Những sao nữ nào đang "thống trị" mạng xã hội Instagram?

Chi Pu, Hương Giang, Tóc Tiên,... là những cái tên có số lượng người theo dõi trên Instagram nhiều nhất Việt Nam.

 Các trang mạng xã hội hiện nay như Facebook, Instagram đều được nhiều sao Việt sử dụng. Hiện tại, "mặt trận" Instagram đang được nhiều người nổi tiếng dùng hơn. Nhìn số lượng người theo dõi có thể phần nào đoán được đột hot của các mỹ nhân Việt hiện tại.

Cùng xem thứ hạng của những mỹ nhân Việt nổi tiếng trên Instagram:

1. Chi Pu - 3,2 triệu follow

1
2

Mặc dù khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu bị "ném đá" khá nhiều nhưng không thể phủ nhận tên tuổi của Chi Pu vẫn được rất nhiều người quan tâm. Những bức hình cô nàng đăng tải nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt thả tim chỉ trong thời gian ngắn.

2. Tóc Tiên - 2,1 triệu lượt theo dõi

3
4

Luôn hoạt động nghệ thuật một cách chân chính, không sử dụng chiêu trò nên lượng người theo dõi Tóc Tiên dự là sẽ còn tăng trong khoảng thời gian tới.

3. Hồ Ngọc Hà - 2,1 triệu follow

5
6

Ngoài ca hát, Hồ Ngọc Hà còn tranh thủ quảng bá sản phẩm trên Instagram. Nhưng không vì thế mà làm giảm độ hot của "Nữ hoàng giải trí".

4. Hương Giang - 2 triêu follow

7
8

Hương Giang là Hoa hậu đầu tiên cán mốc 2 triệu người theo dõi trên Instagram. 

5. Ninh Dương Lan Ngọc - 1,3 triệu follow

9
10

Gần đây, sau hàng loạt phim điện ảnh đình đám cùng với việc tham gia Running Man Việt Nam khiến tên tuổi của Lan Ngọc lên như diều gặp gió. Bởi vậy cũng dễ hiểu khi số người theo dõi trên Instagram của cô cũng tăng vọt.

6. Đông Nhi - 1,3 triệu người theo dõi

11
12

Nữ ca sĩ cũng rất chăm chỉ cập nhật thông tin của mình trên trang này.

7. Thanh Hằng - 1,3 triệu follow

13
14

Ngoài phong cách thời trang, thì chính những chia sẻ mặn như nước biển đã giúp siêu mẫu Thanh Hằng kéo fan theo dõi trang cá nhân của mình.

Min (TH)