Angelina Jolie bị sốc nặng khi 6 đứa con "quay lưng" chọn được ở với bố Brad Pitt

( PHUNUTODAY ) - Các con nhà Jolie-Pitt đồng loạt than mệt mỏi, căng thẳng khi sống với Angelina và chỉ muốn được ở bên bố Brad.

Theo nguồn tin mới nhất vừa tiết lộ, các con của Angelina Jolie và Brad Pitt đã thổ lộ ý muốn sống với bố hay mẹ trong những cuốn băng ghi âm được tòa án giữ bí mật. Theo đó, phía tòa án đã cử một bác sĩ tâm lý tới gặp gỡ các con nhà Brad Pitt và Angelina Jolie để lắng nghe quyết định muốn sống cùng ai của các con. Được biết, buổi nói chuyện này đã được diễn ra vào đầu tháng 10 và kết quả đã được gửi tới Tòa án tối cao California. Theo một thông tin rò rỉ từ các bảo mẫu cho biết, cả 6 đứa trẻ bao gồm Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne đều muốn sống cùng bố thay vì chọn mẹ.

Nguồn tin này nói: "Điều sốc nhất trong buổi phỏng vấn những đứa trẻ là chúng đều muốn sống với Brad. Bọn trẻ đã nói về sự mệt mỏi khi phải nghe Angelina nói xấu bố mình và chúng nói sống với cô ấy căng thẳng hơn hẳn khi sống với bố. Những cuốn băng ghi âm đó đã gây sốc và chuyển biến cục diện trong chuyện tranh chấp quyền nuôi con giữa cặp đôi".

Cả 6 đứa trẻ đều chọn sống với bố.

Cả 6 đứa trẻ đều chọn sống với bố.

Theo nguồn tin này tiết lộ, cả 6 đứa trẻ đều cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi khi sống cùng mẹ. Trong khi Angelina Jolie liên tục nói xấu Brad Pitt thì bố của bọn trẻ lại nói những điều tốt đẹp về mẹ chúng. Đây chính là lý do khiến lũ trẻ muốn ở cùng Brad Pitt.

Nguồn này cũng cho hay, Angelina Jole bị sốc hoàn toàn khi các con đều lựa chọn ở cùng bố hay vì ở với cô. "Angelina rất khó chịu khi thẩm phán quyết định muốn có một người thẩm định độc lập nói chuyện với bọn trẻ và đưa ra lời khuyến nghị ai nên là người nuôi con. Cô ấy chưa bao giờ nghĩ các con lại nói muốn sống với Brad. Đây quả là một cú đá gây tổn thương cho cô ấy".

Angelina Jolie và Brad Pitt.

Angelina Jolie và Brad Pitt.

Kể từ khi chia tay năm 2016, cặp đôi đã không ngừng tranh chấp quyền nuôi con với nhau. Hồi tháng 8 năm nay, luật sư của Angelina tố Brad không trả đủ tiền trợ cấp nuôi con, trong khi phía nam tài tử cáo buộc vợ cũ cố gắng thao túng truyền thông.

Trong khi đó, thẩm phán thì cảnh báo Angelina hãy ngừng việc ngăn cản các con gặp gỡ Brad, đồng thời ra lệnh cho cô cải thiện quan hệ giữa các con với bố, bằng không sẽ mất quyền nuôi con. Tuy nhiên, Angelina đã không làm như thế mà ra sức nói xấu chồng cũ với các con, nên thông tin 6 con đều mệt mỏi muốn ở cùng Brad Pitt là hoàn toàn có thể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn