Thất bại ngay ở phần thi quan trọng đầu tiên của Hoa hậu Thế giới 2017, Đỗ Mỹ Linh nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Dù có sự chuẩn bị kĩ lưỡng song Đỗ Mỹ Linh trượt top 30 phần thi Top Model tại Hoa hậu Thế giới.

Hôm qua (11/11), các thí sinh Hoa hậu Thế giới 2017 bước vào phần thi trình diễn thời trang (Top Model) tại Tam Á, Trung Quốc. Đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh - chọn bộ đầm dạ hội lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những ngôi sao sáng trên bầu trời với tone màu bạc ánh kim và xanh da trời.

domylinh2.phunutoday.vn

Đỗ Mỹ Linh và các người đẹp tại phần thi Top Model của Miss World  2017.

Mặc dù nhận được nhiều nhận xét tích cực, song Đỗ Mỹ Linh vẫn trượt top 30 phần thi Top Model. Đây là một trong những phần thi quan trọng nhất của Hoa hậu Thế giới bởi người chiến thắng sẽ được vào thẳng top 40 Chung kết. Được biết, chiến thắng giải phụ Top Model là đại diện của Nigeria - Ugochi Ihezue (20 tuổi). Ugochi Ihezue là người mẫu chuyên nghiệp, sở hữu chiều cao ấn tượng nhất năm nay - 1,88 m.

domylinh3.phunutoday.vn

Chiến thắng giải phụ Top Model thuộc về đại diện của Nigeria. Người đẹp Thái Lan xếp vị trí thứ hai. Vị trí thứ ba và thứ tư lần lượt thuộc về thí sinh Croatia và Trung Quốc. 

Cũng trong ngày 11/11, ban tổ chức trao giải trang phục dạ hội đẹp nhất cho người đẹp Indonesia - Achintya Nilsen.

Trước thất bại này, đại diện của Việt Nam không tỏ ra buồn rầu mà cho biết sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong các phần thi quan trọng trước đêm Chung kết.

domylinh1.phunutoday.vn

Dòng trạng được Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trên dòng thời gian.

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 dự kiến diễn ra vào 18/11 tới đây tại Tam Á. Những thí sinh thường được đánh giá cao là đại diện của Pháp, Mexico, Mỹ, Nga, Tây Ban Nha,... Hiện tại, đại diện của Việt Nam vẫn vắng mặt trong bảng xếp hạng của các chuyên trang sắc đẹp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn