Ly Kute khoe bụng bầu, Quách Ngọc Ngoan gọi "bạn gái" là nấm lùn

(Phunutoday) - Trong khi Ly Kute bất ngờ khoe bụng bầu 4 tháng thì Quách Ngọc Ngoan công khai gọi "bạn gái tin đồn" Phượng Chanel là nấm lùn.
Quách Ngọc Ngoan công khai gọi 'bạn gái tin đồn' Phượng Chanel là ... nấm lùn.

Quách Ngọc Ngoan công khai gọi "bạn gái tin đồn" Phượng Chanel là ... nấm lùn.

Khánh Ly khoe khéo bụng bầu 4 tháng trên trang cá nhân: 'Tôi thực sự cảm thấy ổn và đã trở lại cuộc sống cân bằng. Thiên thần bé bỏng nhỏ như một quả bơ và mẹ cảm nhận được con lớn lên từng ngày, thật là cảm giác tuyệt vời. Mẹ đã thấy được cú đạp đầu tiên của con vào hôm qua, chắc chắn là thế. Mẹ mong chờ ngày được gặp mặt con và hai chúng ta sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị. Chỉ mẹ và con thôi con trai ạ, cuộc sống mới của mẹ ơi'.

Khánh Ly khoe khéo bụng bầu 4 tháng trên trang cá nhân: "Tôi thực sự cảm thấy ổn và đã trở lại cuộc sống cân bằng. Thiên thần bé bỏng nhỏ như một quả bơ và mẹ cảm nhận được con lớn lên từng ngày, thật là cảm giác tuyệt vời. Mẹ đã thấy được cú đạp đầu tiên của con vào hôm qua, chắc chắn là thế. Mẹ mong chờ ngày được gặp mặt con và hai chúng ta sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị. Chỉ mẹ và con thôi con trai ạ, cuộc sống mới của mẹ ơi".

Đặng Thu Thảo khoe ảnh dễ thương cùng dòng chú thích 'Hôm nay học được. Trong mọi thứ đều ẩn chứa điều gì đó tốt đẹp, vấn đề chỉ là khía cạnh bạn chọn để nhìn nhận mà thôi'.

Đặng Thu Thảo khoe ảnh dễ thương cùng dòng chú thích "Hôm nay học được. Trong mọi thứ đều ẩn chứa điều gì đó tốt đẹp, vấn đề chỉ là khía cạnh bạn chọn để nhìn nhận mà thôi".

Đỗ Mạnh Cường khoe con trai dễ thương 'Con trai bố hôm nay thấy lớn quá rồi ...'.

Đỗ Mạnh Cường khoe con trai dễ thương "Con trai bố hôm nay thấy lớn quá rồi ...".

Hương Giang Idol khoe vòng một tròn đầy.

Hương Giang Idol khoe vòng một tròn đầy.

Á hậu Huyền My trở thành nàng công chúa bạch tuyết xinh đẹp, dễ thương.

Á hậu Huyền My trở thành nàng công chúa bạch tuyết xinh đẹp, dễ thương.

Học tập Minh Hằng, Jennifer Phạm cũng đạp xe dạo phố ngắm Hàn Quốc.

Học tập Minh Hằng, Jennifer Phạm cũng đạp xe dạo phố ngắm Hàn Quốc.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe body siêu chuẩn trong hình ảnh dạo phố ngày mới.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe body siêu chuẩn trong hình ảnh dạo phố ngày mới.

Lâm Chi Khanh lộng lẫy trong chiếc váy cưới siêu... đẹp.

Lâm Chi Khanh lộng lẫy trong chiếc váy cưới siêu... đẹp.

Lam Trường 'Thời tiết se lạnh luôn làm mình thật dễ chịu, có lẻ mình hợp với thời tiết như thế này'.

Lam Trường "Thời tiết se lạnh luôn làm mình thật dễ chịu, có lẻ mình hợp với thời tiết như thế này".

Lê Phương khoe ảnh con trai dễ thương kèm theo dòng chú thích khá tình cảm: 'Thương Con lắm. Ngàn lời không nói hết. Dệt cho Con ký ức được chở che! Ánh mắt Con xa thẳm như lòng Mẹ. Cần Con cười, làm gì? ..nói Mẹ nghe?'.

Lê Phương khoe ảnh con trai dễ thương kèm theo dòng chú thích khá tình cảm: "Thương Con lắm. Ngàn lời không nói hết. Dệt cho Con ký ức được chở che! Ánh mắt Con xa thẳm như lòng Mẹ. Cần Con cười, làm gì? ..nói Mẹ nghe?".

Minh Hằng xinh đẹp trong lễ hội Halloween.

Minh Hằng xinh đẹp trong lễ hội Halloween.

Phương Thanh lần đầu khoe con gái dễ thương kèm dòng chú thích hài hước '2 chị e đi chơi Lễ hội Halloween'.

Phương Thanh lần đầu khoe con gái dễ thương kèm dòng chú thích hài hước "2 chị e đi chơi Lễ hội Halloween".

Thanh Hằng tự thừa nhận là con trai khi chia sẻ bức hình chụp cùng Hà Anh Tuấn 'Thời tiết se lạnh luôn làm mình thật dễ chịu, có lẻ mình hợp với thời tiết như thế này'.

Thanh Hằng tự thừa nhận là con trai khi chia sẻ bức hình chụp cùng Hà Anh Tuấn "Thời tiết se lạnh luôn làm mình thật dễ chịu, có lẻ mình hợp với thời tiết như thế này".

Tóc Tiên khoe lưng trần gợi cảm với dòng chú thích 'Em ơi đừng chờ đừng mong nữa...nắng đã lên oi ả và người đang vội vã lướt qua nhau... Em ơi đừng buồn đừng khóc nữa...bằng lẽ nào ấy một trong hai lại bỏ rơi nhau cuối con đường...'.

Tóc Tiên khoe lưng trần gợi cảm với dòng chú thích "Em ơi đừng chờ đừng mong nữa...nắng đã lên oi ả và người đang vội vã lướt qua nhau... Em ơi đừng buồn đừng khóc nữa...bằng lẽ nào ấy một trong hai lại bỏ rơi nhau cuối con đường...".

Khắc Tiệp khoe ảnh Ngọc Trinh rạng rỡ, xinh tươi. Anh viết 'Dù phải đi xe 6 tiếng đồng hồ tới Kiên Giang nhưng em vẫn cứ rạng rỡ thế này. Thích sự nữ tính đàn bà nhưng rất trẻ thơ này của em'.

Khắc Tiệp khoe ảnh Ngọc Trinh rạng rỡ, xinh tươi. Anh viết "Dù phải đi xe 6 tiếng đồng hồ tới Kiên Giang nhưng em vẫn cứ rạng rỡ thế này. Thích sự nữ tính đàn bà nhưng rất trẻ thơ này của em".

Hương Giang