Tiết lộ danh tính người phụ nữ đánh mắng dã man bé trai 5 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Lãnh đạo xã An Bình đã cử công an xuống làm việc với người phụ nữ xuất hiện trong video với việc dùng tay và chân đánh tới tấp vào mặt cháu bé 5 tuổi.

Ngày 28/5, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại một hình ảnh bé trai bị một người phụ nữ được cho là mẹ liên tục quát mắng, bạo hành và liên tục nhấc bổng cháu bé, khiến cháu sợ hãi và gào khóc.

Ngay sau đó vào chiều cùng ngày, lãnh đạo xã An Bình (huyện Phú Giáo, Bình Dương) cho biết đã nắm bắt được thông tin về vụ việc một bé trai 5 tuổi bị người phụ nữ bạo hành trong đoạn video hơn 3 phút xuất hiện trên mạng xã hội vào trưa cùng ngày. Theo đó, vụ việc xảy ra tại tổ 4, ấp Nước Vàng và người phụ nữ trong đoạn video là bà T.L (34 tuổi), đứa bé trong đoạn video là con riêng 5 tuổi của chồng người phụ nữ này.

Cháu bé bị bà T.L đánh đập dã man

Cháu bé bị bà T.L đánh đập dã man

Công an An Bình xuống tận nơi để làm việc với bà T.L. Theo thông tin, thì bà T.L đã có nhiều lần bạo hành với con riêng của chồng. Khi phía công an xuống làm việc, nhận thấy bà T.L có dấu hiệu của bệnh tâm thần.

Vì vậy, cơ quan chức năng đã đề nghị gia đình bên nội nhận nuôi cháu bé. Còn bà T.L đưa đi giám định tâm thần và có hướng xử lý theo pháp luật

Đây không phải là lần đầu xảy ra vụ mẹ bạo hành con. Trước đó, vào năm 2017, người mẹ bắt con gái 3 tuổi không mặc quần áo đứng ngoài đường giữa trời mưa rét tại quận Hà Đông, Tp. Hà Nội.

Chiều 17/3, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh bé gái không mặc quần áo đứng giữa trời mưa rét trước cửa một căn nhà.

Kèm theo đoạn clip là dòng thông tin: "Cháu bé bị mẹ đẻ của mình hành hạ, đánh đập chửi rủa, cởi quần áo bắt đứng ra ngoài đường lúc mưa gió, trời rét, hàng xóm chính quyền có can thiệp nhưng mẹ cháu chửi bới không cho ai giúp cháu.

Mưa gió không ai dám vào chỉ dám cho cháu ít quần áo, khăn để quấn cho đỡ lạnh. Nhiều lần trời rét mẹ đẻ của cháu đánh cháu, dội nước lạnh lên người cháu, xung quanh không ai dám lại gần vì lại gần mẹ cháu lao ra chửi đánh đuổi đi...".

Clip nhanh chóng lan rộng và nhận được nhiều phản ứng gay gắt của cư dân mạng. 

Theo thông tin tìm hiểu, được biết người mẹ của cháu bé trong đoạn clip là chị Chu Thị T. (tổ 7, phường Đông Mai, quận Hà Đông, Hà Nội), cháu bé tên Trần Kim H. (3 tuổi).

tối 17/3, bà Nguyễn Thị Thoa - Chi hội trưởng chi hội phụ nữ phường Đông Mai, quận Hà Đông cho biết, sự việc chị T. bắt con gái là cháu Trần Kim H. đứng giữa trời mưa rét xảy ra vào sáng hôm qua (16/3).

Bà Thoa cũng cho hay, đây không phải lần đầu tiên chị T. có hành động như vậy. Trước đó, chị này đã nhiều lần làm thế với 2 con của mình. Những lần như vậy bà Thoa đã phải thông báo chính quyền địa phương để giải quyết vụ việc.

Chị T. cũng đã bị lực lượng công an phường xử phạt hành chính về việc đánh con nhưng sau đó đâu lại vào đấy.

Hiện lãnh đạo phường đang nghiên cứu cách để giải quyết triệt để sự việc này.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn