Lâm Khánh Chi bức xúc: "Nhiều người không muốn tôi được hạnh phúc"

( PHUNUTODAY ) - Đăng ảnh mới tươi cười nhưng Lâm Khánh Chi buồn vì có người kiếm chuyện, không muốn cô sống hạnh phúc.

Lâm Khánh Chi là ca sĩ chuyển giới nổi tiếng trong showbiz Việt. Cho đến nay đã nhiều năm trôi qua, tên tuổi của Lâm Khánh Chi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ vậy, cô còn may mắn hơn nhiều người khi đã kết hôn và có một cậu con trai đáng yêu. 

Bên cạnh những người yêu mến và ngưỡng mộ thì vẫn có một số kẻ tỏ ra ganh tỵ với cuộc sống của cô hiện tại. Mới đây, vì quá bức xúc với những người thêu dệt tin đồn, mỉa mai mình, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng. Cô viết: "Miệng cười tươi như hoa nhưng lại chất chứa nhiều nổi sầu. Người giàu cũng khóc là chuyện thường tình thôi. Hãy yêu thương nhau lúc ta còn có thể bạn nhé.

Ông trời không cho ai mọi thứ, được cái này thì mất cái kia, hãy vui vẻ đón nhận những gì phía trước, không muốn tranh giành hơn thua vơi ai. Ai ghét mình thì mình chịu, ai thương mình thi mình cám ơn, những người LGBT vốn đã bất hạnh rồi.

lamkhanhchi-ngoisaovn1-4-ngoisaovn-w627-h960

Tôi may mắn có chồng yêu thương tôi. Tôi hạnh phúc vì điều đó nhưng nhiều người hình như không muốn tui được hạnh phúc. Làm ăn kinh doanh đàng hoàng cũng không yên, kiếm chuyện với tui hoài. Cảm thấy buồn cái sự đời đầy thối nát.

Một chút tâm sự, nếu không giúp được người ta thì đừng nên làm tổn thương họ. Ai cũng có cuộc sống mưu sinh. Hãy học những gì tốt đẹp của người ta hơn là ganh tỵ, ích kỷ. Tôi đang nói bạn đó, bạn có biết không. Dù người ta là ai đi nữa, bạn cũng không có quyền xúc phạm nhé".

Có thể thấy cô đã phải chịu nhiều lời lẽ xúc phạm trong khi chính bản thân để có được sự viên mãn như ngày hôm nay cũng đã phải trải qua vô vàn khó khăn. Đặc biệt cô cũng nhấn mạnh những người giống như cô, được khao khát là chính mình nhưng không thể đó cũng là nỗi bất hạnh với người ta rồi. Cô cũng nhắn nhủ mọi người thay vì chì chiết, soi mói thì hãy tập yêu thương nhau nhiều hơn, đừng làm tổn thương người khác.

Qua những dòng tâm sự này có thể thấy Lâm Khánh Chi đã phải gặp nhiều chuyện buồn nhưng nhờ vào sự mạnh mẽ và dũng cảm, cô đã có được cuộc sống hạnh phúc. 

1566441182267picture51566401514width1650height1100_20190822111623

Lâm Khánh Chi đã có gia đình hạnh phúc.

Lâm Khánh Chi kết hôn cùng Phi Hùng vào năm 2018. Dù đã có một đám cưới tuy nhiên cả hai đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có một giấy tờ kết hôn như bao cặp vợ chồng khác vì giấy khai sinh của cô là nam. Trong cuộc sống, cả hai đôi khi có những vướng mắc nhưng rồi lại làm hòa và ngày càng hạnh phúc hơn. 

Đầu năm 2019, cô chia sẻ loạt khoảnh khắc đón đứa con đầu lòng, nữ ca sĩ không giấu được hạnh phúc khi cuối cùng đã thực hiện được ước mơ làm mẹ. Đây là đứa con được sinh ra nhờ phương pháp trữ tinh trùng trước khi chuyển giới và nhờ người mang thai hộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn