Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng vụ ồn ào chèn ép Minh Hằng sau hơn 2 năm yên ắng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây sau hơn 2 năm vụ ồn ào chèn ép Minh Hằng lắng xuống, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng về câu chuyện thị phi với đàn em năm xưa.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ một bài viết liên quan đến những yêu sách, đòi hỏi của các ca sĩ. Sẽ không có gì đáng nói nếu như "Nữ hoàng giải trí" không nhắc lại chuyện năm xưa cô từng bị cho là tranh giành ghế giám khảo cùng một đàn em. Tuy không chỉ đích danh tên, nhưng dư luận ai cũng ngầm hiểu người mà Hồ Ngọc Hà đang nhắc đến chính là Minh Hằng.

5.1

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn cho biết: "Đừng nói mình chèn ép đàn em vì mình đã từng hát với rất nhiều đàn em, từng làm the Face với Hương và Khuê cũng là đàn em, từng hợp tác với Rapper Suboi khi cô ấy thậm chí chưa bao giờ đi hát.

Thế nên, kết luận thông minh một chút đi. Vụ mà cứ cho Hà chèn ép là thế này H không bao giờ nhận lời làm mùa 2 vì chất xám và thời gian đã dành cho mùa 1 nhiều rồi nên bản thân H cũng không tự tin nhận tiếp.

Vậy nên, điều kiện H đưa ra:

1: Làm lại với BGK cũ để đưa ra những tình tiết mới2: Nếu muốn người mới làm thì hãy để họ làm, H sẽ làm Khách Mời cùng cũng không sao.

Và cuối cùng, qua nhiều miệng câu chuyện thật hú hồn. Nhưng mình làm đúng thì không có gì phải sợ, chỉ có điều truyền thông cứ hay viết một chiều, dư luận cứ cố tình bóp méo, ít khi tìm hiểu lý do tại sao mà đã đưa ra kết luận riết mình cũng quen rồi".

5.2
Nguyên văn dòng trạng thái được

Nguyên văn dòng trạng thái được "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng.

Được biết, sự việc giữa hai người đẹp xảy ra cách đây hơn 2 năm khi Minh Hằng thông báo về việc mình sẽ không xuất hiện trong chương trình The Face 2017 với tư cách Huấn luyện viên. Theo đó, lý do được nữ ca sĩ đưa ra là do một người đồng nghiệp "chèn ép", Minh Hằng chia sẻ: "Tôi không muốn Ban tổ chức khó xử vì mình. Nếu đã có người không thích tôi ngồi cùng họ trên vị trí huấn luyện viên và gây sức ép cho ban tổ chức thì tôi vui vẻ ra đi". 

Ngay lập tức sau đó, mọi nghi ngờ đổ dồn về phía Hồ Ngọc Hà. Vì trước đến giờ, nữ ca sĩ luôn được đánh giá là vị giám khảo quyền lực trong các game show mà cô tham gia.

Tại thời điểm đó, Minh Hằng đã chia sẻ về việc cô nghe được Ban tổ chức kể lại rằng, Hồ Ngọc Hà đã nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra". Và câu nói đó "khiến Minh Hằng có một khoảng không rất tối trước mặt mình và không tin đó là sự thật".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn