(eMagazine) Cái kết bất ngờ cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi Kim Lý bị giục cưới

( PHUNUTODAY ) - Sau khi trải qua bao sóng gió tình cảm, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời mình. Kim Lý cũng vậy, anh hào hứng "like" khi được fans giục cưới.

39589017_677160159325803_1547978197130280960_n (1)

Nhắc đến Hồ Ngọc Hà, người ta nghĩ ngay đến "Nữ hoàng giải trí" bởi "Dù vướng không ít scandal nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn có sức hút vô cùng ấn tượng và có tầm ảnh hưởng rất lớn đến công chúng". 

Thế nhưng, dù thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể phủ nhận một điều rằng Hồ Ngọc Hà đẹp - một vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng khiến không ít người phải "mê". Sau bao nhiêu năm trôi qua, đã trải qua 1 lần thực hiện thiên chức làm mẹ, phải "đối mặt" với khối lượng công việc lớn mỗi ngày, thậm chí phải liên tục hứng chịu hàng loạt sóng gió bủa vây cùng những áp lực không thể nói nên lời, nhưng ở Hồ Ngọc Hà vẫn toát lên vẻ đẹp lung linh, đặc biệt khiến người ta phải "mê", phải ngắm. Và Kim Lý đã bị "hạ gục" ngay từ những phút giây đầu tiên bởi vẻ đẹp mong manh đó.

Đề cập đến chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà, có lẽ sẽ khó lòng có thể nói một chốc, một lát. Giọng ca “Cả một trời thương nhớ” không ít lần rơi vào những ồn ào tình cảm và bị "ném đá" không thương tiếc. Thế nhưng, Kim Lý lại là người đàn ông duy nhất được ủng hộ khi công khai sánh đôi cùng Hồ Ngọc Hà.

Cặp đôi quen nhau kể từ khi Hồ Ngọc Hà hợp tác với Kim Lý trong dự án ca nhạc "Cả một trời thương nhớ" vào tháng 6/2017. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, MV đã khiến showbiz dậy sóng bởi giai điệu da diết. Hình ảnh, công nghệ được đầu tư kỹ lưỡng. Đặc biệt câu chuyện tình mang màu sắc xưa cũ đầy tính nghệ thuật. Nhưng trên hết, những cảnh quay “bỏng mắt” quá tình với Kim Lý mới chính điểm hút dư luận. Người ta nghi ngờ phải chăng “phim giả tình thật” giữa Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

 Nếu như Hồ Ngọc Hà cứ úp mở, che đậy mối quan hệ tình cảm của mình thì Kim Lý lại khác, trước tin đồn "phim giả tình thật", nam diễn viên "Hương Ga" cũng không có ý định giấu diếm. Thậm chí, anh còn ám chỉ Hà Hồ là "một người rất đặc biệt", nhất là đối với anh. 

2-0243

Trước sự úp mở chuyện tình cảm của cặp đôi. Truyền thông bắt đầu vào cuộc. Kim Lý thường xuyên thể hiện tình cảm của mình bằng cách like (thích) rất nhiều hình ảnh cũ của Hồ Ngọc Hà trên trang mạng xã hội. Và đỉnh điểm của việc công khai mối quan hệ là cặp đôi tình tứ, tay trong tay hạnh phúc khi đi chơi Côn Đảo cùng nhau vào ngày nghỉ lễ 2/9 năm ngoái. Lúc này, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" mới chính thức thừa nhận, cô chia sẻ khoảnh khắc bạn trai cõng mình trên lưng ngay trên bãi biển.

Đầu tháng 8/2017, cặp đôi tiếp tục bí mật cùng nhau Thụy Điển và check-in cùng một địa điểm. Đồng thời, nữ ca sĩ được cho là đã ra mắt gia đình bạn trai khi Kim Lý đăng bức ảnh nữ ca sĩ đang ôm mẹ anh kèm dòng chú thích: "Với mẹ". Mãi đến tháng 11/2017, Hà Hồ thêm lần nữa đăng ảnh đang khoác vai và hôn lên má Kim Lý đầy tình tứ trong ngày sinh nhật bạn trai. Đây được xem là lời tuyên bố chính thức về chuyện tình cảm của cả hai. Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng nhau. Thậm chí, Kim Lý còn đến nhà bạn gái đón giao thừa cùng bố mẹ Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Thế rồi, chuyện tình cảm của họ đã có bước tiến khá xa. Giữa tháng 3/2018, "nữ hoàng giải trí" bất ngờ khoe ảnh chụp nhẫn kim cương kèm dòng chữ "Soon" (Sớm thôi), làm dấy lên tin đồn cô đã đính hôn với Kim Lý.

Dù được "công nhận" nhưng trong suốt thời gian yêu, cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ, lời nói ngọt ngào, bất chấp búa rìu của dư luận. Và như mọi lần, hết im lặng, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng. Những phát ngôn về tình cảm, những triết lý yêu và sống của Hà Hồ có lẽ không được lòng tất cả những ai biết đến nó, đơn giản bởi vì ở một góc độ nào đó, nó vẫn còn tồn tại những mâu thuẫn rất phụ nữ. Hồ Ngọc Hà cũng vậy, chỉ là cô đang khao khát được sống với những cảm xúc thật của chính mình giữa cuộc đời đầy giông bão này, cho dù bị người khác bàn tán đến thế nào đi nữa.

Trong khi đó, Kim Lý lại hoàn toàn im lặng. Thế rồi bất chợt một ngày, nam diễn viên trả lời phỏng vấn và thẳng thắn thừa nhận muốn có con với Hồ Ngọc Hà. Phía nữ ca sĩ cũng đăng những dòng tin nhắn tình cảm, nói rằng mình đã tìm được bình yên. Hơn một lần người ta phải cảm thấy ghen tỵ với những lời "ngọt như mật" của Kim Lý dành cho Hà Hồ. Trong một đoạn tin nhắn được Hà Hồ tiết lộ, Kim Lý viết: "Anh yêu em. Từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây. Khi tìm thấy bình yên là khi bạn chẳng màng đến những điều phù phiếm khác, gìn giữ, tận hưởng và tha thứ dễ dàng cho những lời nói chua chát ngoài kia".

Tuy nhiên, vào một ngày, người ta phát hiện Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã hủy kết bạn trên trang mạng xã hội và không ít người cũng nhận ra rằng, cả hai không xuất hiện cùng nhau như hình với bóng tại các sự kiện như trước nữa. Trước ồn ào đó, nhiều người cho rằng cặp đôi trai tài gái sắc đã "đường ai nấy đi". Nghi án đường ai nấy đi càng có thêm cơ sở tin cậy khi chuyến đi Mỹ mới nhất của "Nữ hoàng giải trí" vắng bóng người tình, thay vì đó là hình ảnh quý tử Subeo. 

Đáng nói là Kim Lý không có bất kỳ tương tác nào trên mạng xã hội xung quanh những bức ảnh tại Mỹ của Hồ Ngọc Hà, dù trước đó, nam diễn viên Việt Kiều luôn dành cho người tình những lời lãng mạn mỗi khi xa nhau.

Trước tin đồn chia tay, hiện cả hai nhân vật chính đều im lặng. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại phát hiện ra ẩn tình đằng sau câu chuyện Kim Lý hủy kết bạn, không còn duy trì tương tác với Hồ Ngọc Hà trên Facebook. Cụ thể, vào đầu tháng 7, quản lý nam diễn viên thông báo trang cá nhân "Kim Ly" không còn chính chủ do bị hacker chiếm đoạt. Được biết cho tới thời điểm đó, Kim Lý vẫn chưa lấy lại Facebook. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả những gì đang diễn ra trên trang cá nhân của anh là vượt tầm kiểm soát. Do đó, chưa thể kết luận nam diễn viên mâu thuẫn Hà Hồ chỉ qua nút bấm "unfriend".

Cuối cùng, sau khi trải qua bao sóng gió với những lần tan - hợp bất ngờ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chung đôi, cùng nhau sải bước trên một con đường mang tên "Hạnh phúc" và có lẽ đám cưới của họ sẽ được diễn ra trong tương lai gần. Cụ thể, khi fan giục hai người sớm làm đám cưới: "Kim Lý – Hồ Ngọc Hà, tôi ước bạn và cô ấy sẽ kết hôn", thậm chí có fan còn gọi nam diễn viên bằng "anh rể" thì Kim Lý không ngần ngại ấn "like".

Với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý là một tình yêu rất “khác”, là một sự gắn kết không vật chất khác với Cường, cũng chẳng phải chỉ dựa trên đam mê âm nhạc như với nhạc sĩ Đức Trí, lại càng không phải cách lôi kéo truyền thông như với đại gia Chu Đăng Khoa.

Trải qua bao nhiêu thăng trầm trong sự nghiệp lẫn tình trường, để miệng đời giày xéo phải “xù lông” lên chống cự, Hà Hồ may mắn thay, lại tìm được một nửa bình yên cho quãng đời vốn đã quá nhiều thị phi của mình.

Phương châm sống của Hồ Ngọc Hà cũng rất đơn giản: mặc kệ người khác nghĩ gì, bản thân mỗi người cứ hãy sống thực tế, yêu hết mình, đau đến tận cùng, và lãng quên nhanh. Vậy là đủ. Còn bản thân cô, "Hà muốn trở thành một người phụ nữ có khả năng khiến đàn ông trỗi dậy cảm giác muốn chinh phục, chứ không phải làm một người tự nguyện phủ phục dưới chân một ai".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn