Động thái khó hiểu của Nhã Phương chứng minh cô và Trường Giang vẫn rạn nứt dù đã nhận lời cầu hôn?

( PHUNUTODAY ) - Sau chuyến công tác ở Thái Lan, Nhã Phương lặng lẽ trở về Việt Nam và thực hiện những cảnh quay cuối cùng tại Hà Nội cho bộ phim mới mà không mảy may nhắc đến màn cầu hồn ồn ào của Trường Giang.

Theo nguồn tin của Zing, Nhã Phương đã lặng lẽ về nước hôm 26/1. Ngay sau đó 2 ngày, nữ diễn viên đã đáp chuyến bay ra Hà Nội quay cảnh cuối trong dự án phim mới. Sau màn cầu hôn "ồn ào" của Trường Giang với Nhã Phương trên sóng truyền hình, nghi vấn cặp đôi rạn nứt vẫn râm ran trong dư luận.

nhaphuong3.phunutoday.vn

Cụ thể, dù cùng chung chuyến công tác tại nước ngoài nhưng cặp đôi không về cùng nhau. Sau màn cầu hôn của bạn trai, Nhã Phương ngay lập tức bay sang Thái Lan ghi hình. Ngày 23/1, Trường Giang đã có mặt tại TP.HCM để ghi hình một show truyền hình và vỡ òa c ảm xúc khi đội tuyển U23 Việt Nam thắng U23 Qatar, giành tấm vé bước vào trận chung kết. Nhiều người đồn đoán rằng, Nhã Phương đã trở về Việt Nam cùng Trường Giang. Thực tế, nữ diễn viên đã ở nước ngoài thêm vài ngày. Ngày 24/1, cô chia sẻ trạng thái: “Sáng thức dậy ở một nơi xa” và chúc mừng U23 Việt Nam.

nhaphuong2.phunutoday.vn

Bên cạnh đó, việc Nhã Phương giữ thái độ im lặng trước ồn ào Trường Giang công khai cầu hôn trên sóng truyền hình hay sự thắc mắc, đồn đoán từ đám đông khán giả. Cô không chia sẻ bất kỳ điều gì trên trang cá nhân, cũng như từ chối mọi cuộc phỏng vấn.

Nhã Phương và Trường Giang công khai tình cảm vào năm 2016. Trong 2 năm hẹn hò, cặp đôi vướng phải không ít tin đồn chia tay. Trước Lễ trao giải Mai Vàng ngày 18/1, Trường Giang đã cố hẹn gặp nhưng không được Nhã Phương đáp lại. Khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, thay vì có 30 giây để phát biểu cảm nghĩ, nam dành hài dành tới gần 3 phút để cầu hôn bạn gái. 

truonggiang.phunutoday.vn

Hành động lãng mạn này của Trường Giang vấp phải không ít ý kiến trái chiều khi được cho là đã vô tình chiếm sóng trực tiếp của lễ trao giải, khiến chương trình phải kết thúc dở dang, khi hai giải thưởng quan trọng nhất là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất chưa được công bố. Sau đó, Trường Giang đã chính thức gửi lời xin lỗi về sự việc này trên fanpage chính thức.

Tuy nhiên, chị Bảo Yến - chị gái của Nhã Phương cho hay: “Nếu ai rơi vào tình thế của Giang thì bảo đảm họ đều làm vậy để giữ người mình yêu. Chỉ những người bên cạnh Giang mới hiểu và biết cậu ấy làm vậy là đúng vì không còn sự lựa chọn nào khác”.

Xem thêm:

1. Bảo Thanh nói điều không ai 'dám' nói sau khi đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước?

2. Xúc động trước món quà đặc biệt của chàng 'thủ môn quốc dân' Bùi Tiến Dũng tặng bố mẹ khi có tiền thưởng

3. Những hình ảnh cực 'lầy' của Hồng Duy Pinky đội tuyển U23 Việt Nam

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn