Nhã Phương kết hôn, Thanh Vân Hugo nói gì sau chuyện bịa đặt?

(Phunutoday) - Trong khi Nhã Phương diện áo cưới lộng lẫy, chuẩn bị kết hôn thì Thanh Vân Hugo nói gì sau thông tin bịa đặt lý do ly hôn?
Thanh Vân Hugo 'Tình yêu của em đáng được trân trọng...'.

Thanh Vân Hugo "Tình yêu của em đáng được trân trọng...".

Nhã Phương khoe ảnh diện áo dài cưới và chú thích: 'Trái tim nguyện gắn bó...'. Nhiều cư dân mạng suy đoán đây là hình ảnh làm 'cô dâu' của Nhã Phương trong bộ phim 'Tuổi thanh xuân 2', và bàn tay của người con trai trong ảnh chính là của Kang Tae Oh.

Nhã Phương khoe ảnh diện áo dài cưới và chú thích: "Trái tim nguyện gắn bó...". Nhiều cư dân mạng suy đoán đây là hình ảnh làm "cô dâu" của Nhã Phương trong bộ phim "Tuổi thanh xuân 2", và bàn tay của người con trai trong ảnh chính là của Kang Tae Oh.

Angela Phương Trinh 'Thực ra, Trinh không phải là dũng sĩ diệt nóng mà chỉ là chiến sĩ diệt... nắng mà thôi. Trinh không muốn mình có 'làn da con trâu' khi cứ street style mỗi ngày nà....'.

Angela Phương Trinh "Thực ra, Trinh không phải là dũng sĩ diệt nóng mà chỉ là chiến sĩ diệt... nắng mà thôi. Trinh không muốn mình có "làn da con trâu" khi cứ street style mỗi ngày nà....".

Anh Bo Đan Trường hài hước viết: 'Ngày xưa mình đẹp trai lắm, giờ đỡ nhiều rồi kaka'.

Anh Bo Đan Trường hài hước viết: "Ngày xưa mình đẹp trai lắm, giờ đỡ nhiều rồi kaka".

Hà Anh khoe hình ảnh bãi biển nơi cô tổ chức đám cưới: 'Đám cưới của chúng mình sẽ ở trên chính bãi biển này, nơi mình ngồi phơi nắng trả lời 'yes' cho lời đề nghị hẹn ăn tối của chàng, 'Yes' khi chàng quỳ chân xuống cát ngỏ lời hỏi mình làm vợ'.

Hà Anh khoe hình ảnh bãi biển nơi cô tổ chức đám cưới: "Đám cưới của chúng mình sẽ ở trên chính bãi biển này, nơi mình ngồi phơi nắng trả lời "yes" cho lời đề nghị hẹn ăn tối của chàng, "Yes" khi chàng quỳ chân xuống cát ngỏ lời hỏi mình làm vợ".

'Ông bầu' Khắc Tiệp, 'Ly cafe thói quen mỗi sáng Sài Gòn'.

"Ông bầu" Khắc Tiệp, "Ly cafe thói quen mỗi sáng Sài Gòn".

Khánh Thi và Phan Hiển ghi lại khoảnh khắc quấn quýt say mê khi còn biểu diễn trên sàn thi đấu.

Khánh Thi và Phan Hiển ghi lại khoảnh khắc quấn quýt say mê khi còn biểu diễn trên sàn thi đấu.

Kỳ Duyên xinh đẹp trong nắng: 'Hôm nay cả nhà có đi chơi đâu hem. Bạn Duyên thì ra ngoài hưởng nắng một chút'.

Kỳ Duyên xinh đẹp trong nắng: "Hôm nay cả nhà có đi chơi đâu hem. Bạn Duyên thì ra ngoài hưởng nắng một chút".

Lệ Quyên hào hứng: 'Ngoài sự cố của Trấn Thành, tất cả Anh chị em nghệ sỹ đã có mặt, sẵn sàng bùng nổ hết mình...cảm ơn mọi người, chuẩn bị vào rạp nào'.

Lệ Quyên hào hứng: "Ngoài sự cố của Trấn Thành, tất cả Anh chị em nghệ sỹ đã có mặt, sẵn sàng bùng nổ hết mình...cảm ơn mọi người, chuẩn bị vào rạp nào".

Thu Minh chụp hình tự sướng khi ngồi cà phê: 'Tự thấy mình dễ thương hiền lành, dù có thể là hổng phải hihi'.

Thu Minh chụp hình tự sướng khi ngồi cà phê: "Tự thấy mình dễ thương hiền lành, dù có thể là hổng phải hihi".

Trần Bảo Sơn có một ngày cuối tuần vui vẻ bên con gái Bảo Tiên.

Trần Bảo Sơn có một ngày cuối tuần vui vẻ bên con gái Bảo Tiên.

Trương Ngọc Ánh 'Mỗi người phụ nữ sẽ có 1 người đàn ông dành cho mình, hãy cứ chờ đợi các tình iu nhé, các tình iu cứ inbox hỏi mình tư vấn tình yêu, thực tâm mong các tình iu hạnh phúc chứ mình không dám chỉ đâu vì mình cũng không hiểu hết đàn ông'.

Trương Ngọc Ánh "Mỗi người phụ nữ sẽ có 1 người đàn ông dành cho mình, hãy cứ chờ đợi các tình iu nhé, các tình iu cứ inbox hỏi mình tư vấn tình yêu, thực tâm mong các tình iu hạnh phúc chứ mình không dám chỉ đâu vì mình cũng không hiểu hết đàn ông".

Trương Quỳnh Anh 'Nếu em là ma, anh có yêu em không'?.

Trương Quỳnh Anh "Nếu em là ma, anh có yêu em không"?.

Vy Oanh 'đốt mắt' người xem bởi hình ảnh khoe vai trần buông lơi và vòng một lấp ló.

Vy Oanh "đốt mắt" người xem bởi hình ảnh khoe vai trần buông lơi và vòng một lấp ló.

Bảo Anh 'Nếu bạn không lập ra một chuẩn mực cơ bản cho những điều bạn sẽ chấp nhận trong đời, bạn sẽ thấy mình dễ dàng trượt vào những hành vi và thái độ, hoặc chất lượng cuộc sống thấp hơn nhiều điều mình xứng đáng. Đừng dễ dãi với bản thân'.

Bảo Anh "Nếu bạn không lập ra một chuẩn mực cơ bản cho những điều bạn sẽ chấp nhận trong đời, bạn sẽ thấy mình dễ dàng trượt vào những hành vi và thái độ, hoặc chất lượng cuộc sống thấp hơn nhiều điều mình xứng đáng. Đừng dễ dãi với bản thân".

Ngọc Anh (TH)