Tử vi thứ 5 ngày 8/11/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi tài lộc dồi dào, tuổi Sửu gặp họa thị phi

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Sửu cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh gặp họa thị phi, họa từ miệng mà ra. Dù người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, cuộc sống có bao điều mà chúng ta không lường trước được, một câu nói vô thưởng vô phạt cũng có thể hủy hoại cả một con người.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy việc chấp nhận hoàn cảnh hiện tại, trân trọng những gì mình đang có là điều rất quan trọng mà tuổi Tý nên luyện tập trong cuộc sống. Làm được như vậy sẽ giúp bạn giải quyết rất nhiều tình huống khó khăn trong cuộc sống.

Hôm nay, tuổi Tý sẽ tìm được niềm vui trong công việc, Bên cạnh đó bạn cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ bạn bè và người thân trong gia đình, vì thế hôm nay là một ngày tràn ngập niềm vui và sự hứng khởi với người tuổi Tý.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cẩn thận lời ăn tiếng nói để tránh gặp họa thị phi, họa từ miệng mà ra. Dù người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, cuộc sống có bao điều mà chúng ta không lường trước được, một câu nói vô thưởng vô phạt cũng có thể hủy hoại cả một con người.

Nếu đang làm việc tại môi trường công sở thì càng nên chú ý, tuyệt đối tránh xa việc chia bè kết phái nói xấu mọi người. Ai có năng lực thế nào, địa vị ra sao sẽ có nhiều cách để chứng minh, nếu vướng lỗi thì sớm muộn cũng bị đào thải, nhưng chúng ta cần công tư phân minh, đừng đem tình cảm cá nhân vào công việc.

Vận tài lộc trong ngày của tuổi Sửu khá tốt, bạn có thêm các nguồn thu ngoài mong đợi. Nhìn chung con giáp này không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, chỉ cần cân đối thu chi là có thể tiết kiệm được một khoản hoặc thực hiện một vài dự định từ trước đó.

3a6910f8eca6ef13986c97e9e9a13e8f

Tuổi Dần

Hôm nay là một ngày hạnh phúc với người tuổi Dần. Trong công việc, bạn sẽ làm việc rất hiệu quả và nhạy bén với tình hình thực tế, vì thế nên cơ hội để đạt được thành quả là rất cao.

Về mặt tình cảm, tuổi Dần có vẻ rất nhạy cảm với địa vị xã hội và sự danh giá. Thậm chí bạn sẵn sàng chi hàng đống tiền chỉ để thỏa mãn ước nguyện phù phiếm đó của bản thân.

Tuổi Mão

Tử vi thứ năm của bạn ngày 8/11/2018 công việc suôn sẻ, thuận lợi, không có vấn đề gì đáng ngại. Bạn đang làm công việc mà mình yêu thích, có niềm đam mê và hứng thú thực sự, đây mới là điểm mấu chốt giúp công việc phát triển. Không phải ai cũng may mắn có được điều này nhưng cần biết cách chấp nhận và thích nghi.

Khi chúng ta có thể quen và tập yêu thích công việc mình đang làm thì mỗi ngày đi làm sẽ không còn là gánh nặng hay trở ngại nữa. Nhưng nếu cảm thấy công việc không phù hợp thì cũng không nên ép mình quá, gò ép bản thân sẽ khiến năng lực bị chôn vùi và không thể phát huy, rất đáng tiếc.

Ngũ hành tương xung khiến đường tình duyên kém thuận lợi. Tuổi Mão và một nửa chưa thực sự hiểu nhau, ban đầu sự đồng cảm giúp hai người gần nhau nhưng qua một thời gian các bạn nhận ra có quá nhiều điểm khác biệt và nó trở thành hố sâu ngăn cách hai người đến với nhau.

20151027_07

Tuổi Thìn

Nếu bạn đang tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề thì tốt nhất là nên đi thẳng vào mục đích chính, đừng để những điều râu ria xung quanh khiến mình xao nhãng. Trong công việc, hôm nay tuổi Thìn sẽ gặp một số trục trặc trong giao tiếp với đồng nghiệp, vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để ứng phó với những tình huống không mong muốn.

Tình yêu là cả cho đi và nhận lại. Vậy nên đừng kì vọng nhận lại được quá nhiều khi mà bạn chẳng bao giờ muốn mở lòng cho đi dù chỉ là một chút ít.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 8/11/2018 cho biết tuổi Tỵ đón nhận tin tốt lành về đường công danh sự nghiệp. Bạn có thể gặp được đối tác đáng tin cậy, mở ra cơ hội phát triển trong tương lai. Ngày hôm nay có thể đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, giúp bạn có được vị trí tốt hơn hiện tại.

Tuy nhiên vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên tình duyên có những vết nứt khó lành. Tuổi Tỵ cố làm mọi chuyện theo thói quen mà không để ý tới cảm xúc của đối phương, bạn cảm thấy tình yêu phai nhạt dần mà chẳng biết đến từ phía ai, nói chung tình yêu không còn nồng nàn như trước nữa.

Để hâm nóng tình cảm, hãy thử làm điều gì đó mới mẻ và thú vị cùng nhau, ôn lại kỷ niệm cũ và thêm kỷ niệm mới sẽ giúp hai con tim rung động thêm lần nữa. Hãy lắng nghe trực giác mách bảo, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình.

Tuổi Ngọ

Hôm nay sẽ là một ngày ẩn chứa nhiều bất ngờ dành cho người tuổi Ngọ. Bạn có biết điều gì là quan trọng nhất trong cuộc sống này hay không? Nếu như bạn trả lời rằng đó là có thật nhiều tiền hay đi xe sang thì có vẻ bạn đang suy nghĩ hơi lệch lạc rồi đó.

hansara-1487124974735-crop-1487125032796

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ kì vọng vào một tình yêu ngọt ngào như cổ tích và bạn đang có được những điều đúng như mong đợi. Vậy nên tuổi Ngọ chỉ ước cho thời gian dừng lại để có thể tận hưởng hạnh phúc này lâu nhất có thể.

Tuổi Mùi

Khi sống cạnh nhau thì chuyện bất đồng ý kiến hay tranh cãi là khó tránh, nhưng điều quan trọng là chúng ta xử lý những xung đột đó như thế nào để không xảy ra đổ vỡ. Đừng để sự nóng giận khiến hai người ngày càng xa cách, thay vào đó hãy tìm cách để cả hai đối thoại hòa bình sẽ tốt hơn nhiều.

Điểm sáng trong ngày là đường sự nghiệp của tuổi Mùi có nhiều tin vui. Nhìn chung các mối quan hệ xã giao hài hòa và dần phát triển, bạn lại có khả năng thích nghi tốt nên giúp ích rất nhiều trong công việc, hạn chế nguy cơ bất đồng với cấp trên hay đồng nghiệp, khách hàng.

Tuổi Thân

Chỉ một vấn đề nhỏ không được giải quyết kịp thời dẫn đến hiểu lầm rất lớn giữa bạn và những người thân thiết. Trong công việc, nếu như bạn cảm thấy mình hoàn toàn có thể làm việc này tốt hơn ai đó thì bạn hoàn toàn đúng. Hãy chủ động nhận trách nhiệm và chứng minh cho mọi người xung quanh thấy năng lực của bạn.

Về mặt tình cảm, người ấy sẽ cảm thấy rất trân trọng bạn nếu như tuổi Thân có thể cân bằng giữa phong độ làm việc ổn định và tinh thần năng động, sáng tạo. Đừng nghiêng về một phía mà xem nhẹ phía kia.

Tuổi Dậu

8/11/2018 của 12 con giáp Dậu Thìn tương hội, vận trình tài lộc của tuổi Dậu tăng tiến rõ rệt. Bạn gặp vài trở ngại nhưng có người hỗ trợ kịp thời, nhưng đó chỉ là trước mắt còn về sau thì chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình.

Trong công việc cần chú trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất vì có kẻ đang muốn lợi dụng lúc bạn sơ hở để giở chiêu trò. Con giáp này vốn thoải mái và phóng khoáng với mọi người nhưng vẫn có những kẻ không vừa ý vừa lòng mà tìm cách làm khó dễ, gây cản trở trong công việc.

nghe thuat-2

Có lẽ người đó không vừa mắt, ganh tị với những gì bạn có nên sinh lòng đố lị và muốn hãm hại bạn. Nhưng dù thế nào thì cũng nên tập trung vào công việc, thận trọng từng lời nói và hành động, đừng vô tư quá biến thành vô tâm khiến mình bị thương lúc nào không hay.

Tuổi Tuất

Hôm nay tuổi Tuất ở đỉnh cao phong độ. Bạn cảm thấy sức khỏe căng tràn, tinh thần phấn chấn và sẵn sàng cho tất cả mọi cơ hội và thử thách mới. Trong công việc, bạn hoàn toàn có quyền được đặt câu hỏi nếu như cảm thấy thắc mắc về một vấn đề tài chính giữa mình và một người bạn nào đó. Dù thân thiết đến mấy nhưng muốn giữ được tình cảm thì tài chính phải tuyệt đối rõ ràng.

Tuổi Tuất rất thích được khám phá và tìm hiểu thế giới xung quanh, vậy nên bạn hãy tìm kiếm cơ hội tham gia vào những hoạt động tạo cảm hứng sống tích cực cho mình.

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết tài lộc trong ngày của tuổi Hợi vô cùng dồi dào. Các nguồn thu tăng vì bản mệnh có cơ hội kiếm tiền, nhưng cần tỉnh táo nhìn nhận, tận dụng đúng cách, phát huy năng lực hết sức có thể vì cơ may không mấy khi có.

Sự thành công này có thể khiến nhiều người ganh tị và họ đánh đồng tất cả những gì bạn đang có là nhờ sự may mắn mà thôi. Nhưng tuổi Hợi đừng quá bận tâm bởi chỉ có bạn mới biết mình đã trải qua những gì, cố gắng rèn luyện ra sao để có đủ tư cách đứng ở vị trí hiện tại.

Ngoài ra con giáp này nên chú ý tới sức khỏe trong ngày ngũ hành tương xung. Nhất là những người có tiền sử bệnh mãn tính thì càng cần chú ý, hạn chế rượu bia và ăn uống lành mạnh, đừng vì vui một phút mà đánh đổi cả sức khỏe của mình.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn