Ngọc Trinh 'khóa môi' đồng giới, con trai Khánh Thi diễn hài

(Phunutoday) - Trong khi Ngọc Trinh "khóa môi" đồng giới với người đẹp Linh Chi thì con trai Khánh Thi - Phan Hiển diễn hài cực "đỉnh".
Ngọc Trinh và Linh Chi không ngại ngần khóa môi ở chốn đông người. Theo đó, Linh Chi còn dành cho Nữ hoàng nội y những lời \'có cánh\' ngọt ngào \'Cám ơn c2 vì luôn ở bên em ... Cuộc sống này em may mắn vì có chị. Dùng lời lẽ có nhiều như thế nào cũng không thể nói hết về tình cảm chị em mình hay về tính cách con người chị. Vậy nên tốt nhất là hãy để mọi người tự cảm nhận khi tiếp xúc với chị.

Ngọc Trinh và Linh Chi không ngại ngần khóa môi ở chốn đông người. Theo đó, Linh Chi còn dành cho Nữ hoàng nội y những lời \"có cánh\" ngọt ngào \"Cám ơn c2 vì luôn ở bên em ... Cuộc sống này em may mắn vì có chị. Dùng lời lẽ có nhiều như thế nào cũng không thể nói hết về tình cảm chị em mình hay về tính cách con người chị. Vậy nên tốt nhất là hãy để mọi người tự cảm nhận khi tiếp xúc với chị.

Phan Hiển hào hứng khoe con trai “Con tập biểu cảm khuôn mặt thế này đi đóng hài được chưa ạ”.

Phan Hiển hào hứng khoe con trai “Con tập biểu cảm khuôn mặt thế này đi đóng hài được chưa ạ”.

Angela Phương Trinh \'Bé đã trở lại với tóc dài cho vai diễn mới, hứa hẹn sẽ lợi hại gấp đôi, gấp ba\'.

Angela Phương Trinh \"Bé đã trở lại với tóc dài cho vai diễn mới, hứa hẹn sẽ lợi hại gấp đôi, gấp ba\".

Chí Nhân tâm trạng \'Nếu không hát lên nặng lòng da diết, nếu không nói ra làm sao biết? Anh thương em... Anh sẽ nói em nghe những điều chưa bao giờ!\'.

Chí Nhân tâm trạng \"Nếu không hát lên nặng lòng da diết, nếu không nói ra làm sao biết? Anh thương em... Anh sẽ nói em nghe những điều chưa bao giờ!\".

Hoa hậu Diễm Hương: \'Người lớn tí hon của Mẹ\'.

Hoa hậu Diễm Hương: \"Người lớn tí hon của Mẹ\".

Hạ Vi - bạn gái Cường đô la \'Nếu bạn nghĩ Hạ Vi yếu đuối mỏng manh thì bạn phải suy nghĩ lại! Hạ Vi nghĩ một quý cô thành thị là phải quản lý bản thân thật tốt, có trách nhiệm tự yêu và chăm sóc mình thật tốt\'.

Hạ Vi - bạn gái Cường đô la \"Nếu bạn nghĩ Hạ Vi yếu đuối mỏng manh thì bạn phải suy nghĩ lại! Hạ Vi nghĩ một quý cô thành thị là phải quản lý bản thân thật tốt, có trách nhiệm tự yêu và chăm sóc mình thật tốt\".

Siêu mẫu Hoàng Yến: \'Thích kiểu tóc mới vừa cắt hôm qua quá thế này! Lâu rồi không làm có hứng selfie như hôm nay\'.

Siêu mẫu Hoàng Yến: \"Thích kiểu tóc mới vừa cắt hôm qua quá thế này! Lâu rồi không làm có hứng selfie như hôm nay\".

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển cùng con trai Kubi \'Bình an trong tâm hồn\'.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển cùng con trai Kubi \"Bình an trong tâm hồn\".

Lan Phương: \'Noel sắp đến rồi cả nhà ơi... Phương sẽ dành tặng 1 món quà bất ngờ cho mọi người nhân ngày Noel sắp tới. Cả nhà chờ đón xem nha\'.

Lan Phương: \"Noel sắp đến rồi cả nhà ơi... Phương sẽ dành tặng 1 món quà bất ngờ cho mọi người nhân ngày Noel sắp tới. Cả nhà chờ đón xem nha\".

Lê Phương: \'Tự làm điểm tựa cho đời mình, Em nhé!...\'Em hãy ngủ đi! Người đã đến và người đã vắng. Em hãy ngủ đi\'...\'.

Lê Phương: \"Tự làm điểm tựa cho đời mình, Em nhé!...\"Em hãy ngủ đi! Người đã đến và người đã vắng. Em hãy ngủ đi\"...\".

Minh Hằng cá tính với hình ảnh đội mũ ngược và đeo kính \'lạ\' khi tạo dáng ở phim trường.

Minh Hằng cá tính với hình ảnh đội mũ ngược và đeo kính \"lạ\" khi tạo dáng ở phim trường.

Dù bận rộn với việc kinh doanh song Ngọc Trinh vẫn rất chịu khó nấu ăn mỗi ngày.

Dù bận rộn với việc kinh doanh song Ngọc Trinh vẫn rất chịu khó nấu ăn mỗi ngày.

Đại gia Nguyễn Đức An ám chỉ Phan Như Thảo sẽ là người vợ cuối cùng của anh \'Hôm nay, ngày thứ 40, anh đang trong tâm trạng ở giữa ngã 4 của con đường, không biết đi hướng nào. Phim \'Ngã 4\' là phim cuối cùng của anh\'.

Đại gia Nguyễn Đức An ám chỉ Phan Như Thảo sẽ là người vợ cuối cùng của anh \"Hôm nay, ngày thứ 40, anh đang trong tâm trạng ở giữa ngã 4 của con đường, không biết đi hướng nào. Phim \"Ngã 4\" là phim cuối cùng của anh\".

\'Ông bầu\' Khắc Tiệp \'Thế nên bây giờ điều quan tâm nhất là ... Họ thì thầm về tôi. Tôi muốn họ thì thầm về tôi ...!!!\'.

\"Ông bầu\" Khắc Tiệp \"Thế nên bây giờ điều quan tâm nhất là ... Họ thì thầm về tôi. Tôi muốn họ thì thầm về tôi ...!!!\".

Hương Giang