Mùa hè ngọt ngào với thời trang Mango

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Người đẹp bốc lửa Scarlett Johansson xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Mango như một làn gió tươi mát thổi vào những ngày hè nóng bỏng ở xứ nhiệt đới.

(Phunutoday) – Người đẹp bốc lửa Scarlett Johansson xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Mango như một làn gió tươi mát thổi vào những ngày hè nóng bỏng ở xứ nhiệt đới.

Không cần ren diêm dúa hay phụ kiện rườm rà, Mango, nhãn hiệu từ trang đến từ Tây Ban Nha luôn chú trọng vào những phục trang giúp tôn vinh tối đa nét nữ tính của phái đẹp.
 

Hoa văn nhẹ nhàng thanh lịch là phong cách đặc trưng của Mango

 
 

Hè năm nay, kiểu quần shorts xếp ly gập gấu được các hãng thời trang lăng xê nhiệt tình. Hãy thử chọn một chiếc áo ba lỗ đơn giản hay áo thun thụng, bỏ gấu áo trong quần và tô điểm cho eo xinh bằng một chiếc thắt lưng rồi ngắm mình trong gương mà xem. Trông bạn vừa năng động lại vừa sexy đây.


Đây có lẽ là mùa cuối cùng cô đào nóng bỏng Scarlett Johansson làm gương mặt đại diện cho Mango. Vậy hãy tranh thủ ngắm nhìn những đường cong hoàn hảo của nàng ẩn hiện dưới lớp vải mỏng nhẹ và cùng hồi hộp chờ đón điều bất ngờ mà người kế nhiệm Kate Moss hứa hẹn sẽ mang đến trong mùa thời trang năm sau.
 
 
 

Bên cạnh những hình ảnh quảng cáo với phong cách nhẹ nhàng nữ tính quen thuộc, nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Mango cũng mới tung ra bộ ảnh Lookbook ngập tràn màu sắc vui nhộn cùng những đường kẻ phá cách.
 
 
 

Bắt kịp trào lưu khối màu đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang năm này, nhà thiết kế của Mango đã kịp phủ một lớp màu sắc tươi trẻ lên các mẫu trang phục khỏe khoắn và năng động này.

 
 
 

Các tín đồ của đồ kẻ chắc hẳn sẽ mê mẩn khi lạc vào một cửa hiệu Mango năm nay.

  • Hương Thu
(Ảnh Mango)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn