Những hình ảnh hiếm hoi của Trần Tiểu Vy trong ngày đầu chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới 2018

( PHUNUTODAY ) - Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy chính thức đai diện Việt Nam tham dự cuôc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới 2018). Hiện người hâm mộ đang khá tò mò về cô trong những ngày đầu tại đấu trường nhan sắc này.

Trần Tiểu Vy đại diện Việt Nam tại Miss World – Hoa hậu Thế giới 2018 đã bắt đầu chuyến bay sang Trung Quốc để chinh chiến với các người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới giành lấy chiếc vương miện cao quý tại cuộc thi năm nay từ hôm 9/11 vừa qua. Hiện người hâm mộ ở quê nhà đang rất háo hức, mong biết được tình hình hiện tại của nàng hậu trong những ngày đầu ở nơi "đất khách quê người".

to-mo-ve-ngay-dau-tien-chinh-chien-cua-tieu-vy-tai-miss-world-20-9ecf94

Theo thông tin mới nhất, cho đến thời điểm hiện tại, đại diện của chúng ta đã hoàn thành ngày hoạt động đầu tiên trên nước bạn với một tinh thần năng động và nhiệt huyết. Ngày đầu tiên khi đặt chân đến với cuộc thi, Tiểu Vy đã được tiếp đón tại sân bay Trung Quốc, chụp hình với truyền thông và được di chuyển về đến khách sạn nhận phòng, nơi người đẹp sẽ gắn bó trong suốt hành trình, và sắp xếp đồ đạc.

Hiện tại vẫn còn nhiều đại diện từ các nước khác chưa đến, nên các hoạt động tạm thời chỉ mang tính chất giao lưu, gặp gỡ và làm quen giữa các thí sinh, với bạn BTC là chính. Và đại diện Việt Nam – Trần Tiểu Vy đã gây được sự chú ý và thiện cảmđối với các thí sinh khác khi luôn thể hiện thái độ thân thiện, cởi mở với một nụ cười tươi rạng rỡ luôn hiện sẵn trên gương mặt.

Empty
Empty

Theo như chia sẻ của Tiểu Vy thì bạn cùng phòng với cô năm nay chính là đại diện đến từ đảo quốc Philippines, cả hai cũng đã kịp làm quen với nhau và chụp với nhau những tấm ảnh vô cùng thân mật và đáng yêu.

to-mo-ve-ngay-dau-tien-chinh-chien-cua-tieu-vy-tai-miss-world-20-230a61

Chiều qua 10/11, đại diện Việt Nam đã cùng với các thí sinh khác đến tham quan và thưởng thức một buổi tiệc tại một nhà hàng – resort cao cấp tại Trung Quốc. Tiểu Vy đã diện một bộ cánh màu hồng khoe trọn vẻ đẹp và hình thể quyến rũ của mình.

Empty
Empty

Do tình hình chính trị xã hội ở Trung Quốc mà các hình ảnh về cuộc thi và về các thí sinh bị hạn chế đăng tải trên các trang mạng xã hội rất nhiều, đặc biệt là ở giai đoạn đầu cuộc thi như thế này. Tuy nhiên, những hình ảnh hiếm hoi trên đó cũng đủ làm thỏa mãn sự mong ngóng của người hâm mộ nước nhà.

Cũng vừa mới đây, Trần Tiểu Vy ít nhiều đã nhận được sự chú ý và yêu mến của bạn bè quốc tế khi cô được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology xếp ở vị trí thứ 9 ngay khi cuộc thi vừa khởi tranh.

Tiểu Vy đã công phá bảng xếp hạng của Missosology, được đánh giá ở vị trí thứ 9 tại Miss World.

Tiểu Vy đã công phá bảng xếp hạng của Missosology, được đánh giá ở vị trí thứ 9 tại Miss World.

Trần Tiểu Vy đang rất được các chuyên gia “để mắt”. Ngoại hình nổi trội, gương mặt xinh đẹp cùng tuổi trẻ chính là lợi thế lớn nhất của Hoa hậu Việt Nam 2018. Mong rằng với những lợi thế ấy và việc chăm chỉ trau dồi đầy đủ kĩ năng trong thời gian qua, Trần Tiểu Vy sẽ thật tự tin thể hiện tốt tại Hoa hậu Thế giới 2018.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn