MC Tuấn Tú lên tiếng khi bị chỉ trích "dựa hơi" gia đình vợ và những tin đồn vây quanh suốt 5 năm

( PHUNUTODAY ) - MC Tuấn Tú sẽ trải lòng lí do cho sự trở lại bất ngờ, việc "dựa hơi" gia đình vợ và cả những tin đồn đã bủa vây mình suốt 5 năm qua.

Cách đây 5 năm, Tuấn Tú đã là MC rất được yêu mến tại VTV với chương trình "Chiếc nón kì diệu". Sự nghiệp diễn xuất của anh cũng lên như diều gặp gió với liên tiếp là các vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình.

Xuất thân từ gia đình có truyền thống ngoại giao; cao ráo điển trai lại tài năng, nổi tiếng. Vậy mà, đùng một cái, anh chàng lấy vợ rồi "lặn mất tăm" khỏi màn ảnh. Suốt 5 năm, rất nhiều tin đồn về đời tư bủa vây Tuấn Tú. Nhiều nhất có lẽ là những đồn đoán cho rằng Tuấn Tú lấy được vợ gia thế rồi được cậy nhờ nhà vợ nên lui về làm chính trị.

ttttttttt

Sau 5 năm vắng bóng, Tuấn Tú ở tuổi 35 như "cá về với nước" vì một lần nữa được sống lại với nhiệt huyết, đam mê. Anh MC điển trai vẫn ngại chụp ảnh vì không quen tạo dáng. Phải để râu vì vai diễn mới trong phim mới cũng khiến Tuấn Tú không thoải mái nhưng đành chấp nhận hi sinh diện mạo "mày râu nhẵn nhụi" vì công việc.

Lí do cho sự trở lại bất ngờ, sự thật những tin đồn về việc "dựa hơi" gia đình vợ và nhiều những "chuyện chưa kể" khác đã được Tuấn Tú chia sẻ thẳng thắn.Trong suốt nhiều năm qua, anh đã nghe nhiều những đồn đoán về mình như "cậy nhờ nhà vợ", "kết hôn vì ham vinh hoa phú quý".

3

Anh tâm sự: "Thứ nhất là khi lấy vợ Tú đã có kinh tế ổn định rồi sau rất nhiều năm làm nghệ thuật và kinh doanh ở bên ngoài. Mình cũng có quan điểm nếu kinh tế không ổn định thì không lấy vợ. Nhiều người đồn đoán vậy vì bố mẹ vợ của Tú cũng là người có chức vụ trong nhà nước. Thật ra đó chỉ là một gia đình sống rất cơ bản.

Thứ hai là bản thân Tú là người thích độc lập, tự chủ. Con cái mình có thể nhờ các cụ ở bên nội bên ngoại trông giúp, nhưng mà về kinh tế thì chúng ta phải chủ động. Đừng hy vọng là lấy một người giàu có để rồi sau đó người ta cho vài ba tỉ để làm ăn, kinh doanh, không có đâu! Phải tự làm thôi".Khi làm rể cho một gia đình như thế, Tuấn Tú tự thấy anh nhận được rất nhiều thứ về kinh nghiệm trong việc làm hành chính, nhà nước".

5

Trở lại với “Về nhà đi con”, MC Tuấn Tú vào vai một ông bố bất đắc dĩ khi mới 18 tuổi. 5 năm mới quay trở lại với nghệ thuật nhưng MC Tuấn Tú tự tin rằng, với vai ông bố tên Quốc, anh diễn có chiều sâu hơn các vai trước vì bản thân đã có trải nghiệm làm chồng, làm cha.

Chính vì vậy mà trong vai người bố trẻ, có những cảnh anh đã khóc thật, cười thật vì quen với cảnh nuôi một đứa trẻ ngoài đời nên dễ dàng có cảm xúc chân thực. Anh bảo, cùng là vai người cha nhưng trong phim Đồi chè của đạo diễn Trần Lực cách đây hơn 10 năm, tôi cảm nhận rằng mình diễn vẫn còn có độ nông nhất định. Vì khi đó tôi mới 21 tuổi, chưa có gia đình, con cái nên diễn xuất khó mà “ngọt” như bây giờ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn