Khánh Thi đau lòng 'chuyện người lớn', Tăng Thanh Hà hành động lạ

(Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi cảm thấy đau lòng vì "chuyện người lớn" thì Tăng Thanh Hà giản dị đến bất ngờ.
Hà Tăng xuất hiện giản dị khi xắn tay vào bếp chuẩn bị đồ ăn cùng với nhân viên trong quán ăn của gia đình vừa khai trương.

Hà Tăng xuất hiện giản dị khi xắn tay vào bếp chuẩn bị đồ ăn cùng với nhân viên trong quán ăn của gia đình vừa khai trương.

Khánh Thi 'Chuyện người lớn mà để ảnh hưởng con nít. Thấy nó tội nghiệp... Nhưng người lớn mang tội với đời nhiều hơn. Haizz. Nhân tình thế thái mãi một vòng luẩn quẩn. Lần này đứng ngoài cuộc mà nhìn vào thấy còn đau lòng hơn!'.

Khánh Thi "Chuyện người lớn mà để ảnh hưởng con nít. Thấy nó tội nghiệp... Nhưng người lớn mang tội với đời nhiều hơn. Haizz. Nhân tình thế thái mãi một vòng luẩn quẩn. Lần này đứng ngoài cuộc mà nhìn vào thấy còn đau lòng hơn!".

Thanh Vân Hugo 'Bình tĩnh sống ...'.

Thanh Vân Hugo "Bình tĩnh sống ...".

Hà Anh khoe vóc dáng đang mơ ước ở Maldives trong kỳ trăng mặt ngọt ngào 'Bị chê không biết dùng app chụp cho ảo diệu. Nhưng mà biển xanh ngắt thế này còn cần phải làm gì nữa'.

Hà Anh khoe vóc dáng đang mơ ước ở Maldives trong kỳ trăng mặt ngọt ngào "Bị chê không biết dùng app chụp cho ảo diệu. Nhưng mà biển xanh ngắt thế này còn cần phải làm gì nữa".

Hạ Vi tranh thủ tạo dáng chụp ảnh tự sướng khi dừng đèn đỏ.

Hạ Vi tranh thủ tạo dáng chụp ảnh tự sướng khi dừng đèn đỏ.

Phạm Hương trẻ trung với gout trang điểm dễ thương, hồng hào: 'Để fan mình biết mình vẫn ổn...'.

Phạm Hương trẻ trung với gout trang điểm dễ thương, hồng hào: "Để fan mình biết mình vẫn ổn...".

Á hậu Hoàng Oanh thích thú vì được chụp cùng danh hài Hoài Linh 'Hồi đó chú làm 'người yêu', bây giờ làm ngoại của con hihi. Xem ngoại từ hồi bé xíu. Con thật may mắn lắm mới được diễn cùng với ngoại'.

Á hậu Hoàng Oanh thích thú vì được chụp cùng danh hài Hoài Linh "Hồi đó chú làm "người yêu", bây giờ làm ngoại của con hihi. Xem ngoại từ hồi bé xíu. Con thật may mắn lắm mới được diễn cùng với ngoại".

Lan Khuê: 'Mấy nay Khuê sống giờ Mỹ lắm, 4-5g sáng mới ngủ được. Sáng 8g dậy. Trưa buồn ngủ díp mắt lại đi ngủ. Hôm nay quyết tâm sống giờ Việt Nam nên trưa nay chống tăm lên không ngủ. Hy vọng 9g tối nay thăng. Chúc Khuê thành công đi ...'.

Lan Khuê: "Mấy nay Khuê sống giờ Mỹ lắm, 4-5g sáng mới ngủ được. Sáng 8g dậy. Trưa buồn ngủ díp mắt lại đi ngủ. Hôm nay quyết tâm sống giờ Việt Nam nên trưa nay chống tăm lên không ngủ. Hy vọng 9g tối nay thăng. Chúc Khuê thành công đi ...".

Diễn viên Lan Phương bất ngờ khoe 'bụng bầu'.

Diễn viên Lan Phương bất ngờ khoe "bụng bầu".

Lý Nhã Kỳ: 'Bộ hình với 11 khoảnh khắc thật ' nhí nhố ' của Lý Nhã Kỳ trước khi ra sân bay'.

Lý Nhã Kỳ: "Bộ hình với 11 khoảnh khắc thật " nhí nhố " của Lý Nhã Kỳ trước khi ra sân bay".

Trương Ngọc Ánh 'Lại hết 1 tuần - tối thứ 6 máu vào nhé các tình iu'.

Trương Ngọc Ánh "Lại hết 1 tuần - tối thứ 6 máu vào nhé các tình iu".

Trương Quỳnh Anh 'Em yêu anh. Vì anh giống em!'.

Trương Quỳnh Anh "Em yêu anh. Vì anh giống em!".

Tú Vi hào hứng khoe: 'Thích cái mền kiểu này từ nhỏ òi, thích mãi không có biết chỗ mua... Tình cờ lại thấy và được chồng mua tặng, ấm áp quá'.

Tú Vi hào hứng khoe: "Thích cái mền kiểu này từ nhỏ òi, thích mãi không có biết chỗ mua... Tình cờ lại thấy và được chồng mua tặng, ấm áp quá".

Ngọc Anh (TH)