Mỹ nhân gốc Việt đóng X-Men, Noo Phước Thịnh 10 năm chưa yêu

(Phunutoday) -Mỹ nhân gốc Việt đóng X-Men, Noo Phước Thịnh chia sẻ chuyện tình yêu... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 11/8.
Nam diễn viên đóng thế trong bộ phim 'Hùng Ali và Sáu lóc cóc' đã qua đời sau khi ngã từ tầng 2 tại địa điểm quay phim xuống. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Giàu bị chấn thương đầu, gãy xương hàm hai bên, xương hàm trái, khuỷu tay phải và trái.

Nam diễn viên đóng thế trong bộ phim "Hùng Ali và Sáu lóc cóc" đã qua đời sau khi ngã từ tầng 2 tại địa điểm quay phim xuống. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Giàu bị chấn thương đầu, gãy xương hàm hai bên, xương hàm trái, khuỷu tay phải và trái.

Nhiều người chỉ trích Ưng Hoàng Phúc đã bỏ mặc nạn nhân và tai nạn xảy ra trong lúc anh Giàu đang đóng phim nhưng bạn gái của anh đã lên tiếng phủ nhận. Người mẫu Kim Cương chia sẻ: 'Nguyên nhân anh Giàu té ngã không phải do đang đóng phim như các báo đưa tin. Anh ấy chạy giỡn, chơi đùa trước khi quay, bị trượt chân té từ lầu 1 xuống đất'.

Nhiều người chỉ trích Ưng Hoàng Phúc đã bỏ mặc nạn nhân và tai nạn xảy ra trong lúc anh Giàu đang đóng phim nhưng bạn gái của anh đã lên tiếng phủ nhận. Người mẫu Kim Cương chia sẻ: "Nguyên nhân anh Giàu té ngã không phải do đang đóng phim như các báo đưa tin. Anh ấy chạy giỡn, chơi đùa trước khi quay, bị trượt chân té từ lầu 1 xuống đất".

Lana Condor (Trần Đồng Lan) sẽ đảm nhiệm vai Jubilee trong bộ phim đình đám 'X-Men: Apocalypse' ra rạp vào năm 2016. Nữ diễn viên trẻ gốc Việt - Lana Condor sẽ đảm nhiệm vai Jubilee trong phim, bên cạnh các ngôi sao đình đám Hollywood như Olivia Munn,  James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence…

Lana Condor (Trần Đồng Lan) sẽ đảm nhiệm vai Jubilee trong bộ phim đình đám "X-Men: Apocalypse" ra rạp vào năm 2016. Nữ diễn viên trẻ gốc Việt - Lana Condor sẽ đảm nhiệm vai Jubilee trong phim, bên cạnh các ngôi sao đình đám Hollywood như Olivia Munn, James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence…

Đây là lần đầu tiên cô thử sức với điện ảnh. Cô chia sẻ: 'Đăng lại tấm hình này vì nó quá đẹp! Có ai cũng mong chờ Apocalypse như mình không?'

Đây là lần đầu tiên cô thử sức với điện ảnh. Cô chia sẻ: "Đăng lại tấm hình này vì nó quá đẹp! Có ai cũng mong chờ Apocalypse như mình không?"

Noo Phước Thịnh vừa có buổi gặp gỡ và giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của mình.  Trong 'Chuyện tình Maldives', Noo Phước Thịnh đã có những nụ hôn rất ngọt bên người chị Thủy Tiên của mình.

Noo Phước Thịnh vừa có buổi gặp gỡ và giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của mình. Trong "Chuyện tình Maldives", Noo Phước Thịnh đã có những nụ hôn rất ngọt bên người chị Thủy Tiên của mình.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, nam ca sĩ cho biết: 'Không yêu không có nghĩa là chưa yêu. Tôi vẫn cần có chất xúc tác cho cuộc đời khô khan này. Vẫn có bóng dáng của những người phụ nữ đến và đi. Họ ra đi vì tôi không có thời gian dành cho họ. Thực ra, tôi có cô đơn thì khi hát, phụ nữ mới nghe. Các fan của tôi cũng không cho tôi yêu'.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, nam ca sĩ cho biết: "Không yêu không có nghĩa là chưa yêu. Tôi vẫn cần có chất xúc tác cho cuộc đời khô khan này. Vẫn có bóng dáng của những người phụ nữ đến và đi. Họ ra đi vì tôi không có thời gian dành cho họ. Thực ra, tôi có cô đơn thì khi hát, phụ nữ mới nghe. Các fan của tôi cũng không cho tôi yêu".

Tham gia 'Danh hài đất Việt', Long Nhật khiến không ít người nổi da gà khi giả gái cực ngọt.

Tham gia "Danh hài đất Việt", Long Nhật khiến không ít người nổi da gà khi giả gái cực ngọt.

Nam ca sĩ thậm chí còn thực hiện những cử chỉ điệu đà, chu môi khi còn ở trong hậu trường của chương trình.

Nam ca sĩ thậm chí còn thực hiện những cử chỉ điệu đà, chu môi khi còn ở trong hậu trường của chương trình.

Hồ Quang Hiếu vừa có những hình ảnh tình cảm, thân mật bên cô nàng DJ Thúy Khanh. Cả hai luôn thân mật, gần gũi khiến nhiều người đặt nghi vấn tình cảm.

Hồ Quang Hiếu vừa có những hình ảnh tình cảm, thân mật bên cô nàng DJ Thúy Khanh. Cả hai luôn thân mật, gần gũi khiến nhiều người đặt nghi vấn tình cảm.

Tuy nhiên, cả hai khẳng định họ chỉ là bạn bè và Thúy Khanh là người đứng sau thành công của Hồ Quang Hiếu.

Tuy nhiên, cả hai khẳng định họ chỉ là bạn bè và Thúy Khanh là người đứng sau thành công của Hồ Quang Hiếu.

Đêm nhạc 'Sau mưa lũ' với sự tham gia của Mỹ Linh, NSND Quang Thọ, ca sĩ Trang Nhung, Ngọc Anh, Tuấn Anh, Hoàng Tùng, Tấn Minh, Tùng Dương, Ngọc Khuê, Tân Nhàn, Đinh Mạnh Ninh, Vũ Thắng Lợi, Dương Hoàng Yến, Thùy Chi, Tạ Quang Thắng... đã quyên góp được 8 tỷ ủng hộ đồng bào lũ lụt.

Đêm nhạc "Sau mưa lũ" với sự tham gia của Mỹ Linh, NSND Quang Thọ, ca sĩ Trang Nhung, Ngọc Anh, Tuấn Anh, Hoàng Tùng, Tấn Minh, Tùng Dương, Ngọc Khuê, Tân Nhàn, Đinh Mạnh Ninh, Vũ Thắng Lợi, Dương Hoàng Yến, Thùy Chi, Tạ Quang Thắng... đã quyên góp được 8 tỷ ủng hộ đồng bào lũ lụt.

Hai ca sĩ quê Quảng Ninh là Trang Nhung và Ngọc Anh biểu diễn trong đêm nhạc.

Hai ca sĩ quê Quảng Ninh là Trang Nhung và Ngọc Anh biểu diễn trong đêm nhạc.

Nam Anh