Music video của Mr Đàm giống cá hồi trộn với sầu riêng?

( PHUNUTODAY ) - Dù đầu tư công phu, hoành tráng, khó có thể bắt chước, nhưng#160;music video#160;"Dạ khúc cho tình nhân" của Đàm Vĩnh Hưng bị đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho là giống cá hồi trộn với sầu riêng!

(Phunutoday) - Dù đầu tư công phu, hoành tráng, khó có thể bắt chước, nhưng music video (MV) "Dạ khúc cho tình nhân" của Đàm Vĩnh Hưng bị đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho là giống cá hồi trộn với sầu riêng!

Không hổ danh là "ông hoàng nhạc Việt", ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn chứng tỏ sức hút của mình ở bất kỳ chương trình nào mà anh tham gia. Sự đầu tư công phu cũng như khả năng biến hóa, "chiêu trò" của Mr Đàm được thể hiện khá rõ trong MV "Dạ khúc cho tình nhân" dự Giải thưởng video âm nhạc Việt. 

Tạo hình của Đàm Vĩnh Hưng trong MV "Dạ khúc cho tình nhân"

 

Ca khúc của Lê Uyên Phương đã được Đàm Vĩnh Hưng thể hiện nhiều lần, nên để đem lại sự mới mẻ cho MV, nam ca sĩ này đã không ngần ngại đầu tư phần kịch bản hoành tráng cũng như mời khá nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Quách Ngọc Ngoan, Ngô Thanh Vân, Huy Khánh, Bảo Thy, Dương Triệu Vũ... để minh họa cho MV.

Một cảnh quay lãng mạn của Mr Đàm và Quách Ngọc Ngoan

"Dạ khúc cho tình nhân" là ca khúc khó hát, ít ca sĩ chọn để thể hiện. Phần phối âm cho ca khúc được Đàm Vĩnh Hưng cho làm lại nhiều lần đến khi cảm thấy ưng ý mới chính thức sử dụng. Bản phối cuối cùng mang âm sắc pha trộn giữa chất cổ điển và hiện đại.

Bản phối mang âm sắc cổ điển pha hiện đại

Không chỉ tốn kém về kinh phí, ê kíp của ca sĩ này còn huy động cả trăm diễn viên phụ đến Nhà hát thành phố để đóng minh họa. MV do đạo diễn nổi tiếng Phạm Hoàng Nam dàn dựng thực hiện mang phong cách rất "xi nê", có câu chuyện, thắt nút mở nút, ấn tượng như một phim ngắn hoàn chỉnh.

MV có sự góp mặt của nhiều tên tuổi trong làng giải trí như Ngô Thanh Vân...

Giọng hát đặc thù của Đàm Vĩnh Hưng cùng với nội dung và hình ảnh hấp dẫn đã giúp cho MV "Dạ khúc cho tình nhân" trở thành quán quân bảng xếp hạng 10 MV được yêu thích nhất của Giải thưởng video âm nhạc Việt - VMVC trong tuần đầu tiên. Đây cũng ca khúc duy nhất thuộc dòng nhạc xưa của VMVC.

Cảnh thực hiện MV trong Nhà hát thành phố

 

Vị trí quán quân của Đàm Vĩnh Hưng được nhạc sĩ Quốc Trung - khách mời của chương trình "VMVC - Chat" và cũng là biên tập âm nhạc của bảng có MV của Đàm Vĩnh Hưng, dự đoán hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, nhạc sĩ này cho biết mình không thích gu âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng.Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, biên tập âm nhạc của bảng xếp hạng thứ hai được xem là trẻ trung hơn, lại nhận xét MV "Dạ khúc cho tình nhân" công phu, kỹ lưỡng của Đàm Vĩnh Hưng giống như món cá hồi trộn với sầu riêng và…tổ yến!

  • Đồng Xuân

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn