẹ con ngủ ngon quá, không nỡ đánh thức dậy. Sau cả một thời gian vất vả giờ mới được ngủ như vậy\".

Thanh Hằng \'Không quen lắm .. trông rất điệu nhưng cũng có tí iu\'.

Thanh Hằng \"Không quen lắm .. trông rất điệu nhưng cũng có tí iu\".

Thanh Vân Hugo \'bốc lửa\' kèm dòng chú thích khá tâm trạng \'Lòng người vô tình, nên nếu ở lần đầu thai này, bạn gặp được người có tình với bạn, vì bạn mà yêu thương, có trách nhiệm, có chăm lo, trước sau không muốn rời xa, thì bạn thật sự nên giữ lấy! Người muốn ở bên không thiếu, nhưng ở bên bao lâu mới là quan trọng!Nhân duyên thì ít, nghiệp duyên thì nhiều ...\'.

Thanh Vân Hugo \"bốc lửa\" kèm dòng chú thích khá tâm trạng \"Lòng người vô tình, nên nếu ở lần đầu thai này, bạn gặp được người có tình với bạn, vì bạn mà yêu thương, có trách nhiệm, có chăm lo, trước sau không muốn rời xa, thì bạn thật sự nên giữ lấy! Người muốn ở bên không thiếu, nhưng ở bên bao lâu mới là quan trọng!Nhân duyên thì ít, nghiệp duyên thì nhiều ...\".

Thu Phương ngọt ngào hôn Sơn Tùng \'Xin thời gian hãy trở lại đi. Ta không muốn xa nhau đúng không ? Ta sẽ biết yêu nhau hơn. Ta sẽ ôm nhau chặt hơn , lâu hơn. Ta sẽ hát nhiều hơn Ta đã... Cám ơn vì đã có nhau trong đời sống này\'.

Thu Phương ngọt ngào hôn Sơn Tùng \"Xin thời gian hãy trở lại đi. Ta không muốn xa nhau đúng không ? Ta sẽ biết yêu nhau hơn. Ta sẽ ôm nhau chặt hơn , lâu hơn. Ta sẽ hát nhiều hơn Ta đã... Cám ơn vì đã có nhau trong đời sống này\".

Trường Giang điệu đà \'Muốn em nằm ngủ trên tay...!!!\'.

Trường Giang điệu đà \"Muốn em nằm ngủ trên tay...!!!\".

Hương Giang