Điểm danh 3 cặp vợ chồng "chị em" nổi tiếng, hạnh phúc nhất showbiz Việt hiện nay

( PHUNUTODAY ) - Dù có sự chênh lêch về tuổi tác nhưng những cặp vợ chồng nổi tiếng này vẫn luôn khiến người hâm mộ ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

1. Vợ chồng Lê Phương – Trung Kiên 

Cả hai quen nhau trong một chuyến công tác ở đảo Trường Sa. Ban đầu diễn viên Lê Phương có ấn tượng xấu về Trung Kiên anh trẻ con, hay nói nhiều. Trong khi đó, chàng ca sĩ phải lòng nữ diễn viên từng đổ vỡ trong hôn nhân ngay lần đầu gặp mặt. Anh mạnh dạn tiếp cận, làm quen nhưng bị cô dập tắt hy vọng bằng cách xưng hô “chị và mày”.

2

Sau khi nghe Trung Kiên biểu diễn ca khúc “Thao thức vì em” đầy cảm xúc, Lê Phương bất ngờ, từ đó bớt phòng thủ trước chàng trai kém cô tới 7 tuổi.

Cuộc tình của Lê Phương - Trung Kiên chịu nhiều áp lực từ gia đình, dư luận bởi Lê Phương đã có một con trai với chồng cũ là diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Có lúc Lê Phương muốn bỏ cuộc nhưng Trung Kiên luôn ở bên bảo vệ cô và sẵn sàng chứng minh cho mọi người thấy họ thật sự là “một nửa” của nhau. Cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 8/2017. Hiện tại, Lê Phương và chồng trẻ chuẩn bị đón con thứ 2, cũng là con chung của hai người chào đời.

2. Lâm Khánh Chi – Trần Phi Hùng (Ken)

Mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi đã có được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình với người chồng trẻ, đẹp trai kém cô đến 8 tuổi. Được biết nhà chồng của Lâm Khánh Chi rất yêu thương cô. Nữ ca sỹ từng chia sẻ: “Lý do bố mẹ yêu thương Khánh Chi, đồng ý cho Khánh Chi và anh Ken kết hôn với nhau là vì bố mẹ rất thương anh Ken và muốn anh Ken hạnh phúc. Chính vì thế anh Ken yêu ai, biết người đó đàng hoàng, bố mẹ sẽ chấp nhận liền. Bố mẹ thấy anh Ken yêu Khánh Chi thực sự, tìm hiểu được Khánh Chi yêu anh Ken thật lòng và gia đình Khánh Chi đàng hoàng nên bố mẹ chấp nhận…”

Lâm Khánh Chi và chồng hạnh phúc trong ngày cưới.

Lâm Khánh Chi và chồng hạnh phúc trong ngày cưới.

3. Khánh Thi - Phan Hiển

Khánh Thi - kiện tướng dancesport, là một trong những người đầu tiên đưa môn thể thao này về Việt Nam còn Phan Hiển từng là học trò của cô. Trong một bài phỏng vấn, Phan Hiển chia sẻ anh đem lòng yêu Khánh Thi cách đây khoảng 8 năm và chinh phục "cô giáo" bằng sự quan tâm, chăm sóc từ những việc nhỏ nhất.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Sự cách biệt tuổi tác quá lớn từng khiến Khánh Thi - Phan Hiển trở thành tâm điểm của dư luận. Vượt qua nhiều thử thách và lời dị nghị của người đời, cặp đôi hiện sống cùng một mái nhà với con trai Kubi và cô công chúa đáng yêu kháu khỉnh. Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống tràn ngập tiếng cười và niềm hạnh phúc khi được ở bên nhau và chứng kiến con trai lớn lên từng ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn