Primmy Trương nói điều bất ngờ về Phan Thành sau khi anh quyết 'dứt tình' với Midu?

( PHUNUTODAY ) - "Vì sao từ trước tới giờ mình chưa từng công khai tình yêu, đơn giản vì những người đó không nhận được sự ủng hộ như anh Thành" - Primmy Trương nói về bạn trai mới.

Thời gian gần đây, khi nhắc đến thiếu gia Phan Thành - tình cũ của Midu, mọi người nghĩ ngay tới Primmy Trương - bạn gái mới của anh. Có thể thấy, ít ai tìm được thông tin Xuân Thảo từng yêu đương, hẹn hò hay có nghi án tình cảm với ai. Duy chỉ có lần này, cô nàng mới công khai bạn trai, mà đó lại là cái tên vướng phải không ít ồn ào tình ái.

xuanthao2.phunutoday.vn

 

Kể từ khi nghi vấn Phan Thành và Primmy Trương hẹn hò rộ lên, hàng loạt các tin đồn thất thiệt cũng xuất hiện. Primmy Trương cho biết, có rất nhiều bạn đã nhắn tin nói rằng buồn cho cô vì phải chịu những tin đồn không đáng có đó. Nhưng cô cho rằng, đã quyết định ở bên người ấy thì phải chịu trách nhiệm với sự lựa chọn này. Không thể nào trốn tránh được vì cả hai đều đã trưởng thành.

"Những gì mình làm sẽ thể hiện được mình là người thế nào, anh ấy xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra. Còn lại cứ để thời gian trả lời. Mình chẳng phát ngôn hay lên tiếng, vì dù có nói, tuyên bố hay kết luận ra sao cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì. Thôi cứ để thời gian chứng minh mọi thứ" - bạn gái Phan Thành nói.

Trước quá khứ có nhiều ồn ào tình ái của Phan Thành, Xuân Thảo chia sẻ, trước khi công khai tình cảm, cô đã đoán trước những điều này sẽ xảy ra. Nhưng một lần nữa người đẹp khẳng định, điều này là xứng đáng. Đối với cô, cái gì xảy ra ở quá khứ, hãy ngủ yên trong quá khứ. Cô có buồn, có ngồi đọc thì cũng xảy ra rồi. Mỗi người mỗi ý, đâu thể nào làm được gì.

"Giả dụ có 10 người, đâu thể bắt cả 10 hiểu và yêu quý mình hết được. Đành để họ muốn nghĩ gì thì nghĩ. Còn hiện tại, chỉ cần hai đứa sống vui vẻ và hạnh phúc là được" - Xuân Thảo cho hay.

xuanthao3.phunutoday.vn

 

Bạn gái của Phan Thành cũng cho biết thêm, cô là người rất tích cực nên thường tự ngăn mình đọc thông tin, bình luận không tốt. Thậm chí, đây còn là mẹo nhỏ trong cuộc sống: Nếu biết đó là nguồn năng lượng tiêu cực, không có tính xây dựng thì tránh đi, không quan tâm nữa. "Mình từng có bạn trai, nhưng họ không được biết tới nhiều như anh Thành. Tuy nhiên, khi yêu, mình coi đó là chuyện riêng của hai đứa, không muốn quá nhiều người biết tới" - Primmy Trương chia sẻ thêm.

Đăc biệt, Xuân Thảo còn khẳng định, cô tin tưởng bạn trai, tin tưởng bản thân và cũng tin tưởng vào gia đình. Người đẹp 25 tuổi tiết lộ, gia đình cô rất khó. Cô hay đùa: "Chắc mẹ mình phải "khó nhất nước Việt Nam này".

"Vì sao từ trước tới giờ mình chưa từng công khai tình yêu, đơn giản vì những người đó không nhận được sự ủng hộ như anh Thành. Cũng có nghĩa là anh ấy có thành công nhất định; tính cách, tố chất vượt qua được sự kiểm tra của gia đình; tác động được tới cha mẹ, ông bà, được mọi người tác thành" - Xuân Thảo cho hay.

Cũng theo người đẹp, mình còn trẻ, quyết định có thể sai. Nhưng gia đình thì không. Họ luôn yêu thương, dành những điều tốt đẹp nhất cho mình và chắc chắn sẽ ngăn cản nếu người đàn ông đó người không xứng đáng.

Nói về điều mong muốn ở mối tình này với Phan Thành, Primmy Trương chia sẻ: "Cô gái nào khi yêu cũng mong chuyện tình của mình có kết thúc tốt đẹp. Mình lớn rồi nên sẽ mệt mỏi lắm nếu mối tình này không đi tới đâu. Nhưng tất cả là duyên số, chẳng thể đoán trước được điều gì".

xuanthao1.phunutoday.vn

 

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, 25 tuổi. Cô là con gái hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP). Sau khi tốt nghiệp ngành Thương mại, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam, cô trở về trường John Robert Powers và hiện giữ vai trò quản lý tài chính. Bên cạnh đó, Xuân Thảo còn được biết đến với vai trò là beauty blogger

Bạn gái Phan Thành sở hữu nhan sắc nổi bật, xinh đẹp, đặc trưng của con gái Á Đông. Cô toát lên vẻ dịu dàng, thanh lịch thông qua phong cách thời trang cùng thần thái trong từng bức ảnh. Người đẹp từng giành một số thành tích trong các cuộc thi nhan sắc như top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012; "Người đẹp khả ái", "Người đẹp Ảnh" tại Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012; top 15 Người mẫu Ảnh, top 4 phần thi Trang phục Biển - Hiệp hội Người mẫu và tài năng quốc tế (IMTA) năm 2008 tại New York, Mỹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn