MC Kỳ Duyên kết hôn lần ba, Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe 'anh ấy'

(Phunutoday) - Trong khi MC Kỳ Duyên diện váy cưới trẻ trung, duyên dáng bên nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn thì Hồ Ngọc Hà lần đầu khoe "anh ấy".
Hồ Ngọc Hà khoe \'anh ấy\'.

Hồ Ngọc Hà khoe \"anh ấy\".

MC Kỳ Duyên duyên dáng, trẻ trung trong bộ váy cưới, chụp cùng nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn. Cô hài hước viết: \'Quá tam ba bận... Có nên nhắm mắt liều mình đưa chân lần nữa không quý vị?\'.

MC Kỳ Duyên duyên dáng, trẻ trung trong bộ váy cưới, chụp cùng nhà văn Nguyễn Ngọc Ngạn. Cô hài hước viết: \"Quá tam ba bận... Có nên nhắm mắt liều mình đưa chân lần nữa không quý vị?\".

Dương Mỹ Linh: \'Có biến cố trong cuộc sống thì ít ra ta cũng sẽ trưởng thành và sau đó tiếp nhận mọi thứ nhẹ nhàng ... vẫn biết là khó khăn, không buông tha dễ dàng nhưng ít ra ta hiểu được là đừng bao giờ mong có sự thay đổi ... mà chính ta hãy là người làm việc đó cho bản thân. Hãy về đúng vị trí của bạn và lúc đó năng lượng trong con người sẽ phát huy tối đa tác dụng\'.

Dương Mỹ Linh: \"Có biến cố trong cuộc sống thì ít ra ta cũng sẽ trưởng thành và sau đó tiếp nhận mọi thứ nhẹ nhàng ... vẫn biết là khó khăn, không buông tha dễ dàng nhưng ít ra ta hiểu được là đừng bao giờ mong có sự thay đổi ... mà chính ta hãy là người làm việc đó cho bản thân. Hãy về đúng vị trí của bạn và lúc đó năng lượng trong con người sẽ phát huy tối đa tác dụng\".

Hoa hậu Diễm Hương trầm buồn: \'Những cô gái tên Hương thường mang cùng mình sắc đẹp và thị phi! Khi em rực rỡ chẳng muốn thêm bình luận. Bởi có chăng một hạt cát dưới chân em như chị đã từng bước. Nhưng chợt thấy em xót lòng bởi \'dằm dư luận\', chị tin cô gái tên Hương thường mạnh mẽ đến không ngờ\'.

Hoa hậu Diễm Hương trầm buồn: \"Những cô gái tên Hương thường mang cùng mình sắc đẹp và thị phi! Khi em rực rỡ chẳng muốn thêm bình luận. Bởi có chăng một hạt cát dưới chân em như chị đã từng bước. Nhưng chợt thấy em xót lòng bởi \"dằm dư luận\", chị tin cô gái tên Hương thường mạnh mẽ đến không ngờ\".

Bạn gái Cường đô la - Hạ Vi: \'Lạnh thích quá\'.

Bạn gái Cường đô la - Hạ Vi: \"Lạnh thích quá\".

Hoàng Thùy Linh thừa nhận: \'Mình yêu từ bao giờ...?\'.

Hoàng Thùy Linh thừa nhận: \"Mình yêu từ bao giờ...?\".

Hồng Ngọc \'mách chiêu\' chăm con cho các bà mẹ trẻ: \'Mách chiêu cho các mẹ. Em vừa được suởi ấm, vừa giống cảm giác trong bụng mẹ. Em thích mà mẹ cũng thích quá, rảnh hai tay làm việc dễ dàng hơn\'.

Hồng Ngọc \"mách chiêu\" chăm con cho các bà mẹ trẻ: \"Mách chiêu cho các mẹ. Em vừa được suởi ấm, vừa giống cảm giác trong bụng mẹ. Em thích mà mẹ cũng thích quá, rảnh hai tay làm việc dễ dàng hơn\".

Ngọc Trinh thừa nhận Khắc Tiệp chính là \'chàng trai tri kỷ\' khi dành cho anh những lời ngọt ngào nhân dịp sinh nhật.

Ngọc Trinh thừa nhận Khắc Tiệp chính là \"chàng trai tri kỷ\" khi dành cho anh những lời ngọt ngào nhân dịp sinh nhật.

Ngô Thanh Vân: \'Hôm nay tâm trạng vui vẻ lái xe đi làm thôi, nghe nhạc Xmas mà lòng nôn nao\'.

Ngô Thanh Vân: \"Hôm nay tâm trạng vui vẻ lái xe đi làm thôi, nghe nhạc Xmas mà lòng nôn nao\".

Phan Như Thảo khoe cuộc trò chuyện thú vị bên chồng đại gia: \'Chồng : Soái ca là cái gì vậy vợ. Vợ : người ta kêu anh là Soái Ca Già mà Honey. Lén lén bỏ chữ già đi nữa chớ\'.

Phan Như Thảo khoe cuộc trò chuyện thú vị bên chồng đại gia: \"Chồng : Soái ca là cái gì vậy vợ. Vợ : người ta kêu anh là Soái Ca Già mà Honey. Lén lén bỏ chữ già đi nữa chớ\".

Quách Ngọc Ngoan và \'bạn gái\' Phượng Chanel dự tiệc đám cưới của một người bạn. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của cả hai kể từ khi \'dính\' nghi án tình cảm.

Quách Ngọc Ngoan và \"bạn gái\" Phượng Chanel dự tiệc đám cưới của một người bạn. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của cả hai kể từ khi \"dính\" nghi án tình cảm.

Quỳnh Chi đẹp mặn mà trở lại sau những tâm sự buồn chưa được gặp con trai.

Quỳnh Chi đẹp mặn mà trở lại sau những tâm sự buồn chưa được gặp con trai.

Ông xã Tâm Tít chia sẻ khoảnh khắc cả nhà tươi tắn selfile: \'Cả nhà ta cùng thương yêu nhau\'. Có thể thấy, con trai của hotgirl xinh đẹp khá bụ bẫm, dễ thương.

Ông xã Tâm Tít chia sẻ khoảnh khắc cả nhà tươi tắn selfile: \"Cả nhà ta cùng thương yêu nhau\". Có thể thấy, con trai của hotgirl xinh đẹp khá bụ bẫm, dễ thương.

Thúy Vi \'già dặn\' trong hình ảnh mới. Có lẽ, nữ sinh Cà Mau đang từng bước thành công trên con đường tiến thân vào showbiz.

Thúy Vi \"già dặn\" trong hình ảnh mới. Có lẽ, nữ sinh Cà Mau đang từng bước thành công trên con đường tiến thân vào showbiz.

Trương Ngọc Ánh đưa con gái tới lớp học diễn xuất. Bé Bảo Tiên hào hứng khi được vẽ mặt ngộ nghĩnh khi selfile cùng người mẹ nổi tiếng.

Trương Ngọc Ánh đưa con gái tới lớp học diễn xuất. Bé Bảo Tiên hào hứng khi được vẽ mặt ngộ nghĩnh khi selfile cùng người mẹ nổi tiếng.

Hương Giang