Midu không coi Phan Thành là tri kỷ, hé lộ tình địch của Thu Minh

(Phunutoday) - Trong khi Midu cảm thấy cô đơn, không coi Phan Thành là tri kỷ thì Thu Minh hé lộ tình địch của mình, chính là con trai.
Ca sỹ Thu Minh \'Ban đầu chàng Gấu còn im lặng nghe Mẹ hát... lúc sau máu nghệ sỹ trỗi dậy \'đọ giọng\' với Mẹ luôn hihi... đối thủ đáng gờm của Ta đây\'.

Ca sỹ Thu Minh \"Ban đầu chàng Gấu còn im lặng nghe Mẹ hát... lúc sau máu nghệ sỹ trỗi dậy \"đọ giọng\" với Mẹ luôn hihi... đối thủ đáng gờm của Ta đây\".

Hotgirl Midu \'Buồn như ly rượu đầy. Không có ai cùng cạn. Thế gian rộng lớn , tri âm thì dễ , tri kỉ khó tìm\'.

Hotgirl Midu \"Buồn như ly rượu đầy. Không có ai cùng cạn. Thế gian rộng lớn , tri âm thì dễ , tri kỉ khó tìm\".

Angela Phương Trinh \'Đã có sự hi sinh, có những giọt mồ hôi rơi, có cả những giọt nước mắt trong câu chuyện về gia đình của nữ diễn viên Angela Phương Trinh\'.

Angela Phương Trinh \"Đã có sự hi sinh, có những giọt mồ hôi rơi, có cả những giọt nước mắt trong câu chuyện về gia đình của nữ diễn viên Angela Phương Trinh\".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện chiếc đầm đính đầy hoa ấn tượng trong buổi đi chụp hình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện chiếc đầm đính đầy hoa ấn tượng trong buổi đi chụp hình.

Diễm My hào hứng làm thơ \'Cứ sai đi vì cuộc đời cho phép. Cứ yêu đi dù rằng mình ngu si. Ai lừa ai, ai hờn ai, ai giận ai, ai thù ai.. cho qua đi. Cứ đam mê dù nhiều người cười chê. Và cứ vui lên, vì ta không.. cô đơn...\'.

Diễm My hào hứng làm thơ \"Cứ sai đi vì cuộc đời cho phép. Cứ yêu đi dù rằng mình ngu si. Ai lừa ai, ai hờn ai, ai giận ai, ai thù ai.. cho qua đi. Cứ đam mê dù nhiều người cười chê. Và cứ vui lên, vì ta không.. cô đơn...\".

Elly Trần \'Có những người mà dù gặp cả ngày ta vẫn không thấy chán, và chúng ta gọi đó là tình thân.

Elly Trần \"Có những người mà dù gặp cả ngày ta vẫn không thấy chán, và chúng ta gọi đó là tình thân.

Khánh Thi hài hước tâm sự \'Đêm đêm nằm mơ phố !Mơ như mình quên hết\'.

Khánh Thi hài hước tâm sự \"Đêm đêm nằm mơ phố !Mơ như mình quên hết\".

Lê Phương tạo dáng giữa biển cả mênh mông \'Trưa nay phố xa đầy nắng. Riêng em với con đường vắng\'.

Lê Phương tạo dáng giữa biển cả mênh mông \"Trưa nay phố xa đầy nắng. Riêng em với con đường vắng\".

Ốc Thanh Vân tạo dáng khó đỡ \'Cola đi học. Coca bệnh ở nhà. Cacao thì chưa đi học và đang rất khoẻ. Mẹ Ốc hôm nay được ở nhà buổi sáng. Chỉ cần vậy thôi mà. Mẹ hay vừa chơi vừa tranh thủ tập. Vừa ngửa cổ ra là Cacao đang ăn nó bò tới hun- một nụ hôn đầy cháo. Yêu sâu đậm là nó vậy đó. Tự nguyện và sẵn sàng thể hiện\'.

Ốc Thanh Vân tạo dáng khó đỡ \"Cola đi học. Coca bệnh ở nhà. Cacao thì chưa đi học và đang rất khoẻ. Mẹ Ốc hôm nay được ở nhà buổi sáng. Chỉ cần vậy thôi mà. Mẹ hay vừa chơi vừa tranh thủ tập. Vừa ngửa cổ ra là Cacao đang ăn nó bò tới hun- một nụ hôn đầy cháo. Yêu sâu đậm là nó vậy đó. Tự nguyện và sẵn sàng thể hiện\".

Phi Thanh Vân tình cờ hội ngộ Minh Hằng khi đi chăm sóc nhan sắc \'Sau sinh 23 ngày mẹ Vân bỉm sữa đi tuốt lại nhan sắc xập xệ của mình và gặp lại em gái yêu Minh Hằng, em vẫn tươi xinh và đẹp rực rỡ, hai chị em hàn huyên bao nhiu chuyện, chuyện đời, chuyện nghề, vui không tả xiết\'.

Phi Thanh Vân tình cờ hội ngộ Minh Hằng khi đi chăm sóc nhan sắc \"Sau sinh 23 ngày mẹ Vân bỉm sữa đi tuốt lại nhan sắc xập xệ của mình và gặp lại em gái yêu Minh Hằng, em vẫn tươi xinh và đẹp rực rỡ, hai chị em hàn huyên bao nhiu chuyện, chuyện đời, chuyện nghề, vui không tả xiết\".

Thúy Nga \'dọa\' người đối diện với những biểu cảm \'Người phụ nữ muốn \'gợi cảm\' là người phụ nữ phải biết \'biểu cảm\'.

Thúy Nga \"dọa\" người đối diện với những biểu cảm \"Người phụ nữ muốn \"gợi cảm\" là người phụ nữ phải biết \"biểu cảm\".

Hotgirl Thúy Vi \'Chúng ta qua miệng người khác không phải là con người toàn diện, mà có rất nhiều phiên bản khác nhau, nên chỉ cần làm một bản chính tốt là được\'.

Hotgirl Thúy Vi \"Chúng ta qua miệng người khác không phải là con người toàn diện, mà có rất nhiều phiên bản khác nhau, nên chỉ cần làm một bản chính tốt là được\".

Tóc Tiên thả mình về bên với biển cả \'Tiên với biển trời bao la\'.

Tóc Tiên thả mình về bên với biển cả \"Tiên với biển trời bao la\".

Xuân Bắc đặt câu hỏi khó \'Có ai thèm ngủ quanh năm như tôi không nhở?\'.

Xuân Bắc đặt câu hỏi khó \"Có ai thèm ngủ quanh năm như tôi không nhở?\".

Hương Giang