Cuối cùng Nhã Phương đã thừa nhận rung động với tình cũ?

( PHUNUTODAY ) - “Ngày ấy mình đã yêu” tập 19: Sau bao lần che giấu, ở tập phim này Hạ đã cho Nam biết mình đã xao động vì Tùng.

Ngày ấy mình đã yêu đang bước vào những tập cuối cùng với hàng loạt chuyển biến tâm lý của các nhân vật. Điển hình là việc Hạ thừa nhận với Nam việc cô rung động trước Tùng.

Sau khi bắt gặp Hạ (Nhã Phương) và Tùng (Nhan Phúc Vinh) gặp và nói chuyện với nhau trong đêm, trong lòng Nam (Lương Thế Thành) đã cảm thấy có điều gì đó không ổn giữa hai người. Đặc biệt, anh còn thấy Hạ khóc rất nhiều, trong khi lý do mà Tùng đưa ra là vì công việc lại không hề thoả đáng. Sau khi về phòng, Nam có hỏi Hạ về mối quan hệ thực sự giữa cô và Tùng. Nam lại muốn biết lý do vì sao Hạ khóc vì từ trước đến nay anh chưa bao giờ thấy cô khóc nhiều như vậy, nếu như đó không phải là chuyện quan trọng. Dù biết Hạ vẫn còn giấu một số chuyện nhưng Nam vẫn luôn bao dung bạn gái, không bao giờ gặng hỏi thêm. Hạ thì lòng ngổn ngang nhiều suy nghĩ, sau khi những ký ức tình yêu của Tùng ùa về. 

15-1534133192629137716449
14-1534133192627271757330

Đối với Nam, anh không bao giờ muốn bắt gặp cảnh bạn gái mình khóc vì người đàn ông khác và đó là cảm giác Nam chỉ mong gặp duy nhất một lần trong đời. Nam vô cùng tò mò về mối quan hệ của cả hai. Hạ xin lỗi Nam về những gì cô đã làm. Hạ cũng biết vì cô mà Nam cảm thấy buồn. Hạ hứa với Nam sẽ không bao giờ để anh phải thấy cảnh đó nữa.

Đối với Tùng, sau khi biết Hạ cũng rất khổ sở vì sự xuất hiện trở lại của mình, Tùng cũng không ngờ rằng Hạ đang xao động vì mình. Từng câu từng chữ mà Hạ nói với Tùng, anh đều ghi nhớ cả. Thực sự, Tùng vẫn còn rất yêu Hạ. 

Trong cuộc nói chuyện với mẹ, Hạ thừa nhận là cô có cảm giác lại với Tùng. Tuy nhiên, cô lại không hề muốn bỏ Nam. Mẹ của Hạ cho rằng quá khứ không cần phải quên và nên chọn người yêu mình. 

Hạ nhờ mẹ quân sư cho mớ tình cảm rối ren của cô.

Hạ nhờ mẹ quân sư cho mớ tình cảm rối ren của cô.

Hạ và Tùng gặp nhau khi Tùng đưa Sol về nhà sau khi uống rượu với anh. Vô tình đúng lúc này, Nam gọi điện cho Hạ. Vì không muốn Nam hiểu nhầm, Hạ cố né tránh chuyện cô đang ở cùng với Tùng. Hạ không ngờ rằng đúng lúc đó Nam xuất hiện. 

IMG9842

Phát hiện Hạ nói dối, Tùng không giấu được sự bực tức và thất vọng. Việc Hạ rơi nước mắt vì Tùng trước đó vốn đã để lại trong Nam một cú sốc tâm lý. Vì vậy, khung cảnh Hạ đứng cạnh Tùng cùng lời nói dối như giọt nước tràn ly khiến Nam như phát điên. Khán giả chưa bao giờ thấy Nam to tiếng với người yêu đến vậy.

Nam trừng mắt nhìn Hạ: "Trong ánh mắt của em, đó là ánh mắt của người biết lỗi". Nam đã nhận thấy sự khác biệt của Hạ ngày từ đêm bộ ba căng thẳng ở Phú Yên. Đáng nói, dù Nam có yêu Hạ, tha thiết muốn tin Hạ, nhưng anh không ngu dốt để nhắm mắt cho qua quá nhiều lần.

Nam cho rằng Hạ đang coi thường anh khi lấy những lý do như công việc để bào chữa. Còn Hạ, cô hết lặng im thì nói lời xin lỗi. Sau đó, Hạ còn giáng một đòn mạnh, thẳng vào người đàn ông trước mặt cô bằng câu nói: "Em thừa nhận, em có xao động với anh ta vì anh ta có những điều gợi nhắc về ba em". Tập 19 khép lại trong ánh mắt sửng sốt của Nam.

Nam Trừng mắt nhìn Hạ.

Nam Trừng mắt nhìn Hạ.

Ở một diễn biến khác, là bạn thân của nhau, nhưng chẳng mấy khi Đô lại đối tốt với Sol. Sau khi đi nghỉ mát về, Đô bỗng dưng thay đổi thái độ với Sol. Không những dọn phòng sạch sẽ cho cô, Đô còn cẩn thận chu đáo chuẩn bị bữa sáng cho cô bạn gái thân. Sol thấy Đô thay đổi như vậy đâm ra sinh nghi. 

Trong một lần trò chuyện với Nam, Đô vô tình biết được Sol ngày càng thân thiết hơn với Long, nhân viên công ty Tùng và cũng là đối tác làm ăn. Nam tiết lộ với Đô là Sol quấn quít với anh chàng kia suốt ngày. Nghe thấy điều này, Đô bỗng dưng liên tưởng ngay đến việc có khi Sol đã qua đêm với anh chàng kia, đâm ra hoảng hốt tột độ.

19-15341331926341740279398
17-15341331926321581687515

Những tập phim cuối hứa hẹn với những diễn biến cự hấp dẫn, mời quý vị và các bạn đón xem tập 20 bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu” vào lúc 21h45 tối nay trên VTV3.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link