Phạm Quỳnh Anh hậu ly hôn mối tình 16 năm hiện làm mẹ đơn thân “cày” show nuôi con, xinh đẹp nhưng gầy đi

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau khi ly hôn mối tình 16 năm nhận được mưa lời khen, bởi vẻ đẹp trẻ trung, năng động dù cô gầy đi so với trước.

Ít giờ trước, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải bức ảnh diện một chiếc áo thun màu trắng cùng quần jeans đen đơn giản, phối với giày thể thao màu hồng. Đặc biệt, nữ ca sĩ dù để mặt mộc nhưng trông vẫn vô cùng xinh đẹp, không giống một bà mẹ đã 34 tuổi và đã có 2 con. Ai nấy đều bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung của Phạm Quỳnh Anh.

Hình ảnh mới của Phạm Quỳnh Anh được khen xinh đẹp trẻ trung

Hình ảnh mới của Phạm Quỳnh Anh được khen xinh đẹp trẻ trung

Dù ngoại hình hơi gầy nhưng nhan sắc lão hoá ngược của Phạm Quỳnh Anh lại nhận cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh. Được một người bạn cho biết cảm thấy ghen tị vì vóc dáng cũng như sự trẻ trung, xinh đẹp của mình, Phạm Quỳnh Anh hài hước: "Mập là do có thời gian ăn uống hưởng thụ mình ạ! Còn em thì đi cày nên mới ốm!".

Cô vui vẻ khi làm mẹ đơn thân bên hai con gái

Cô vui vẻ khi làm mẹ đơn thân bên hai con gái

Sau khi ly hôn, bà mẹ 2 con tập trung vào công việc nhiều hơn. Cô chạy show không ngừng nghỉ, liên tục có những đêm nhạc cả trong và ngoài nước để có thể cho con một cuộc sống tốt nhất.

Tháng 10/2018, Phạm Quỳnh Anh gây xôn xao khi thông báo đã ly hôn với đạo diễn Quang Huy. Ai cũng tiếc nuối cho chuyện tình 16 năm của một cặp đôi đẹp trong làng giải trí. Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh bắt đầu trở lại guồng quay của công việc một cách tích cực.

Hình ảnh mẹ con Phạm Quỳnh Anh đi chơi bên nhau

Hình ảnh mẹ con Phạm Quỳnh Anh đi chơi bên nhau

Cuộc sống của cô có phần bận rộn hơn trước rất nhiều vì từ khi kết hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã tạm dừng hoạt động và lui về phía sau chăm sóc con cái. Sau ly hôn, vì vừa phải làm việc và nuôi con nên thời gian dành cho các con của Phạm Quỳnh Anh đã ít hơn trước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn