Lý Nhã Kỳ-Ngọc Trinh ’song kiếm hợp bích’ cứu du lịch Việt

( PHUNUTODAY ) - Nếu cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ xắn tay vào, hợp sức cùng Ngọc Trinh thì cả hai sẽ trở thành cặp đôi hoàn hảo đưa ngành du lịch nước nhà bước sang trang mới, phát triển và phồn thịnh.

Sứ mệnh vực dậy ngành du lịch Việt Nam dồn lên đôi vai gầy Ngọc Trinh khiến cô có phần đuối sức. Vậy nên lúc này nếu cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ xắn tay vào, hợp sức cùng Ngọc Trinh thì cả hai sẽ trở thành cặp đôi hoàn hảo đưa ngành du lịch nước nhà bước sang trang mới, phát triển và phồn thịnh.

Ngọc Trinh và Lý Nhã Kỳ đều là những người đẹp nổi tiếng trong showbiz. Một người là diễn viên, doanh nhân, còn một người là người mẫu, nữ hoàng nội y. Cả hai đều sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành mười phân vẹn mười và thu hút được mọi ánh nhìn từ già tới trẻ. Nếu ở Lý Nhã Kỳ người ta thấy được vẻ đẹp nữ tính, mặn mà nhưng cũng rất sang trọng, gợi cảm thì Ngọc Trinh lại sở hữu thân hình chuẩn cùng các số đo hoàn hảo, làn da trắng sáng mịn màng cùng gương mặt ngây thơ.
 
Đặc biệt, cả Lý Nhã Kỳ lẫn Ngọc Trinh đều có sức ảnh hưởng lớn đến xã hội. Mọi hành động, phát ngôn của hai người đẹp đều được giới truyền thông và công chúng  theo dõi, bình luận, thậm chí trở thành phương châm sống của rất nhiều người.
 
Tiếng tăm của Lý Nhã Kỳ và Ngọc Trinh đã vượt ra khỏi biên giới hữu hạn, vang danh khắp thế giới. Nếu Ngọc Trinh đã chinh phục đượ thị trường Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ thì Lý Nhã Kỳ là ngôi sao tầm cỡ quốc tế, có tầm ảnh hưởng trên thế giới và được truyền thông các nước chú ý. Cô được ví ngang với Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Angelina Jolie...
 
Nếu hai người đẹp cùng song kiếm hợp bích, làm đồng Đại sứ du lịch thì đó là sự may mắn của ngành du lịch nước nhà khi hai người đẹp cùng quảng bá, lôi kéo du khách đến Việt Nam. 

Điểm nổi bật ở Lý Nhã Kỳ là tài quảng giao, quảng bá hình ảnh cực kỳ thành công. Cô sở hữu nét tính cách được xem là tiêu biểu của người Việt như nhà nghiên cứu Đào Duy Anh từng đúc kết: "tính khí hơi nông nổi, hay khoe khoang, trang hoàng bề ngoài, ưa hư danh". Nhiều người ghen ghét bảo Lý Nhã Kỳ giỏi nổ, nhưng nhìn lại sẽ thấy Lý Nhã Kỳ chẳng bao giờ nói sai điều gì, hơn nữa đó là biểu hiện thuyết phục của tài xây dựng hình ảnh của cô. Chẳng thế mà chỉ trong một năm ngắn ngủi làm đại sứ, Lý Nhã Kỳ đã thành công khi quảng bá, kêu gọi mọi người bình chọn vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới cho dù kết quả các cuộc bình chọn của New7Wonders không bao giờ được UNESCO công nhận.
 
Ngắm hình ảnh giàu có, sang trọng của đại diện hình ảnh ngành du lịch Việt Nam với những bộ đồ hàng hiệu trị giá tiền tỷ, trang sức kim cương lóng lánh, người ta sẽ thấy được sự phồn thịnh của kinh tế Việt Nam. Nhờ Lý Nhã Kỳ mà Việt Nam lại có dịp ngẩng đầu kiêu hãnh và các nước bạn sẽ cho rằng GDP Việt Nam tăng trưởng từng ngày, đời sống người dân Việt Nam dư thừa tới độ hàng hiệu, kim cương dát từ đầu đến chân.
 
Lý Nhã Kỳ nên song kiếm hợp bích để giúp đỡ du lịch nước nhà
Lý Nhã Kỳ nên song kiếm hợp bích để giúp đỡ du lịch nước nhà
 
Điều mà các người đẹp không có, chỉ có Lý Nhã Kỳ có là tài lôi kéo giới tỷ phú, quý tộc đến Việt Nam du lịch. Nên nhớ Lý Nhã Kỳ có một danh sách dài bố mẹ, anh chị em nuôi đến nỗi thiên hạ đồn thổi rằng người đẹp đến nước nào lập tức có anh chị em nuôi giàu có ở đó. Cô có mẹ nuôi là nữ tỷ phú Hồng Kông ALice Chiu, hai anh nuôi là tỷ phú Chavit Singson người Philippines, tỷ phú Soofeen Hu, người Trung Quốc gốc Myanmar. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có chị kết nghĩa là quản lý ở TVB (Hồng Kông). Nhìn danh sách mẹ nuôi, anh nuôi và anh chị  kết nghĩa của Đại sứ Du lịch Việt Nam, mọi người thán phục tài “làm duyên” của Lý Nhã Kỳ với các tỷ phú ở khắp nơi mà các ngôi sao khác nằm mơ cũng chẳng được.
 
Hơn nữa, hiếm ngôi sao nào ở Việt Nam như Lý Nhã Kỳ có cơ duyên gặp gỡ những diễn viên nổi tiếng thế giới như Thành Long, Trần Hào (Hồng  Kông), Dương Tử Quỳnh, mới đây là Tổng thống Phillipnes....
 
Chỉ cần Lý Nhã Kỳ nói một tiếng, mẹ nuôi, anh chị em nuôi sẵn sàng giúp đỡ cô về tài chính cũng như lôi kéo bạn bè, khách làm ăn thuộc giới thượng lưu đến Việt Nam.
 
Không có thế mạnh về ăn nói như Lý Nhã Kỳ cũng như không có quan hệ rộng với tầng lớp thượng lưu nhưng Ngọc Trinh lại có tài lôi kéo, quyến rũ du khách, đặc biệt là nam giới. Ngọc Trinh gợi lên vẻ đẹp tiềm ẩn của ngành du lịch Việt Nam, gây tò mò với du khách.
 
Chỉ cần Ngọc Trinh cởi, bán nude hay mặc những bộ bikini khoe 3 vòng quyến rũ, làn da trắng ngần cùng khuôn mặt thiên thần, lập tức đàn ông từ Thái Lan, Hàn Quốc đến Ấn Độ, Mỹ... ùn ùn đổ đến Việt Nam du lịch. Từ kinh nghiệm chăm sóc người yêu đại gia Singapore, Ngọc Trinh sẽ phát huy sự ngây thơ, ngoan ngoãn để giữ chân du khách bởi cô luôn biết đàn ông muốn gì và cần gì.
 
Không ai có thể đại diện cho du lịch Việt Nam hoàn hảo như Lý Nhã Kỳ và Ngọc Trinh. Với tài năng của hai người đẹp, Việt Nam trở thành một thiên đường du lịch trong mắt du khách quốc tế. Một người có tài ngoại giao, quảng bá du lịch, một người có tài lôi kéo du khách đến Việt Nam, Ngọc Trinh và Lý Nhã Kỳ thực sự là một cặp đôi hoàn hảo vực dậy ngành du lịch nước nhà.
 
  • Quang Ân
[links()]
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn