Mai Phương Thúy lưu luyến 'tình cũ', Kỳ Hân hành động lạ

(Phunutoday) - Trong khi Mai Phương Thúy vẫn lưu luyến tình cũ đại gia thì Kỳ Hân vẫn mỉm cười sau bao sóng gió tình cảm.
Mai Phương Thúy 'Trực giác nhiều khi chẳng đúng đâu... Chúng ta quá quan trọng đến hào quang của hiện tại,cho dù khi so với quá khứ nhiều khi nó chẳng là gì, hãy tôn trọng và chú ý đào sâu về lịch sử, vì chẳng có gì thực sự mới mẻ trong vũ trụ này cả...'.

Mai Phương Thúy "Trực giác nhiều khi chẳng đúng đâu... Chúng ta quá quan trọng đến hào quang của hiện tại,cho dù khi so với quá khứ nhiều khi nó chẳng là gì, hãy tôn trọng và chú ý đào sâu về lịch sử, vì chẳng có gì thực sự mới mẻ trong vũ trụ này cả...".

Kỳ Hân 'Nụ cười ấy vẫn luôn trên môi'.

Kỳ Hân "Nụ cười ấy vẫn luôn trên môi".

Thúy Hạnh đăng ảnh chụp tự sướng khi có Thúy Hằng 'phá đám': 'Có người làm nền mà vẫn bon chen'.

Thúy Hạnh đăng ảnh chụp tự sướng khi có Thúy Hằng "phá đám": "Có người làm nền mà vẫn bon chen".

Đàm Vĩnh Hưng 'Có những người hình như chưa bao giờ đạt đến 'cảnh giới thượng đẳng' một cách đúng nghĩa! Giống như một cao nhân võ thuật tinh thông công lực đầy mình thì hiếm khi nào tỏ ra là mình ghê gớm . Còn người kiểu anh hùng rơm thì lúc nào cũng hoang mang ,ko yên trong lòng và dễ dàng để người khác phát hiện ra điểm yếu của mình. Có lẽ họ cũng lờ mờ nhận ra rằng họ vẫn chưa thuộc về vị trí đó như bao người đã từng tung hô... Vì thế cái gọi là ' xấu tính' , ' kèn cựa ' vẫn luôn trực thuộc trong họ để rồi lúc nào cũng toan tính... Ngay cả với tâm hồn của mình...'.

Đàm Vĩnh Hưng "Có những người hình như chưa bao giờ đạt đến "cảnh giới thượng đẳng" một cách đúng nghĩa! Giống như một cao nhân võ thuật tinh thông công lực đầy mình thì hiếm khi nào tỏ ra là mình ghê gớm . Còn người kiểu anh hùng rơm thì lúc nào cũng hoang mang ,ko yên trong lòng và dễ dàng để người khác phát hiện ra điểm yếu của mình. Có lẽ họ cũng lờ mờ nhận ra rằng họ vẫn chưa thuộc về vị trí đó như bao người đã từng tung hô... Vì thế cái gọi là " xấu tính" , " kèn cựa " vẫn luôn trực thuộc trong họ để rồi lúc nào cũng toan tính... Ngay cả với tâm hồn của mình...".

Đại Nghĩa: 'Lạ nhỉ. Rõ ràng để báo thức 5g30 dậy để 6g đi, vậy mà 7g30 mới mở mắt ra được. Chắc tại cái điện thoại hư chứ không phải do mình... ngủ nướng đâu nhé. Dù sao cũng một buổi sáng đẹp trời. Chúc mọi người chủ nhật vui vẻ nha'.

Đại Nghĩa: "Lạ nhỉ. Rõ ràng để báo thức 5g30 dậy để 6g đi, vậy mà 7g30 mới mở mắt ra được. Chắc tại cái điện thoại hư chứ không phải do mình... ngủ nướng đâu nhé. Dù sao cũng một buổi sáng đẹp trời. Chúc mọi người chủ nhật vui vẻ nha".

Hà Anh hạnh phúc sánh bước bên chồng ngoại quốc trong lễ thành hôn.

Hà Anh hạnh phúc sánh bước bên chồng ngoại quốc trong lễ thành hôn.

Hà Tăng hẹn hò cùng Thân Thúy Hà và vợ Phạm Anh Khoa, diễn viên Thân Thúy Hà viêt: 'Hẹn hò chụp ảnh cho người ta biết tụi mình còn chơi với nhau....'.

Hà Tăng hẹn hò cùng Thân Thúy Hà và vợ Phạm Anh Khoa, diễn viên Thân Thúy Hà viêt: "Hẹn hò chụp ảnh cho người ta biết tụi mình còn chơi với nhau....".

Diễm Hương đăng hình đi làm tóc xoăn cùng với tâm sự 'Phụ nữ làm đẹp để làm gì?'.

Diễm Hương đăng hình đi làm tóc xoăn cùng với tâm sự "Phụ nữ làm đẹp để làm gì?".

Hương Giang: 'Em cũng chỉ là con nít thôi. Buồn thì ăn mà vui thì uống trà sữa'.

Hương Giang: "Em cũng chỉ là con nít thôi. Buồn thì ăn mà vui thì uống trà sữa".

Khắc Tiệp 'Thích nằm trên giường một mình và nghĩ về núi công việc sắp tới'.

Khắc Tiệp "Thích nằm trên giường một mình và nghĩ về núi công việc sắp tới".

Nhã Phương 'Cuối tuần cả nhà có gì vui'.

Nhã Phương "Cuối tuần cả nhà có gì vui".

Thanh Vân Hugo 'Sống trọn vẹn từng phút giây'.

Thanh Vân Hugo "Sống trọn vẹn từng phút giây".

Thủy Tiên: 'Độ cao của cuộc đời, không phải là ở việc người ta có thể thấu tỏ bao nhiêu sự tình, mà là ở việc người ta có thể xem nhẹ bao nhiêu sự tình! Làm người phải giống như núi, nhìn được vạn-vật, mà cũng bao-dung được vạn vật'.

Thủy Tiên: "Độ cao của cuộc đời, không phải là ở việc người ta có thể thấu tỏ bao nhiêu sự tình, mà là ở việc người ta có thể xem nhẹ bao nhiêu sự tình! Làm người phải giống như núi, nhìn được vạn-vật, mà cũng bao-dung được vạn vật".

Vũ Thu Phương: 'Người đàn bà ngủ quên...Cái thứ tâm trạng hỗn mang, cái rối rắm sâu thẳm, cái gì đó chất chứa muốn vỡ ra...Người đàn bà ấy, đôi khi lãng quên mình, đôi khi bỏ rơi đâu đó cái thứ cảm xúc lãng đãng xốn xang! Đôi khi có những cái trong tầm tay lại để quên đâu đó rồi cứ rối rắm đi tìm. Tìm để quen hay tìm để nhớ?!?'.

Vũ Thu Phương: "Người đàn bà ngủ quên...Cái thứ tâm trạng hỗn mang, cái rối rắm sâu thẳm, cái gì đó chất chứa muốn vỡ ra...Người đàn bà ấy, đôi khi lãng quên mình, đôi khi bỏ rơi đâu đó cái thứ cảm xúc lãng đãng xốn xang! Đôi khi có những cái trong tầm tay lại để quên đâu đó rồi cứ rối rắm đi tìm. Tìm để quen hay tìm để nhớ?!?".

Hương Giang (TH)