Showbiz 10/5: Bà xã Lý Hải nhập viện, Thu Quỳnh tiếp tục cân nhắc việc mang bầu lần 3?

20:00, Thứ sáu 10/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới bài đăng, công chúng không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của Minh Hà và gửi nhiều lời chúc mong cô sớm khỏi bệnh. Thu Quỳnh duy trì tâm trạng vui vẻ, đong đầy hạnh phúc trong quá trình mang thai lần hai.

Mới đây, Minh Hà chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện vài cho biết vì lí do sức khỏe nên phải ở lại bệnh viện một hôm theo dõi. Minh Hà viết: "Xin chào cả nhà, hôm nay cinetour Lật Mặt 7: Một Điều Ước sẽ đến Tây Ninh, Củ Chi, Hóc Môn nha. Xin lỗi mọi người vì lý do sức khoẻ nên Hà kẹt trong bệnh viện 1 hôm. Hà rất tiếc vì năm nay là năm đầu tiên ghé Tây Ninh nhưng lại không thể đến gặp mọi người, rất mong cả nhà thông cảm cho Hà nhé".

Minh Hà chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện

Minh Hà chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện

Thu Quỳnh đã đăng tải hình ảnh so sánh qua 2 lần mang bầu. Cô viết: "9 năm tròn trĩnh!". Có người nhận xét khi mang bầu con trai có phần bầu bĩnh, trước nhận xét này nữ diễn viên vui vẻ cho biết: "Không hiểu sao mà bầu Be mặt tôi tròn xoe luôn bạn ạ. Nở toe toét". Bên cạnh đó, NSƯT Nguyệt Hằng gợi ý cô về việc mang bầu lần 3: "Lần 3 thì 5 năm thôi, 9 năm nữa hơi lâu". Người đẹp nói rằng bản thân sẽ cân nhắc tình trạng sức khỏe về dự định tiếp tục có thai trong thời gian sắp tới.

Thu Quỳnh đã đăng tải hình ảnh so sánh qua 2 lần mang bầu.

Thu Quỳnh đã đăng tải hình ảnh so sánh qua 2 lần mang bầu.

Mới đây, Lê Quyên đăng đoạn video ghi lại những thước phim khi cô diện bộ váy xòe yểu điệu.  Giọng ca Giấc Mơ Có Thật chọn chân váy trắng in hoa đỏ sặc sỡ, kết hợp cùng áo sơ mi trắng. Ngoài ra, cô còn kết hợp phụ kiện là ví cầm tay màu đỏ “tone sur tone”. “Ngoan xinh yêu chúc cả nhà mùng 1 hoan hỉ, rực rỡ”, nữ ca sĩ chia sẻ. Bên dưới bài đăng, có người chê cách mix đồ này của cô. Cụ thể, bên dưới bình luận “Ai tư vấn cho chị”, Lệ Quyên thẳng thừng lên tiếng: “Tài khoản của chị tư vấn, chỉ sợ không đủ tiền để ting ting mà mua thôi em ơi, cần gì ai tư vấn”.  Hay khi bị nhận xét “áo trắng trớt quớt với cái nền trắng kem của chân váy, lòe xòe, diêm dúa”, nữ ca sĩ đã đáp lại: “Vâng, chị mời em sang cả. Vào trang của em là toát hết cả mùi sang lên ý chứ”. 

Lê Quyên đăng đoạn video ghi lại những thước phim khi cô diện bộ váy xòe yểu điệu.

Lê Quyên đăng đoạn video ghi lại những thước phim khi cô diện bộ váy xòe yểu điệu.

Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tiếp tục thông tin về hướng xử lý bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em (Nam Em, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015). Cụ thể, Sở TT-TT đã gởi công văn đề nghị xem xét việc áp dụng biện pháp ngăn chặn hành vi vi phạm pháp luật trên mạng xã hội đối với bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em đến Bộ TT-TT. Về phía Nam Em, cô đã đăng tải những hình ảnh khi còn diện trang phục quân đội. Cô cho biết bản thân cảm thấy hối tiếc khi bước chân vào showbiz. Theo đó, người đẹp gốc Tiền Giang chia sẻ: "Ngày đó đứng giữa ngã 3 đường chọn vào showbiz hay tiếp tục con đường quân đội. Tôi đã muốn có cả 2. Nhưng không thể được song hành cả 2 nên cuối cùng tôi đã quyết định rời khỏi quân đội. Cứ ngỡ rằng sự lựa chọn ấy là một quyết định đúng đắn nhưng cuối cùng lại là sự hối tiếc cả đời".

Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tiếp tục thông tin về hướng xử lý bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tiếp tục thông tin về hướng xử lý bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em

Theo chia sẻ của diễn viên Công Hậu - đồng nghiêp của Lý Hùng, cả hai có lần được mời diễn hài ở Kiên Giang. Buổi diễn lần đó có khoảng 5.000 khán giả đến xem. Cả hai không tập luyện tiết mục trước, mãi tới khi đi chung xe từ TPHCM xuống Rạch Giá, cả hai mới nghĩ kịch bản và tập qua với nhau. Vì không phải ở lĩnh vực diễn hài nên gặp sự cố khi ra sân khấu diễn trực tiếp trước hàng nghìn khán giả. "Tôi nhớ lúc được giới thiệu tên Lý Hùng và Công Hậu, khán giả vỗ tay ầm ầm. Tới khi hai đứa diễn suốt 15 phút mà ở dưới im re, không một tiếng cười. Sau khi diễn một hồi, tôi thấy khán giả ném đá đầy trên sân khấu. Tôi quay sang nói với Lý Hùng nhưng vẫn cố gắng diễn cho xong. Dù vậy, dưới sân khấu vẫn không có ai cười. Một lát sau, tôi nghe một ông say rượu tới gần sân khấu rồi nói: "Thôi đi vô đi hai cha nội, diễn kiểu gì vậy", Công Hậu kể trong chương trình Người kể chuyện đời.

Lý Hùng

Lý Hùng

Mới đây, Hồ Hoàng Anh đăng tải hình ảnh bên con gái trong buổi lễ tuyên dương thành tích học tập tại trường. Anh viết: "Chúc mừng House Captian Mina Hồ. Con là cô bé năng nổ trong các công việc của nhà trường, con luôn biết cách để kết nối với mọi người xung quanh và tạo niềm tin cho họ. Cả nhà lúc nào cũng tự hào về con Hồ Khánh Hà nhé".  Nhiều đồng nghiệp thân thiết của nam nhạc sĩ đã để lại lời chúc mừng gửi đến gia đình. Đồng thời, một số bạn bè của Hồ Hoài Anh còn nhắc thẳng đến Lưu Hương Giang. Cả hai vẫn vẫn thoải mái tương tác, không hề tránh mặt nhau. Từ đó có thể thấy cả hai luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp, văn minh để cùng nhau nuôi dạy các bé trưởng thành.

 Đặng Thu Thảo đã đăng tải đoạn video mới khoe căn nhà mới của mình: "Còn khoảng một tháng nữa là được về với ngôi nhà của mình". Căn nhà sơn gam màu trắng cơ bản, mang lại sự đơn giản nhưng tinh tế. Nhiều ý kiến cho rằng việc đổi sang cơ ngơi rộng rãi hơn chính là việc cô chuẩn bị đón thành viên mới. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: