Nhân lúc Nhã Phương và bạn trai trục trặc tình cảm,“em gái mưa” ra sức “thả thính”

( PHUNUTODAY ) - Trích đoạn tập 20 “Ngày ấy mình đã yêu” vừa được hé lộ với diễn biến mới là: Hạ không thể thoát ra khỏi sự xao động vì Tùng; Nam và Hạ xích mích, Dung chớp thời cơ "thả thính”.

Không còn bàn cãi gì nữa, chính Hạ (Nhã Phương) đã thừa nhận với Nam (Lương Thế Thành) rằng cô xao động với Tùng (Nhan Phúc Vinh). Lời thú nhận của Hạ như một vết dao khiến trái tim Nam đau nhói. Anh như chết lặng đi khi nghe được điều chính anh lo sợ và không muốn tin nó là sự thật.

Về phía Hạ, dù cô biết mình nên cưới Nam để có một cuộc sống hạnh phúc nhưng trái tim Hạ lại không chịu nghe theo. Cô không ngừng nghĩ về Tùng ngay cả khi đang ở cạnh Nam.

Trong trích đoạn ngắn hé lộ tập 20 được hé lộ dường như Hạ đã nói với Tùng rằng cô sẽ chờ đợi anh. Bởi thế, Tùng trả lại điện thoại cho Hạ vì không muốn gọi cho cô, không muốn hỏi cô tại sao lại nói là sẽ chờ đợi anh.

a2-1534215618764479572515

Trong trích đoạn khác giới thiệu tập 20 Ngày ấy mình đã yêu trên đây, như đã bàn với mẹ, Nam (Lương Thế Thành) ngỏ ý muốn giúp đỡ Dung (Tam Triều Dâng) đi du học. Tuy nhiên, "em gái mưa" đã thẳng thắn cho biết, nếu đi du học thì cô sẽ phải rời xa người mà cô thích.

"Em thích ai?" - Nam hỏi nhưng Dung hứa đến một lúc nào đó, cô sẽ nói cho anh biết. Đến đây, Nam chân thành khuyên em gái rằng không một người đàn ông nào có thể quan trọng bằng tương lai của cô.

Dung cho rằng Nam không phải phụ nữ nên không hiểu được. "Với một người phụ nữ, việc được ở bên cạnh người đàn ông mà họ yêu là điều quan trọng nhất" - câu nói "thả thính" này của Dung có khiến Nam xao động?

01-15342032672961087365733
02-15342032673031739099498

Trong khi trước đó, Nam dường như chết lặng khi nghe từ chính miệng Hạ (Nhã Phương) thừa nhận đã xao động trước Tùng (Nhan Phúc Vinh). Khi chuyện tình yêu đang gặp trục trặc lại có "em gái mưa" giãi bày nỗi lòng, liệu Nam có lại có chút "rung rinh" không?

Ở tập 20, anh chàng cảnh sát giao thông tên Đức - "Mr Control" (Xuân Nghị đóng) đã đến tận nhà tìm gặp Sol (Bảo Thanh). Đức muốn anh và Sol sẽ làm bạn bè hoặc huynh đệ giống như cô đã từng nói. Tuy nhiên, Sol từ chối thẳng thừng vì cô cần nạp năng lượng để quan tâm đến người khác. Dù vậy, Đức vẫn cố níu kéo và khẳng định Sol không thích ai ngoài anh.

Capture
Capture

Diễn biến tập 20 phim Ngày ấy mình đã yêu hứa hẹn đầy hấp dẫn, mời quý vị đón xem vào lúc 21h40 tối nay (14/8) trên VTV3.

Trích đoạn tập 20 "Ngày ấy mình đã yêu".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn