Phụ nữ độc thân giải quyết nhu cầu như thế nào? 3 người tâm sự thầm kín

16:03, Thứ hai 06/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Khi đang lướt facebook, tôi vô tình thấy một câu hỏi "Người độc thân giải quyết nhu cầu tình dục như thế nào" nên đã gửi hỏi một người bạn. Kỳ thực, mỗi người phụ nữ có cách riêng để giải quyết nhu cầu của mình.

 Cô gái 25 tuổi mới chia tay người yêu được 2 tháng

Tôi viết một câu chuyện buồn và cô đơn, sau đó đăng công khai. Chưa đến 15 phút sau, đã có một người lạ trả lời. Chúng tôi bắt đầu trò chuyện và cảm thấy hợp nhau, nên quyết định hẹn gặp nhau. Người đó thật sự rất đẹp trai, và khi nhìn vào gương mặt của anh ấy, tôi cảm thấy nhớ về mối tình đầu của mình, điều này khiến tôi cảm thấy ấm áp. Tôi không đặt nhiều hy vọng vào mối quan hệ trên mạng này, chúng tôi chỉ đồng ý làm bạn tình.

Không hiểu tại sao, ngay sau buổi hẹn, tôi đã nói với anh ta rằng "Chúng ta không thể tiến xa được đâu". Đáng buồn thay, anh ta cũng đồng ý với ý kiến của tôi. Chúng tôi đã có một đêm thoả mãn về mặt thể chất, nhưng cảm xúc của tôi dường như trở nên phai nhạt. Sau đó, mỗi người đi về phía của mình, như chúng tôi chưa từng quen biết nhau. Tóm lại, dù chỉ có một người làm giảm bớt sự cô đơn, thì cũng tốt hơn là phải đối mặt với sự cô đơn trong suốt một năm dài.

Tôi viết một câu chuyện buồn và cô đơn, sau đó đăng công khai.

Tôi viết một câu chuyện buồn và cô đơn, sau đó đăng công khai.

Cô gái 28 tuổi, sống độc thân đã được một năm.

Tôi tuân thủ theo quan điểm truyền thống, tin rằng nếu không yêu ai thì dù cảm xúc tình dục có mạnh mẽ đến đâu, tôi cũng không thể chấp nhận việc kết nối với người lạ.

Thỉnh thoảng khi xem phim, tôi thấy có những đồ chơi người lớn, và tôi luôn tò mò về chúng, nhưng chưa từng thử qua. Một lần tình cờ, tôi quen được một cô gái bán đồ chơi người lớn, và tôi đã quyết định mua một số sản phẩm để trải nghiệm.

May mắn thay, cô ấy rất thông cảm và tỉ mỉ. Dần dần, chúng tôi trở thành bạn bè, chia sẻ mọi thứ, kể cả những chuyện tế nhị. Chúng tôi còn thành lập một nhóm kín để trao đổi, cô ấy làm được nhiều khách hàng, còn chúng tôi có một nơi để tâm sự và học hỏi lẫn nhau.

Ban đầu, mọi người trong nhóm đều hơi dè dặt, nhưng sau đó, chúng tôi trò chuyện vui vẻ hơn và mọi người dần trở nên mở cửa hơn. Chính vì điều đó, tôi nhận ra rằng trong nhóm có rất nhiều cô gái giống như tôi, có ham muốn nhưng không muốn buông thả.

Hiện tại, chúng tôi thường thảo luận về kiến thức trong nhóm, và cùng nhau đánh giá các sản phẩm mới. Tôi thấy cách tiếp cận này khá hợp lý, không ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc, và phụ nữ vẫn có thể trải nghiệm cảm giác thăng hoa.

Thỉnh thoảng khi xem phim, tôi thấy có những đồ chơi người lớn, và tôi luôn tò mò về chúng, nhưng chưa từng thử qua.

Thỉnh thoảng khi xem phim, tôi thấy có những đồ chơi người lớn, và tôi luôn tò mò về chúng, nhưng chưa từng thử qua.

Phụ nữ 32 tuổi, đã ly hôn được 2 năm

Tôi đã trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc kéo dài trong 4 năm. Có lẽ vấn đề về việc sinh con đã làm chúng tôi quyết định chia tay.

Sau khi ly hôn, tôi tập trung vào sự nghiệp của mình, tin rằng bằng cách làm việc chăm chỉ và trở nên xuất sắc, tôi sẽ xứng đáng với một người đàn ông tốt.

Sau nhiều năm cống hiến cho công việc, cộng thêm sự hỗ trợ từ gia đình, tôi đã có nhà cửa và xe hơi, nhưng tôi vẫn chưa tìm được người bạn đời đích thực của mình.

Tôi đã suy nghĩ về việc hẹn hò tạm bợ, nhưng công việc luôn chiếm hết thời gian của tôi. Vì mỗi lần làm việc nhiều hơn, tôi kiếm được nhiều tiền hơn. Tiền bạc là động lực chính khiến tôi lãng quên cả nhu cầu cá nhân.

Độc thân nhiều năm như vậy, nói rằng không có nhu cầu tình dục thì không chính xác, nhưng đôi khi tôi muốn giải quyết mọi thứ một mình thì công việc lại xen vào. Dần dần, tôi học cách kiên nhẫn đối mặt với điều đó.

Bây giờ, tôi cảm thấy không còn nhiều hứng thú với việc đó. Nếu tình trạng này tiếp tục, tôi có thể nghĩ rằng mình có vấn đề về sức khỏe, nhưng dù thế nào, tôi vẫn không muốn tìm kiếm mối quan hệ ngẫu nhiên.

Dù chúng ta đang sống trong một thế giới mở cửa và thoải mái hơn, nhiều người vẫn đối diện với nhu cầu tình dục của mình một cách trực tiếp, và tìm kiếm giải pháp phù hợp nhất cho bản thân.

Bất kể lựa chọn của bạn là gì, bạn vẫn phải chú ý đến sự an toàn của bản thân, cả về sức khỏe lẫn cảm xúc. Vì hành động hôm nay có thể ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai của bạn!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang