Khánh Thi đau đầu vì chia tay Phan Hiển, Chí Nhân tái hợp vợ cũ?

(Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi đau đầu vì chia tay với Phan Hiển thì Chí Nhân bất ngờ tái hợp vợ cũ Thu Quỳnh?
Khánh Thi tâm trạng \'Nhức đầu như muốn nổ tung\'.

Khánh Thi tâm trạng \"Nhức đầu như muốn nổ tung\".

Diễn viên Chí Nhân \'Sau tất cả, mình vẫn chung lối đi!\'.

Diễn viên Chí Nhân \"Sau tất cả, mình vẫn chung lối đi!\".

Angela Phương Trinh chào Hà Nội về Sài Gòn: Tạm biệt Hà Nội thân thương, em về Sài Gòn đây.

Angela Phương Trinh chào Hà Nội về Sài Gòn: Tạm biệt Hà Nội thân thương, em về Sài Gòn đây.

Đàm Vĩnh Hưng nói lên mong muốn: Lâu lâu giả bộ đàng hoàng một chút. Mong về Sài Gòn nhanh để hát thật nhiều và được mặc nhiều đồ mới và muốn được nhìn thấy sự cuồng nhiệt máu lửa của khán giả và các fans ... Thèm nghe tiếng vỗ tay , \'rò heo\' của mọi người....\'.

Đàm Vĩnh Hưng nói lên mong muốn: Lâu lâu giả bộ đàng hoàng một chút. Mong về Sài Gòn nhanh để hát thật nhiều và được mặc nhiều đồ mới và muốn được nhìn thấy sự cuồng nhiệt máu lửa của khán giả và các fans ... Thèm nghe tiếng vỗ tay , \"rò heo\" của mọi người....\".

Hoa hậu Diễm Hương \'Facebook của Cá, nhưng anh nhỏ \'xâm lăng\' toàn phần. Có con không phải là việc gì to lớn, mang thai và sinh con cũng chẳng phải điều gì phi thường, nhưng sự hiện diện của con làm thay đổi toàn diện cuộc sống của Mẹ. Bây giờ kiếm hình có mặt mình thì cũng phải dính anh ấy\'.

Hoa hậu Diễm Hương \"Facebook của Cá, nhưng anh nhỏ \"xâm lăng\" toàn phần. Có con không phải là việc gì to lớn, mang thai và sinh con cũng chẳng phải điều gì phi thường, nhưng sự hiện diện của con làm thay đổi toàn diện cuộc sống của Mẹ. Bây giờ kiếm hình có mặt mình thì cũng phải dính anh ấy\".

Hoàng My tâm sự: Vừa sau một vết thương đôi khi người ta không biết nên ôm ấp nỗi đau hay nên lạc quan trở lại. Còn Paris cổ kính vẫn lặng lẽ, vẫn lãng mạn, vẫn êm đềm trôi...Hôm qua có tuyết rơi\'.

Hoàng My tâm sự: Vừa sau một vết thương đôi khi người ta không biết nên ôm ấp nỗi đau hay nên lạc quan trở lại. Còn Paris cổ kính vẫn lặng lẽ, vẫn lãng mạn, vẫn êm đềm trôi...Hôm qua có tuyết rơi\".

Hoàng Thùy Linh nheo mắt chu môi dễ thương trong hình ảnh selfile mới.

Hoàng Thùy Linh nheo mắt chu môi dễ thương trong hình ảnh selfile mới.

Khắc Tiệp siêu ngầu \'Ê... Nhìn gì\'.

Khắc Tiệp siêu ngầu \"Ê... Nhìn gì\".

MC Kỳ Duyên \'Cô gái lại lơ ngơ trong buổi chiều ảm đạm ...\'.

MC Kỳ Duyên \"Cô gái lại lơ ngơ trong buổi chiều ảm đạm ...\".

Ngọc Quyên địu con, chụp ảnh tình cảm cùng mẹ đẻ. \'Ngủ ngoan Jiraiya Le ui, ngủ ngoan Jiraiya hỡi, mẹ thương Jiraiya, mẹ thương bà ngoại. Con mơ cho mẹ hạt gạo trắng ngần... Ta nói vừa địu em vừa làm việc nhà m, vừa học bài m, vừa rửa chén riết mình giống Mỹ quá ha. Mà em ngoan lắm chỉ ngủ thôi dù mẹ làm động đậy thế nào....\'.

Ngọc Quyên địu con, chụp ảnh tình cảm cùng mẹ đẻ. \"Ngủ ngoan Jiraiya Le ui, ngủ ngoan Jiraiya hỡi, mẹ thương Jiraiya, mẹ thương bà ngoại. Con mơ cho mẹ hạt gạo trắng ngần... Ta nói vừa địu em vừa làm việc nhà m, vừa học bài m, vừa rửa chén riết mình giống Mỹ quá ha. Mà em ngoan lắm chỉ ngủ thôi dù mẹ làm động đậy thế nào....\".

Ngọc Trinh \'Đau kinh khủng. Nhưng làm được thì vui vui\'.

Ngọc Trinh \"Đau kinh khủng. Nhưng làm được thì vui vui\".

Nhã Phương nhí nhảnh diện đồ đôi cùng em gái kèm dòng chú thích \'Hun ải hun ai?\'.

Nhã Phương nhí nhảnh diện đồ đôi cùng em gái kèm dòng chú thích \"Hun ải hun ai?\".

Phạm Hương chuẩn bị cho chuyến đi mới cùng lời tâm sự: Lại chuẩn bị cho 1 chuyến đi xa..Không thể giấu được niềm hạnh phúc khi mỗi tối ngắm quà của fans tặng. Cám ơn thật nhiều những món quà và tình cảm của cả nhà dành cho Hương. Thôi tự động viên mình phải cố gắng hơn nữa...Cả nhà ngủ ngoan nhé\'.

Phạm Hương chuẩn bị cho chuyến đi mới cùng lời tâm sự: Lại chuẩn bị cho 1 chuyến đi xa..Không thể giấu được niềm hạnh phúc khi mỗi tối ngắm quà của fans tặng. Cám ơn thật nhiều những món quà và tình cảm của cả nhà dành cho Hương. Thôi tự động viên mình phải cố gắng hơn nữa...Cả nhà ngủ ngoan nhé\".

Phi Thanh Vân mũm mĩm hơn sau khi sinh con trai dịp trước tết nguyên đán.

Phi Thanh Vân mũm mĩm hơn sau khi sinh con trai dịp trước tết nguyên đán.

Thu Phương chia sẻ lại một bức ảnh của mình cách đây 20 năm với ngoại hình cá tính, cực \'ngầu\'.

Thu Phương chia sẻ lại một bức ảnh của mình cách đây 20 năm với ngoại hình cá tính, cực \"ngầu\".

Hương Giang