Lê Phương khoe 'soái ca' dịp Valentine, MC Kỳ Duyên 'bán nude'

(Phunutoday) - Trong khi Lê Phương bất ngờ khoe 'soái ca' điển trai nhân ngày lễ tình nhân thì MC Kỳ Duyên 'bán nude' sexy, gợi cảm.
Lê Phương chia sẻ hình ảnh cầm tay con trai kèm dòng chú thích \'Mẹ chỉ cần nắm tay thật chặt, còn mọi việc cứ để Con lo\'. (Soái ca có đôi mắt buồn như Mẹ!)\'.

Lê Phương chia sẻ hình ảnh cầm tay con trai kèm dòng chú thích \"Mẹ chỉ cần nắm tay thật chặt, còn mọi việc cứ để Con lo\". (Soái ca có đôi mắt buồn như Mẹ!)\".

MC Kỳ Duyên khoe ảnh bán nude nhân ngày lễ tình nhân kèm dòng chú thích \'Ngày Valentine. Vẫn nằm một mình với ông thợ chụp hình\'.

MC Kỳ Duyên khoe ảnh bán nude nhân ngày lễ tình nhân kèm dòng chú thích \"Ngày Valentine. Vẫn nằm một mình với ông thợ chụp hình\".

Angela Phương Trinh \'Tình duyên mình thật ẻo lả...5 năm rồi Valentine toàn 1 mình! Có năm có người yêu quen đầu năm thì cuối năm lại chia tay.... Độc thân cũng vui nhưng mấy ngày lễ Tết thế này thì thích có người yêu hơn. Không biết Valentine này có ai tặng quà cho mình không ta?  \'.

Angela Phương Trinh \"Tình duyên mình thật ẻo lả...5 năm rồi Valentine toàn 1 mình! Có năm có người yêu quen đầu năm thì cuối năm lại chia tay.... Độc thân cũng vui nhưng mấy ngày lễ Tết thế này thì thích có người yêu hơn. Không biết Valentine này có ai tặng quà cho mình không ta? \".

Á hậu Huyền My hài hước \'Valentine là ngày gì mà mọi người cuống cuồng lên vậy? Là ngày bình thường như bao ngày. Hãy bình tĩnh. Hãy như My\'.

Á hậu Huyền My hài hước \"Valentine là ngày gì mà mọi người cuống cuồng lên vậy? Là ngày bình thường như bao ngày. Hãy bình tĩnh. Hãy như My\".

Jennifer Phạm hào hứng cùng chồng đi chùa Hương cầu may đầu xuân.

Jennifer Phạm hào hứng cùng chồng đi chùa Hương cầu may đầu xuân.

Người mẫu Linh Chi sành điệu nhưng dường như người đẹp đang \'độc thân vui vẻ\' trong dịp lễ Valentine này.

Người mẫu Linh Chi sành điệu nhưng dường như người đẹp đang \"độc thân vui vẻ\" trong dịp lễ Valentine này.

Hotgirl Midu khoe dáng sexy, nóng bỏng bên kỷ niệm xưa \'giàn hoa năm ấy\'.

Hotgirl Midu khoe dáng sexy, nóng bỏng bên kỷ niệm xưa \"giàn hoa năm ấy\".

Minh Hằng \'Đi chơi có Mami làm phó nháy..chụp nghìn tấm lựa được 2 tấm...\'.

Minh Hằng \"Đi chơi có Mami làm phó nháy..chụp nghìn tấm lựa được 2 tấm...\".

Ngân Khánh tình cảm ngả đầu vào vai chồng \'Đã hẹn được Gấu đi chơi chưa cả nhà\'.

Ngân Khánh tình cảm ngả đầu vào vai chồng \"Đã hẹn được Gấu đi chơi chưa cả nhà\".

Ngọc Trinh khoe quà Valentine khủng do bạn rai đại gia tặng kèm dòng chú thích \'Trái tim thứ 2 của năm thứ 8\'.

Ngọc Trinh khoe quà Valentine khủng do bạn rai đại gia tặng kèm dòng chú thích \"Trái tim thứ 2 của năm thứ 8\".

Hoa hậu Phạm Hương \'Nếu có ai đó để tặng nhân ngày lễ Tình Nhân - Valentine thì quả thật bạn may mắn và hạnh phúc. Nhưng nếu không có ai để tặng cũng đừng lấy làm buồn. Hãy tự tặng bản thân ..!!! Vì ít nhất có một ngày lễ trong năm chúng ta có thể đường hoàng, thoải mái tự thưởng cho bản thân những gì mình thích... Hạnh phúc đơn giản là tự do - thế thôi...Happy Valentine\'s Day\'.

Hoa hậu Phạm Hương \"Nếu có ai đó để tặng nhân ngày lễ Tình Nhân - Valentine thì quả thật bạn may mắn và hạnh phúc. Nhưng nếu không có ai để tặng cũng đừng lấy làm buồn. Hãy tự tặng bản thân ..!!! Vì ít nhất có một ngày lễ trong năm chúng ta có thể đường hoàng, thoải mái tự thưởng cho bản thân những gì mình thích... Hạnh phúc đơn giản là tự do - thế thôi...Happy Valentine\'s Day\".

Phan Như Thảo hào hứng khoe được ông xã \'chăm sóc\' bằng cách sấy tóc khô cho vợ nhân ngày lễ tình nhân.

Phan Như Thảo hào hứng khoe được ông xã \"chăm sóc\" bằng cách sấy tóc khô cho vợ nhân ngày lễ tình nhân.

Thảo Trang khoe ngực trần nóng bỏng kèm lời chú thích \'Vâng! Valentine\'s ế..!!! Va Lung Tung năm nay em không có hoa..!! FA vui thặc..!!!\'.

Thảo Trang khoe ngực trần nóng bỏng kèm lời chú thích \"Vâng! Valentine\'s ế..!!! Va Lung Tung năm nay em không có hoa..!! FA vui thặc..!!!\".

Vũ Hoàng Việt \'Hôm nay Yvonne xinh như gái 18 với mái tóc bum bê rất trẻ trung. Yvonne thật đa dạng khi tóc tém, khi tóc ngang vai, khi tóc dài... dạng nào cũng đẹp cũng dễ thương làm sao mình không yêu người phụ nữ này khi mỗi ngày với Yvonne là mỗi ngày khác lạ\'.

Vũ Hoàng Việt \"Hôm nay Yvonne xinh như gái 18 với mái tóc bum bê rất trẻ trung. Yvonne thật đa dạng khi tóc tém, khi tóc ngang vai, khi tóc dài... dạng nào cũng đẹp cũng dễ thương làm sao mình không yêu người phụ nữ này khi mỗi ngày với Yvonne là mỗi ngày khác lạ\".

Hương Giang