Ông bà bất chấp buộc cháu trai 7 tuổi vào sợi dây rồi thả xuống ban công để giải cứu con mèo

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thấy một con mèo bị mắc kẹt ở ban công thì một cặp vợ chồng già đã dùng cháu trai 7 tuổi để cứu con vật.

Ngày 5/1 vừa qua, một cặp vợ chồng đang sinh sống ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã bị mọi người bắt gặp khi dùng cháu trai 7 tuổi để cứu một con mèo.

Theo đó, khi thấy con mèo nhỏ bị mắc kẹt bên dưới ban công thì cặp vợ chồng này đã buộc cháu trai 7 tuổi của mình vào một sợi dây rồi từ từ hạ xuống gần chỗ con mèo. Người phụ nữ đã giữ sợi dây đang buộc vào người cháu trai của mình rồi thả từ tầng 5 xuống mép cửa sổ tầng 3 để bắt cháu giải cứu con vật lên.

Cặp vợ chồng buộc cháu trai vào sợi dây để thả xuống tầng 4 giải cứu con mèo.

Cặp vợ chồng buộc cháu trai vào sợi dây để thả xuống tầng 4 giải cứu con mèo.

Chứng kiến cảnh tượng này, một số người sống ở gần đó đã hét lên: "Cẩn thận, cháu có thể bị ngã". Dù vậy, vợ chồng già này vẫn không quan tâm, trong khi cậu bé 7 tuổi vẫn treo mình dọc mép cửa sổ để tới được chỗ con mèo cưng mắc kẹt. Sau khi cậu bé ôm được chú mèo trên tay thì cặp vợ chồng này đã kéo dây đưa đứa trẻ trở lại tầng 7.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng vô cùng nguy hiểm này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao. Chính quyền đã khiển trách cặp vợ chồng này vì hành động vô cùng nguy hiểm đến tính mạng đứa trẻ nhỏ. Được biết, cặp vợ chồng chia sẻ khi đó họ đã "hoảng loạn" và "không suy nghĩ" khi quyết định hành động như vậy. Sau đó, cặp vợ chồng này đã hứa sẽ không phạm sai lầm tương tự khi bị nhắc nhở.

May mắn là sau sự việc đứa trẻ không bị thương nhưng đa phần mọi người đều bày tỏ sự bức xúc trước hành động của cặp vợ chồng trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn