Vừa đăng quang, Hoa hậu H'Hen Niê đã "than thở" điều khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Hoa hậu H'Hen Niê đang nỗ lực nâng cao kiến thức và trình độ tiếng Anh.

Vượt qua nhiều thí sinh khác để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Cô cũng được ưu ái bằng những cái tên "hoa hậu truyền cảm hứng" hay "hoa hậu giản dị nhất Việt Nam".

Hoa hau H'Hen Niê 1

Sau đăng quang, người đẹp Ê Đê tích cực đi làm từ thiện cũng như hoạt động xã hội đúng với trọng trách của một tân hoa hậu. Cho đến hiện tại, cô vẫn lo lắng và áp lực kể từ khi đăng quang: "Lo lắng ở đây không phải là những thị phi hay điều mọi người sẽ nói về mình mà là trọng trách của một hoa hậu. Tôi có suy nghĩ mình là một cô gái dân tộc, trong người tôi "cưu mang" những điều tốt đẹp nên có sự lo lắng, muốn bản thân hoàn thành tốt mọi thứ."

Cô nói thêm: "Áp lực của tôi là kiến thức. Tôi muốn mình trở nên khôn ngoan, giỏi giang và biết nhiều về kiến thức hơn và áp lực lớn nhất là kỹ năng tiếng Anh. Mỗi lần tôi xuất hiện hay gặp gỡ người nước ngoài, điều mà tôi ao ước chính là nói về thông điệp, điều bản thân muốn truyền tải đến xung quanh.

Khi tôi không biết tiếng Anh mọi thứ sẽ bị hạn chế. Nếu may mắn có phiên dịch cũng ổn nhưng chính miệng của tôi giao tiếp với họ mới là điều tuyệt vời nhất."

Hoa hau H'Hen Niê 3

Hậu đăng quang, bên cạnh những lời khen ngời thì cũng không ít những lời chê bai về nhan sắc với những lỗi trang điểm cơ bản nhưng cô gái dân tộc vẫn lạc quan: "Đúng là make up rất quan trọng khi đi sự kiện. Sẽ có thời điểm tôi không thể nào hoàn hảo và xinh đẹp được.

Khi vấp phải những lỗi nhỏ như vậy và được mọi người chia sẻ, nhắc nhở là họ đã dành cho mình sự quan tâm, tình yêu. Lúc ấy tôi đối đáp với họ bằng cách chỉnh sửa và hoàn thiện hơn việc make up của bản thân trong những lần xuất hiện tiếp theo."

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Hoa Hậu H'hen Niê tiết lộ: "Tôi chưa có bạn trai. Tôi luôn suy nghĩ về người đàn ông trong cuộc đời mình phải có chí cầu tiến, yêu thương gia đình hai bên và dành tình cảm cho cả nội ngoại. Đặc biệt là tình yêu dành cho cộng đồng, xã hội và các em nhỏ. Tôi rất quý em bé nên nếu gặp được người yêu thương trẻ nhỏ sẽ vô cùng tuyệt vời."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn