Lâm Khánh Chi gây sốt khi khoe ảnh con trai đầu lòng cười tươi như hoa, dễ thương như thiên thần

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã khiến công chúng ngưỡng mộ khi khoe con trai đáng yêu, chồng chăm vợ hết lòng.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi hạnh phúc khoe ảnh chồng con và chia sẻ: "Ông xã đảm đang lắm, ngày nào cũng như vậy, làm đồ ăn sáng cho vợ. (bị chụp lén nè cả nhà). Yêu lắm nè. Mọi người thấy sao về điều này?".

Ngày nào, chồng Lâm Khánh Chi cũng làm đồ ăn sáng cho vợ.

Ngày nào, chồng Lâm Khánh Chi cũng làm đồ ăn sáng cho vợ.

2
Ca sĩ chuyển giới khoe con trai đáng yêu.

Ca sĩ chuyển giới khoe con trai đáng yêu.

Ở dưới bình luận nhiều người khen con trai Lâm Khánh Chi đáng yêu, giống bố. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng ngưỡng mộ khi mỹ nhân chuyển giới được chồng chiều chuộng hết mực: "Đúng là "hơn nhau ở tấm chồng" quả không sai. Chúc mừng chị, chúc chị luôn hạnh phúc", "Đúng soái ca rồi đó chị", "Người chồng tuyệt vời. Chị Chi may mắn thiệt, ở hiền gặp lành đó chị", "người chồng tuyệt vời nhất quả đất"...

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cũngd dã chia sẻ bức ảnh ông xã đang ngồi chăm con cùng dòng chia sẻ: "Anh ấy ru em ngủ. Yêu lắm nè. Anh ấy chỉ biết gia đình nhỏ này thôi. Mình cảm thấy hạnh phúc khi quyết định sống thật với chính mình”.

Lâm Khánh Chi khoe ảnh chồng chăm con.

Lâm Khánh Chi khoe ảnh chồng chăm con.

Ngay lập tức, bức ảnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ: "Chị thật hạnh phúc khi có một người chồng biết yêu vợ chăm con, chúc hai anh chị ngày càng hạnh phúc"; "Nhìn cách ông chăm con là biết đảm thế nào rồi"; "Chúc mừng chị yêu đã tìm được bến đỗ hạnh phúc"....

Con trai Lâm Khánh Chi chào đời tại Thái Lan bằng phương pháp mang thai hộ với chi phí khoảng hơn 1 tỷ đồng. Vào cuối năm vừa qua, Lâm Khánh Chi cũng đã sang Thái Lan đưa con trai cưng về cùng gia đình. Quý tử này được sinh ra từ tinh trùng được cô lưu trữ trước khi chuyển giới kết hợp với trứng chị dâu.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ.

Nữ ca sĩ cho biết số tiền hoàn tất cho chi phí bác sĩ, thuê người Thái Lan mang bầu hộ khoảng 600 triệu đồng. Bên cạnh đó, chi phí đi lại cũng như chuyện ăn ở của hai vợ chồng cho đến khi đứa bé ra đời rơi vào 300 - 400 triệu. Như vậy từ khi tiến hành thực hiện cho tới lúc đón con về nước, Lâm Khánh Chi sẽ phải bỏ ra số tiền 1 tỷ đồng. Dù khá lớn nhưng để hoàn thành thiên chức làm mẹ, giọng ca Sầu thiên thu sẵn sàng rút ví.

Sau lời tâm sự về chuyện sinh con, mới đây trả lời trên báo chí về khoản tiền bỏ ra lo chi phí cho chuyện nhờ người mang thai hộ, Lâm Khánh Chi khẳng định đó là tiền của vợ chồng cô tự làm, tự kinh doanh chứ không xin hay nhờ gia đình hỗ trợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn