Khánh Thi chia tay Phan Hiển vì... tình cũ, Hạ Vi 'sốc nặng'?

(Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi bị đồn đoán chia tay Phan Hiển vì 'tình cũ' Chí Anh thì Hạ Vi có thực sự 'sốc nặng' khi Cường Đô la tái hợp Hà Hồ.
Khánh Thi chia sẻ hình ảnh nắm tay Chí Anh \'Quá khứ thì vẫn là quá khứ. Nhưng trân trọng quá khứ bởi chúng ta là những người văn minh. Cuộc sống của bạn có như bạn mong muốn hay không nó phụ thuộc vào cách hành xử của bạn\'.

Khánh Thi chia sẻ hình ảnh nắm tay Chí Anh \"Quá khứ thì vẫn là quá khứ. Nhưng trân trọng quá khứ bởi chúng ta là những người văn minh. Cuộc sống của bạn có như bạn mong muốn hay không nó phụ thuộc vào cách hành xử của bạn\".

Hạ Vi selfile giữa tâm bão tình cảm với Cường Đô la.

Hạ Vi selfile giữa tâm bão tình cảm với Cường Đô la.

Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình hài hước \'Đi chùa cùng hai anh chị kute này...!!!\'.

Thảo Trang - vợ cũ Phan Thanh Bình hài hước \"Đi chùa cùng hai anh chị kute này...!!!\".

Giây phút quây quần đầm ấm của gia đình Bình Minh. Gia đình của nam diễn viên chính phim \'Những ngọn nến trong đêm\' phần 2 đang có kỳ nghỉ thư giãn ở biển. \'Đi tắm biển mà hồng lè đồ\', anh viết.

Giây phút quây quần đầm ấm của gia đình Bình Minh. Gia đình của nam diễn viên chính phim \"Những ngọn nến trong đêm\" phần 2 đang có kỳ nghỉ thư giãn ở biển. \"Đi tắm biển mà hồng lè đồ\", anh viết.

Đan Lê chia sẻ nỗi niềm tâm sự của con trai với bạn \'Ôi con tôi! Nó đi học với bạn xong tâm sự: Nhà tớ nghèo lắm, thứ 7 bố mẹ tớ vẫn phải đi làm kiếm tiền, không được ở nhà\'.

Đan Lê chia sẻ nỗi niềm tâm sự của con trai với bạn \"Ôi con tôi! Nó đi học với bạn xong tâm sự: Nhà tớ nghèo lắm, thứ 7 bố mẹ tớ vẫn phải đi làm kiếm tiền, không được ở nhà\".

Diễm Hương hớn hở được ông xã đưa đi ăn cháo lòng \'Được một buổi sáng dậy sớm, anh hỏi em ăn sáng gì? Phở hay hủ tiếu? Em e thẹn chỉ xe cháo lòng vỉa hè. Số không ăn nhà hàng được\'.

Diễm Hương hớn hở được ông xã đưa đi ăn cháo lòng \"Được một buổi sáng dậy sớm, anh hỏi em ăn sáng gì? Phở hay hủ tiếu? Em e thẹn chỉ xe cháo lòng vỉa hè. Số không ăn nhà hàng được\".

Elly Trần lộ bản chất \'Khi con gái chụp hình ăn uống ... \'.

Elly Trần lộ bản chất \"Khi con gái chụp hình ăn uống ... \".

Hương Tràm chứng minh mình còn trẻ \'Chỉ đơn giản là sáng ra muốn up một tấm hình mặt mộc , còn nguyên mụn để chứng minh em còn trẻ chứ không già như trên ti vi đâu. Không ăn hình gì cả\'.

Hương Tràm chứng minh mình còn trẻ \"Chỉ đơn giản là sáng ra muốn up một tấm hình mặt mộc , còn nguyên mụn để chứng minh em còn trẻ chứ không già như trên ti vi đâu. Không ăn hình gì cả\".

Diễn viên Lê Phương giản dị, hội ngộ cùng nghệ sỹ Hương Lan.

Diễn viên Lê Phương giản dị, hội ngộ cùng nghệ sỹ Hương Lan.

Phan Như Thảo \'Bánh bao bầu em có một thắc mắc, bộ nhìn mặt em giống người xấu lắm hay sao ? Kiểu như nhìn mặt bắt hình dong á. Chứ có ai biết em là ai đâu à\'.

Phan Như Thảo \"Bánh bao bầu em có một thắc mắc, bộ nhìn mặt em giống người xấu lắm hay sao ? Kiểu như nhìn mặt bắt hình dong á. Chứ có ai biết em là ai đâu à\".

Phương Mỹ Chi đi lễ đầu năm \'Bà 7 đi chùa tháng giêng. Cầu cho FC C7 luôn bình an hạnh phúc gặp nhiều may mắn và đặc biệt là lúc nào cũng yêu thương bã ngen\'.

Phương Mỹ Chi đi lễ đầu năm \"Bà 7 đi chùa tháng giêng. Cầu cho FC C7 luôn bình an hạnh phúc gặp nhiều may mắn và đặc biệt là lúc nào cũng yêu thương bã ngen\".

Quế Vân khẳng định \'Đời nó bạc nên sống nhạt cho bớt đau...\'.

Quế Vân khẳng định \"Đời nó bạc nên sống nhạt cho bớt đau...\".

Thúy Nga hoài niệm lại thời tuổi trẻ \'Không thể tưởng tượng được năm 20 tuổi chân mình dài tới nách. Đến năm 40 tuổi nách mình dài đến chân. Thật là khủng khiếp\'.

Thúy Nga hoài niệm lại thời tuổi trẻ \"Không thể tưởng tượng được năm 20 tuổi chân mình dài tới nách. Đến năm 40 tuổi nách mình dài đến chân. Thật là khủng khiếp\".

Thủy Tiên đẹp thanh khiết khi ngồi chơi đàn và chiêm nghiệm \'Cả đời làm việc, đến cuối cùng chỉ muốn bản thân được an nhàn để hưởng thụ cuộc sống. Bạn luôn muốn tìm kiếm sự thanh tịnh và hạnh phúc ở bên ngoài trong khi bạn không phát hiện rằng nó là cái mà ai cũng có thể đạt được mà chỉ cần lấy ra từ trong tâm. Nếu tâm của bạn bớt tham sân si, bớt ganh đua, ghen ghét... thì tự khắc bản thân sẽ thấy thật thanh thản và thấy đời bỗng nhẹ nhàng làm sao\'.

Thủy Tiên đẹp thanh khiết khi ngồi chơi đàn và chiêm nghiệm \"Cả đời làm việc, đến cuối cùng chỉ muốn bản thân được an nhàn để hưởng thụ cuộc sống. Bạn luôn muốn tìm kiếm sự thanh tịnh và hạnh phúc ở bên ngoài trong khi bạn không phát hiện rằng nó là cái mà ai cũng có thể đạt được mà chỉ cần lấy ra từ trong tâm. Nếu tâm của bạn bớt tham sân si, bớt ganh đua, ghen ghét... thì tự khắc bản thân sẽ thấy thật thanh thản và thấy đời bỗng nhẹ nhàng làm sao\".

Xuân Bắc hài hước từ chối nhìn \'gái xinh\' \'Ngoảnh mặt đi, kiêu sa chưa, xin lỗi anh có gia đình rồi!!!\'.

Xuân Bắc hài hước từ chối nhìn \'gái xinh\' \"Ngoảnh mặt đi, kiêu sa chưa, xin lỗi anh có gia đình rồi!!!\".

Ngọc Anh