Sau 1 năm ly hôn, vợ cũ Lâm Vinh Hải bất ngờ được cầu hôn gây xúc động thế này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao với màn cầu hôn gây xúc động, rớt nước mắt của Hiền Sến dành cho vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu.

Mới đây, Hiền Sến vừa công khai tỏ tình với vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu trước sự chứng kiến của hàng ngàn sinh viên khiến cô bật khóc.

Hiền Sến bất ngờ hát tặng Lý Phương Châu ca khúc 'Cả một trời thương nhớ' cùng lời tỏ tình: "Em có đồng ý là người yêu của anh không?' và cũng nói thêm: "Anh yêu em nên con em đương nhiên cũng là con của anh".

ly phuong chau (1)

 Lâm Vinh Hải cầu hôn Lý Phương Châu trước sự chứng kiến của đông đảo sinh viên. (Ảnh: Zing)

Trước những lời nói chân thành của bạn trai, Lý Phương Châu dành cho anh cái ôm ấm áp thay cho lời đồng ý.

Hiền Sến cho biết đây là lần đầu tiên thể hiện cảm xúc riêng tư trước nơi đông người như thế. Hiền Sến cũng không biết vì sao Lý Phương Châu đã nhiều lần từ chối anh. Anh tin rằng bạn gái có lý do của riêng mình.

Hiền Sến cũng chia sẻ anh có tình cảm với vợ cũ Lâm Vinh Hải từ khi ở bên cạnh chứng kiến nỗi buồn của Châu. Điều này làm anh muốn che chở và bảo vệ cô.

ly phuong chau (2)

 Lý Phương Châu dành cho Hiền Sến cái ôm thay vì nói lời đồng ý

Nói về việc được Hiền Sến cầu hôn, Lý Phương Châu chia sẻ: "Tôi cứ nghĩ lên coi chương trình bình thường. Lúc đó, MC cũng nói chương trình kết thúc rồi. Khi tôi đứng lên chuẩn bị đi về thì Hiền bước ra hát. Cảm xúc lúc đó là: ‘Chuyện gì đang xảy ra vậy?’. Rồi nhìn xung quanh quá đông người, tôi cảm thấy rất ngại nhưng sau đó là hạnh phúc".

Trước đó, chuyện tình của hai người từng gặp rắc rối khi Lý Phương Châu bị tố ngoại tình trước khi ly hôn với Lâm Vinh Hải. Lý Phương Châu một mực khẳng định đang tìm hiểu Hiền Sến nhưng bắt đầu sau khi cô và chồng cũ "đường ai nấy đi". Trước đó, Lý Phương Châu và Hiền Sến chỉ là những người bạn bình thường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn