Midu sẽ tha thứ cho Phan Thành, Thúy Vi thừa nhận 'quá lố'

(Phunutoday) - Trong khi hotgirl Midu úp mở sẽ tha thứ cho Phan Thành thì Thúy Vi lại tự thừa nhận ăn mặc "quá lố".
Hotgirl Midu chia sẻ lời Phật dạy, \'Không tranh giành chính là từ bi, không tranh cãi chính là trí tuệ, không nghe thấy chính là thanh tịnh, không nhìn thấy chính là tự tại, tha thứ chính là giải thoát, thấy đủ chính là buông bỏ\'.

Hotgirl Midu chia sẻ lời Phật dạy, \"Không tranh giành chính là từ bi, không tranh cãi chính là trí tuệ, không nghe thấy chính là thanh tịnh, không nhìn thấy chính là tự tại, tha thứ chính là giải thoát, thấy đủ chính là buông bỏ\".

Thúy Vi tự thừa nhận hơi \'lố\' khi bày tỏ, \'Thực ra là mình đi siêu thị, biết là ăn mặc hơi lố nhẹ... Bước ra đường không cần biết đi đâu, đẹp cái đã\'.

Thúy Vi tự thừa nhận hơi \"lố\" khi bày tỏ, \"Thực ra là mình đi siêu thị, biết là ăn mặc hơi lố nhẹ... Bước ra đường không cần biết đi đâu, đẹp cái đã\".

Người đẹp Ái Phương sành điệu, khoe vai trần gợi cảm kết hợp cùng quần jeans cá tính trong hình ảnh mới.

Người đẹp Ái Phương sành điệu, khoe vai trần gợi cảm kết hợp cùng quần jeans cá tính trong hình ảnh mới.

Diễm My tiết lộ \'Noel năm ngoái Gấu bỏ đi để My một mình. Noel năm nay Gấu thương My hơn nên dắt My đi ăn, yêu Gấu lắm Gấu ơi... Cám ơn Gấu đã kéo Mùa Xa Nhau đi và mang đến Mùa Đông Không Lạnh cho em nhé... Love u\'.

Diễm My tiết lộ \"Noel năm ngoái Gấu bỏ đi để My một mình. Noel năm nay Gấu thương My hơn nên dắt My đi ăn, yêu Gấu lắm Gấu ơi... Cám ơn Gấu đã kéo Mùa Xa Nhau đi và mang đến Mùa Đông Không Lạnh cho em nhé... Love u\".

Hạ Vi cười duyên, khoe dáng xinh trong hình ảnh mới.

Hạ Vi cười duyên, khoe dáng xinh trong hình ảnh mới.

Hồ Ngọc Hà nhắng nhít, nhí nhảnh chụp hình cùng MC Trấn Thành trong chương trình mới kèm dòng chú thích \'2 MC chính của Gala Nhạc Việt 7 - Tết trong tâm hồn\'.

Hồ Ngọc Hà nhắng nhít, nhí nhảnh chụp hình cùng MC Trấn Thành trong chương trình mới kèm dòng chú thích \"2 MC chính của Gala Nhạc Việt 7 - Tết trong tâm hồn\".

Hương Giang Idol tạo dáng \'khó đỡ\' trong hậu trường một chương trình gameshow \'Nhìn cái cửa phòng thôi là đã sợ rồi. Mở ra thấy trưởng phòng là bỏ chạy luôn\'.

Hương Giang Idol tạo dáng \"khó đỡ\" trong hậu trường một chương trình gameshow \"Nhìn cái cửa phòng thôi là đã sợ rồi. Mở ra thấy trưởng phòng là bỏ chạy luôn\".

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe ảnh gia đình hạnh phúc cùng \'Giá trị đích thực của cuộc sống là đây....\'.

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe ảnh gia đình hạnh phúc cùng \"Giá trị đích thực của cuộc sống là đây....\".

Khánh Thi - Phan Hiển cùng một người bạn \'tăng\' ba trên chiếc xe máy không đội mũ bảo hiểm tại Hà Nội.

Khánh Thi - Phan Hiển cùng một người bạn \"tăng\" ba trên chiếc xe máy không đội mũ bảo hiểm tại Hà Nội.

Diễn viên Lê Phương ngậm ngùi chia sẻ, \'Mẹ ơi... Mẹ đừng tó đi nha, Mẹ đi là ton hóc á! Con chưa khóc, mắt Mẹ đã cay... Con ngoan... Tạm xa nhau vài ngày! Tạm thôi... Con nhé, sẽ nhanh lắm... Nước mắt không còn mỗi sớm mai!\'.

Diễn viên Lê Phương ngậm ngùi chia sẻ, \"Mẹ ơi... Mẹ đừng tó đi nha, Mẹ đi là ton hóc á! Con chưa khóc, mắt Mẹ đã cay... Con ngoan... Tạm xa nhau vài ngày! Tạm thôi... Con nhé, sẽ nhanh lắm... Nước mắt không còn mỗi sớm mai!\".

Ca sỹ Minh Hằng nhí nhảnh khoe dáng xinh bên vườn dâu.

Ca sỹ Minh Hằng nhí nhảnh khoe dáng xinh bên vườn dâu.

Dù đã \'giã từ\' showbiz nhưng tên tuổi Quang Vinh vẫn gây sức hút. Anh thường xuyên xuất hiện trong hầu hết các sự kiện của làng giải trí. Quang Vinh trầm tư \'Xám: màu giữa trắng và đen, của bụi đôi khi là cả bầu trời\'.

Dù đã \"giã từ\" showbiz nhưng tên tuổi Quang Vinh vẫn gây sức hút. Anh thường xuyên xuất hiện trong hầu hết các sự kiện của làng giải trí. Quang Vinh trầm tư \"Xám: màu giữa trắng và đen, của bụi đôi khi là cả bầu trời\".

Thanh Vân Hugo làm \'mặt xấu\' trong hình ảnh selfile của bạn.

Thanh Vân Hugo làm \"mặt xấu\" trong hình ảnh selfile của bạn.

MC Trấn Thành \'Nhìn kĩ chế cũng chín mười với Phạm Hương chứ bộ. Giỡn thôi chứ cả nhà bình chọn Mai Vàng cho em hết chưa nè? Ai chưa bình chọn thì làm liền ủng hộ chế nha\'.

MC Trấn Thành \"Nhìn kĩ chế cũng chín mười với Phạm Hương chứ bộ. Giỡn thôi chứ cả nhà bình chọn Mai Vàng cho em hết chưa nè? Ai chưa bình chọn thì làm liền ủng hộ chế nha\".

Ca sỹ Uyên Linh selfile khá tự tin. Có thể thấy, kể từ ngày đăng quang Vietnam Idol, Uyên Linh đẹp lên trông thấy.

Ca sỹ Uyên Linh selfile khá tự tin. Có thể thấy, kể từ ngày đăng quang Vietnam Idol, Uyên Linh đẹp lên trông thấy.

Hương Giang